เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร เพื่อขาย บราฮิม ดิอาซ

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  ต้องการเงิน 60 ล้านยูโร  เพื่อขาย  บราฮิม ดิอาซ

 

มีรายงานว่า  เรอัล มาดริด  ต้องการเงินประมาณ 60 ล้านยูโร เพื่อแยกทางกับ  บราฮิม ดิอาซ  เพลย์เมกเกอร์ วัย 24 ปี ในช่วง ตลาดซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด

 

มีแนวโน้มว่า  บราฮิม ดิอาซ  ยังมีอนาคต ที่  มาดริด  หลังมีรายงานว่า ลอส บลังโกส จะแยกทาง กับนักเตะวัย 24 ปี รายนี้ ก็ต่อเมื่อ เขาต้องการย้ายออกจากทีมเองเท่านั้น ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ในสถานการณ์นั้น  Real Madrid จะเรียกร้อง เงินประมาณ 60 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ท่ามกลางความสนใจ จากหลายสโมสร ทั่วยุโรป

บราฮิม ดิอาซ และ การกลับมาสู่   มาดริด  อย่างมีความสุข

บราฮิม ดิอาซ  มีความสุข กับผลงานที่ยอดเยี่ยม ในฤดูกาล 2023/24 นับตั้งแต่กลับมาที่ มาดริด จากการยืมตัว ระยะยาว กับ  เอซี มิลาน  นักเตะทีมชาติโมร็อกโก ย้ายมาร่วม ทีม  มาดริด  ในเดือนมกราคม 2019 หลังจากโดนปล่อยตัวจาก  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  อย่างไรก็ตาม เขาต้องรอ จนถึงฤดูกาลนี้ จึงจะตั้งหลัก ในทีมชุดใหญ่ ที่  ซานติอาโก เบร์นาเบวได้ นักเตะวัย 24 ปี รายนี้ ใช้เวลา 3 ปี ที่ผ่านมาในการยืมตัว กับ  เอซี มิลาน  โดยการไปเล่นที่  อิตาลี  ทำให้เขามีช่วงเวลาดี ๆ ในการพัฒนาตนเอง และเติบโตเป็นเพลย์เมกเกอร์ ระดับท็อปคลาส แม้ว่า  ดิอาซ  จะไม่ใช่ตัวรุก ตัวเลือกแรกของ มาดริด ในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังทำได้ดี เมื่อใดก็ตาม ที่เขาได้รับโอกาส ในการลงสนาม โดยมีส่วนร่วมถึง 14 ประตู จนถึงตอนนี้ อดีตเพลย์เมกเกอร์ ของ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ทำไป 9 ประตู พร้อมทำ 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 34 นัด รวมทุกรายการ ในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน ดิอาซ ได้รับเลือกที่จะเป็นตัวแทนของ โมร็อกโก ในเวทีระดับ นานาชาติ หลังจากล้มเหลว ในการเลือก เล่นนทีมชาติสเปน

จะเกิดอะไรขึ้นในช่วงฤดูร้อน
บราฮิม ดิแอซ  เป็นประเด็น ที่มีการคาดเดา กันอย่างกว้างขวาง เกี่ยวกับอนาคตของเขา ในช่วงไม่กี่เดือน ที่ผ่านมา สโมสรชื่อดัง อย่าง  ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ต่างกระตือรือร้น ที่จะเซ็นสัญญา กับนักเตะวัย 24 ปี รายนี้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ยักษ์ใหญ่ ในยุโรปคนอื่น ๆ ยังได้แสดงความสนใจ ในตัวอดีตสตาร์  เอซี มิลานรายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มาดริด ไม่น่าจะตอบรับ ข้อเสนอใด ๆ สำหรับ  ดิอาซ ในช่วงตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์ พวกเขาจะแยกทาง กับนักเตะทีมชาติ โมร็อกโก ก็ต่อเมื่อ เขาขอให้สโมสร ปล่อยตัวเขาออกไป หากเป็นเช่นนั้น  ลอส บลังโกส  จะเรียกร้องเงินประมาณ 60 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของเขา


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง