เชลซี กับโปรแกรม การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 5 นัดถัดไป

Share
เชลซี กับโปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 5 นัดถัดไป

เชลซี กับโปรแกรมการแข่งขัน  พรีเมียร์ลีก  5 นัด ถัดไป

 

เชลซี  ผิดหวังในช่วงท้ายเกม ในนัดที่พบกับ  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดย  โอลี แม็คเบอร์นี่  ทำประตูตีเสมอในนาทีสุดท้ายที่  แบรมมอล เลน ทีมเยือนขึ้นนำ 2 ครั้ง โดย  ธิอาโก้ ซิลวา  เป็นคนเปิดสกอร์ ก่อนที่ โนนี่ มาดูเกยิงให้ทีมขึ้นนำอีกครั้ง  ซิลวาที่กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ยิงให้เดอะบลูส์ ขึ้นนำหลังจากที่เขาโหม่งลูกเตะมุมของ  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เข้าประตูอย่างสวยงาม อย่างไรก็ตาม  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  ก็กลับมาตีเสมอได้เมื่อเจย์เดน โบเกิล ยิงประตูผ่านมือ ยอร์ดเย เปโตรวิช เข้าไปได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามสิงห์บลูส์ ก็กลับมาได้เปรียบอีกครั้ง โดยโนนี่ มาดูเก้  ที่วิ่งเข้าเขตโทษจากทางขวา ก่อนจะซัดด้วยเท้าซ้ายเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ขณะที่  เดอะบลูส์ กำลังจะคว้า 3 แต้ม นั้น แม็คเบอร์นี่ ก็โหม่งบอลจากลูกเปิดของ คาเมรอน อาร์เชอร์  ตีเสมอดับฝัน สิงห์บลูส์  ได้ก่อนหมดเวลา

ผลเสมอทำให้ เดอะบลูส์  ยังคงอยู่ในอันดับที่ 9 และมีคะแนนห่างจากกลุ่มท็อป 7 อีก 4 แต้ม โดยความหวังในการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก  ลดน้อยลงในเกมดังกล่าว แม้จะเป็นเช่นนั้น เนื่องจากเกมกับ วิลล่า และท็อตแน่ม  ยังรออยู่ มีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ และด้วยเหตุนี้ฟุตบอลลอนดอนได้วิเคราะห์โปรแกรมที่กำลังจะมาถึงของ  เดอะบลูส์  ที่จะมีผลต่ออันดับไปเล่นบอลยุโรป ไว้ด้านล่างนี้

 

 

  • เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก – 15 เมษายน

สิงห์บลูส์ จะได้กลับมาเล่นในถิ่น  สแตมฟอร์ด บริดจ์  ในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยการรับการมาเยือนของ  เอฟเวอร์ตัน  การพบกันในสนัดแรกของคู่นี้ ถือเป็นหายนะของ  สิงห์บลูส์  เมื่อพวกเขาแพ้ 2-0 โดยที่  รีซ เจมส์ ก็ได้รับบาดเจ็บยาวจนถึงปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม แม้ก่อนหน้าหน้า  เอฟเวอร์ตัน  จะมีฟอร์มที่ไม่ดีนัก แต่การที่พวกเขาเพิ่งเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบหลายเดือนกับ  เบิร์นลีย์  พวกเขาอาจเข้าสู่การแข่งขันด้วยความมั่นใจ ในขณะที่พวกเขาต่อสู้ต่อไปเพื่อทุกแต้มเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น


  • อาร์เซน่อล (เยือน) – พรีเมียร์ลีก – 23 เมษายน

โปรแกรมถัดไปในลีกของเดอะบลูส์ คือการไปเยือน  อาร์เซนอล  โดยทีมของ  มิเกล อาร์เตต้า  กำลังนำเป็นจ่าฝูง ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก  แน่นอนว่าเดอะบลูส์  เป็นทีมรองในการมุ่งหน้าสู่  ลอนดอนดาร์บี้  ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  โดยเ ดอะกันเนอร์ส อยู่ในฟอร์มที่ดี และเห็นได้ชัดจากการชนะไบรท์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา

โปรแกรมดังกล่าวยังมาถึงอีก 3  วันหลังการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ที่ เวมบลีย์ จึงเป็นไปได้ที่ โปเชติโน จะสับเปลี่ยน 11 ตัวจริง ของเขา จึงทำให้เกมนี้อาจเป็นเกมที่ยากมากอีกเกมหนึงของฤดูกาลนี้


  • แอสตัน วิลล่า (เยือน) – พรีเมียร์ลีก – 27 เมษายน

เกมเยือนสุดท้าทายอีกครั้งรอเดอะบลูส์ อยู่ในปลายเดือนเมษายน การพบกับ  แอสตัน วิลล่า  ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ เดอะบลูส์ ทีมของ อูไน เอเมรี่ ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ กำลังแย่งชิงตำแหน่งไปเล่นในรายการยุโรป ในฤดุกาลหน้า แต่ความหวังของพวกเขาก็ดูยากขึ้น กลังจากที่ในวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ  เบรนท์ฟอร์ด

พวกเขาหวังจะเอาชนะ  วิลล่า  ในการไปเยือนครั้งนี้ เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำได้ในช่วงต้นฤดูกาลในศึกเอฟเอ คัพ จะเพิ่มโอกาสของสิงห์บลูส์ ในการลุ้นไปเล่นฟุตบอล  แชมเปี้ยนส์ลีก  ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ความหวังเหล่านั้นก้มีไม่มากนัก เมื่อดูจากอันดับ และแต้มของทีม ในปัจจุบัน


  • ท็อตแน่ม (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก – 2 พฤษภาคม

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน เดอะบลูส์ ยุติการไม่แพ้ใครในลีกของ ท็อตแน่ม ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยม ทั้งสองฝ่ายมีกำหนดลงเล่นเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตามจากการที่สิงห์บลูส์  ผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ  ทำให้เกมนี้ต้องเลื่อนออกไป

สำหรับโปเชติโน มันจะเป็นโอกาสอีกครั้งในการเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขา แต่การจะตอกย้ำชัยชนะในครั้งนี้ อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด


  • เวสต์แฮม (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก – 5 พฤษภาคม

การเปิดบ้านทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ จะเกิดขึ้นอีกครั้ง ใน 3 วัน หลังจากแข่งกับ ท็อตแน่ม โดยมี เวสต์แฮม เป็นผู้มาเยือน ในนัดแรกที่พบกันที่บ้านของ  ขุนค้อน  เป็น สิงห์บลูส์ ที่ต้องปราชัย และพวกเขาจะตั้งเป้าที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผลลัพธ์นั้นเกิดขึ้นซ้ำเมื่อฤดูกาล 2023/24 ใกล้จะสิ้นสุด

สิงห์บลูส์ อาจมีข้อได้เปรียบอย่างมาก หากเวสต์แฮม  ยังคงอยู่ในเส้นทาง ยูโรปา ลีก โดยที่  เดวิด มอยส์ อาจให้ความสำคัญกับการแข่งขันนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาต้องการแชมป์ในรายการนั้น


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง