พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงประจำวัน วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวกีฬาในวงการฟุตบอล ติดหนึ่งในอันดับที่คนนิยมค้นหา และติดตามกันทั่วโลก วันนี้มาอัปเดตข่าวใหม่ล่าสุด ประจำวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 มาดูกันว่าจะมีข่าวสดประเด็นร้อนอะไรบ้าง ใน Premier League News

  • โคล พาลเมอร์ พร้อมกลับเข้าทีม หลังจากหายไปในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เชลซีต้องจำนนต่ออาร์เซนอล อย่างเลี่ยงไม่ได้ 

สำหรับเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ระหว่าง อาร์เซนอล VS เชลซี ผลการแข่งขันเป็นที่ไม่น่าพอใจอย่างมาก สิงห์บลูเ บุกพ่าย ปืนใหญ่ 5-0 โดยในเกมนั้นขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง โคล พาลเมอร์ ที่ขาดหายไป ไม่ได้เป็นทั้งตัวจริง และผู้เล่นสำรอง นั้นทำให้ทุกฝ่ายเน้นย้ำขึ้นมาแล้วว่า เขามีบทบาทและสำคัญมากเพียงใดในทีม ซึ่งสาเหตุที่เขาหายไป คาดว่าจะเกิดอาการป่วยกะทันหัน จึงต้องหยุดพัก แต่ในรายงานล่าสุดนี้ โคล พาลเมอร์ กลับเข้าสู่ ค็อบแฮม อีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณที่ดี สำหรับเกมนัดหน้าที่กำลังจะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในอาทิตย์นี้ น่าจะเห็นเขา เป็นส่วนหนึ่งในทีมอย่างแน่นอน สำหรับเกมที่ผ่านมา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาบอกว่า พาลเมอร์ เป็นนักเตะวัยเพียง 21 ปีที่มีความสามารถล้นหลาม เขาเปรียบเสมือนตัวทำประตูให้กับทีม ในฤดูกาลนี้เขาเก็บไปแล้ว 20 ประตู ในพรีเมียร์ลีก และนั้นก็ทำให้เห็นแล้วว่า เมื่อขาดหายเขาไป ทำให้ทีมเสียสมดุลอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เขาหายดี และกำลังเตรียมพร้อม ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอยู่ เพื่อเข้าร่วมเกมในนัดที่กำลังจะถึงนี้

ข่าว พรีเมียร์ลีก โคล พาลเมอร์ พร้อมกลับเข้าทีม หลังจากหายไปในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สิงห์บลูเปิดฉากบุกบ่าย ปืนใหญ่ 5-0


  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพ่งเล็ง บรูโน กิมาไรส์ นักเตะกองกลางของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อนซัมเมอร์นี้ 

สำหรับ บรูโน กิมาไรส์ เป็นนักเตะหนุ่มวัย 26 ปี ตำแหน่งกองกลางของ สโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากรายงานภายใน แจ้งมาว่าเขาคนนี้ ได้รับความสนใจมานานอย่างต่อเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคาดว่าเขาคนนี้ จะมีค่าตัวฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 100 ล้านปอนด์ ถือเป็นเงินที่ซิตี้ต้องยอมจ่าย เทียบเท่ากับสามปีก่อน ในเคสของ แจ็ค กรีลิช แต่อย่างไรก็ตามถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเฝ้ามองนักเตะหนุ่มรายนี้มานาน แต่ก็ยังไม่ได้สรุปอย่างเป็นทางการ เพราะทางด้าน นายใหญ่อย่าง เปป กวาร์ดิโอลา ก็ค่อนข้างให้ความสนใจกับ ลูคัส ปาเกต้า กองกลางตัวรุก ของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่เช่นกัน ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว ทัพเรือใบสีฟ้า จะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญากับนักเตะคนไหนมากกว่ากัน

ข่าว พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพ่งเล็ง บรูโน กิมาไรส์ นักเตะกองกลางของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อนซัมเมอร์นี้ 


  • อาแจ็กซ์ สนใจร่วมงานกับ เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี หลังจกามีข่าวว่าเขาจะกลับมาร่วมงาน ในวงการโค้ชฟุตบอลอีกครั้ง หลังห่างหายไปกว่า 1 ปีเต็ม 

เกรแฮม พอตเตอร์ เป็นโค้ชชาวอังกฤษ และเป็นอดีตผู้จัดการทีมเชลซี ในปี 2565-2566 ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อ ช่วงเดือนเมษายน 2566 เมื่อปีที่แล้ว และพักข้างสนามมายาวนานเป็นปีๆ ก่อนที่เริ่มวางแผนจะกลับลงมารับงานโค้ชอีกครั้ง ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจาก อาแจ็กซ์ บวกกับเป็นจังหวะที่ อาแจ็กซ์ กำลังเพ่งเล็งมองหาใครมาแทนที่ จอห์น ฟาน’ต สคิป และคาดว่าจะสามารถดึงพอตเตอร์ เข้ามาเป็นเฮดโค้ชได้ จะเห็นได้ว่า ถึงอาแจ็กซ์จะเป็นสโมสรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์ก็ตาม แต่ก็มีปัญหาภายในอยู่มาก ตกอยู่อันดับที่ห้าในเอเรดิวิซี่ ทำให้เสี่ยงอย่างมาก ที่จะพลาดรอบคัดเลือกจากยุโรป หากสามารถดึงเขาเข้าร่วมทีมได้ น่าจะเป็นกำลังสำคัญที่สามารถเข้ามาช่วยฟื้นฟูทีม นอกจากนี้ทั้งความสามารถ และด้านกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์ ตัวเขาเองก็มีประสิทธิภาพอย่างมาก

ข่าว พรีเมียร์ลีก อาแจ็กซ์ สนใจร่วมงานกับ เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี


  • โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานชาวดัตช์ มีความเชื่อว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มีโอกาสที่จะออกจากลิเวอร์พูล ตามรอยคล็อปป์ ต่อไป

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ถือเป็นหนึ่งในนักเตะลูกรักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างมาก ทำให้เหล่าบรรดาคนดัง นักวิจารย์บอลต่างๆ ค่อนข้างให้ความสนใจในเรื่องนี้ ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พร้อมทั้งกำลังจับตามอง ฟาน ไดจ์ค ว่ามีแนวโน้มจะออกจาก สโมสรลิเวอร์พูล เพื่อติดตามนายใหญ่อย่างคล็อปป์ ซึ่งก่อนหน้านี้เชื่อว่า หลายๆ คนก็คงจะทราบข่าวกันดี สำหรับเรื่องราวที่กุนซือใหญ่คนนี้ จะอำลาตำแหน่งอย่างแน่นอนแล้ว นั้นส่งผลให้สตาร์ลิเวอร์พูล ตำแหน่งกองหลังคนนี้ อาจจะย้ายไปร่วมทีมอื่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นไปได้ และหากได้ติดตามมาตลอด ก็จะเห็นได้ว่า ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวสัมภาษณ์ออกมาแล้วครั้งนึง เป็นนัยว่า เขาอาจจะอำลาจากสโมสรแห่งนี้ หลังจากอยู่มายาวนานถึง 6 ปีแล้ว

ข่าว พรีเมียร์ลีก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มีโอกาสที่จะออกจากลิเวอร์พูล ตามรอยคล็อปป์ ต่อไป


  • เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลายเป็นหนึ่งในผู้ชิงตำแหน่งผู้จัดการทีมเวสต์แฮมคนต่อไป

บอกในเลยว่า ณ ตอนนี้ สโมสรเวสต์แฮม มีจำนวนผู้ท้าชิงตำแหน่งนายใหญ่ขุนค้อนจำนวนมาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการจากสโมสรฟุตบอลเซลติก ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ถูกส่งลงมาท้าชิงในตำแหน่งนี้ สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของ เดวิด มอยส์ ดูไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังจากผิดหวังซ้ำต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมที่แพ้ให้กับ ฟูแล่ม และ คริสตัล พาเลซ รวมถึงไม่สามารถพาทีมไปถึงแชมป์ยูโรป้า ลีก ได้ตามคาดหวัง ทำให้ทางด้านขุนค้อนไม่พอใจกับผลงานที่ได้ในตอนนี้แบบสุดๆ และครั้งนี้สำหรับการปรากฏตัวของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลายเป็นเรื่องฮือฮา ซึ่งหมาดๆ มานี้ ผลงานถือว่าดีใช้ได้ เพิ่งพาทีมเข้าสู่ รอบชิง ชนะเลิศสก็อตติชคัพ แต่อย่างไรก็ตามคู่แข่งที่เขาต้องเจอ ระดับตัวเต็งรายใหญ่ทั้งนั้น อย่างเช่น จูเลน โลเปเตกี , เกรแฮม พอตเตอร์ และ แกรี่ โอนีล สุดท้ายแล้วผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ความสนุกก็ยังมีอยู่ เพราะมีเจ้ามือหลายคน ลงเดิมพันท้าทายกันว่า ใครจะได้ครองตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไป

ข่าว พรีเมียร์ลีก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลายเป็นหนึ่งในผู้ชิงตำแหน่งผู้จัดการทีมเวสต์แฮมคนต่อไป


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : dailymail , the sun , 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง