เชลซี สนใจ เอสเตเวา วิลเลียน นักเตะชาวบราซิล

Share
เชลซี สนใจ เอสเตเวา วิลเลียน นักเตะชาวบราซิล ร่วมทีม

เชลซี  สนใจ  เอสเตเวา วิลเลียน  นักเตะชาวบราซิล 

 

แมวมอง ของ เชลซี จับตาดู เอสเตเวา วิลเลี่ยน ปีก พัลไมรัส โดยหวังคว้าตัว เขามาเล่นที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่  ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการย้ายทีม  เฮดโค้ชคนปัจจุบัน  เมาริซิโอ โปเชติโน  ต้องดิ้นรนทำผลงาน ภายใต้ผู้เล่น ที่ไม่มีประสบการณ์ จำนวนมาก และหวังว่าจะเซ็นสัญญา กับนักเตะ ที่มีประสบการณ์มากขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2024 แต่เขาก็ยังคงต้องการนักเตะ ดาวรุ่งฝีเท้าดี เพื่อหวังมาสร้างอนาคตของทีม เช่นกัน

เอสเตเวา  กำลังทำผลงานส่วนตัว เพื่อก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ  พัลไมรัส Chelsea สนใจที่จะดึงตัว หนึ่งในนักเตะ ที่มีพรสวรรค์ สูงที่สุดในโลก มาร่วมทีม โดยหวังว่านักเตะรายนี้ จะเป็นหนึ่งในการ เซ็นสัญญาที่ถูกต้อง เพื่อมาสร้างทีม ตามโปรเจก ที่เขาวางไว้ ให้กับของเขาให้โลกได้รับรู้

 

เชลซี สนใจ เอสเตเวา วิลเลียน นักเตะชาวบราซิล ร่วมทีม

 

  • เชลซี  กำลังจับตามอง  เอสเตเวา  ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์จะเปิด

ปีกรายนี้ มีค่าฉีกสัญญาประมาณ 51 ล้านปอนด์  ฟาบริซิโอ โรมาโน่  กล่าวใน คอลัมน์ ประจำวันของเขา โดยเปิดเผยว่า สิงห์บลูส์  เป็นหนึ่งในสโมสร ที่กำลังจับตามอง เอสเตเวา วิลเลียน  ปีกของ พัลไมรัส  นักข่าววงใน บอกว่า แมวมองจากทั่วยุโรป จะเดินทางไปชมนักเตะที่มีพรสวรรค์ วัย 16 ปี รายนี้

โรมาโน่ เปิดเผยว่า เอสเตวาโอ  มีค่าฉีกสัญญา มูลค่า 60 ล้านยูโร ในสัญญาของเขากับยักษ์ใหญ่ ในอเมริกาใต้ และแมวมองจาก สิงห์บลูส์ ก็เข้าร่วมชมเกมของเขาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2023 พูดถึงการย้ายทีมที่เป็นไปได้ ของดาวรุ่งรายนี้ โรมาโน กล่าวว่า

ชื่อของ เอสเตวา  อยู่ในรายชื่อ ที่ขึ้นชุดใหญ่ของ  พัลไมรัส และสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป ต่างจับตามองเขามา เป็นเวลานาน ค่าฉีกสัญญา ของเขาอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร นี่คือมูลค่า ของเงื่อนไขนี้ แต่ผมรับประกัน ได้อีกครั้งว่า แมวมองทุกคน จากทั่วยุโรป รวมทั้ง สิงห์บลูส์ กำลังเดินทาง ไปดูฟอร์มการเล่น ของเด็กคนนี้ แมวมองของ  เชลซี จับตามองเขา ตั้งแต่เดือนตุลาคม ความสนใจยังคงอยู่ แม้ว่าจะยังไม่มีการเจรจาใด ๆ ก็ตาม แน่นอนว่า มันไม่ง่ายเลย ที่จะจ่ายเงินแบบนั้น และนั่นคือเหตุผลว่า ทำไมถึงแม้ แม้ว่า  บาร์เซโลนา จะสนใจ แต่พวกเขาอาจพบ ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากเมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาลงทุนเงินจำนวนมาก เพื่อเซ็นสัญญา กับเพชรเม็ดงาม แห่งบราซิลอย่าง วิตอร์ โรเก้ เดอะบลูส์ คุ้นเคยกับการต้อนรับ นักเตะที่มีพรสวรรค์ อายุน้อย ที่สุดในโลกมาที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมทุ่มเงินกว่า 1 พันล้านปอนด์ ในการดึงตัวนักเตะ มาสู่ทีม นับตั้งแต่เขามาถึงลอนดอน ในปี 2022 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว พวกเขา ทำลายสถิติอังกฤษ  การย้ายทีม โดยการเซ็นสัญญากับ  มอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน  ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์


pap55

PAP55

Credit by :  givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง