วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 พบกับ 4 คู่เด็ดจากพรีเมียร์ลีก ที่มาพร้อมกับความมุ่งนั่น และตั้งใจอย่างแน่นอน คืนนี้สนุกสุดมันตลอดทั้งเกม มารอลุ้นกันว่า ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครอง จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง พร้อม วิเคราะห์บอล  และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Premier League

วิเคราะห์บอล


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

วัน / เวลา : วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 18.30 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1

ความพร้อมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม ขุนค้อน จะไม่สามารถใช้งาน จอร์จ เอิร์ตธี่ ที่ได้รับบาดเจ็บแค่เพียงหนึ่งราย และยังไม่มีรายงานตัวเจ็บ และติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนแข้งคนอื่น ๆ ก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-2-3-1 วางให้ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า เฝ้าเสา โดยมี  เคิร์ต ซูม่า กับ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ลงเล่นในเกมรับคู่กัน  จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ โมฮัมเหม็ด คูดุส ลงเล่นเกมรุก เกมสามประสาน ส่วน หน้าเป้าจะเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ พร้อมยิง

ความพร้อมของ ลิเวอร์พูล

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่มี 4 แข้ง  ดิโอโก้ โชต้า, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, โฌแอล มาติป กับ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์  ที่ได้รับบาดเจ็บ นอกนั้นก็ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บ และติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม และแข้งคนอื่น ๆ ก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้ อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู โดยมี อิบราฮิม่า โกนาเต้ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค ลงเล่นเกมรับคู่กัน ส่วนทางด้านของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ และหลุยส์ ดิอาซ  ลงเล่นหน้าเป้าเป็นสามประสานพร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟอร์มหลุดไปต่อเนื่อง ขาดความมั่นในไปพอสมควร 7 เกมหลังสุด  เป็นการชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 3  เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ ขาดลอย ส่วนทางด้านของทีมเยือน ลิเวอร์พูล แต้มในตารางห่างจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลไม่มาก ฟอร์มในช่วงหลังค่อนข้างดูแผ่วลงไปพอสมควร เกมที่แล้วเป็นกาแพ้มาในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ต่อ เอฟเวอร์ตัน 11 เกมหลัง เสมอ 2 แพ้ 2 และชนะมาได้ 7 ดูแล้วคู่นี้ ทีมเยือนยังคงดูดีมีทรงกว่า คาดว่าจะเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้

 

ฟันธง : ลิเวอร์พูล

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 2-1 


แมนฯ ยูไนเต็ด vs เบิร์นลี่ย์

วัน / เวลา : วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 21.00 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.25 -5

ความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน เม้าต์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, วิลลี่ คัมบีวาล่า และ ราฟาแอล วาราน แข้งแนวรับของทีมต่างพากันบาดเจ็บยกแพ้ค คาดว่า เอริก เทน ฮาก จะจัดทัพลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ อ็องเดร โอนาน่า เฝ้าเสา ส่วน คาเซมิโร่ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเล่นเกมรับคู่กัน ส่วนทางด้านของ บรูโน่ แฟร์นานเดส สร้างสรรค์เกมรุก ส่วนหน้าเป้าจะเป็น ราสมุส ฮอยลุนด์  พร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ เบิร์นลี่ย์

สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่น จะไม่มี 5 แข้ง ลูก้า โคเลโอโช่, นาธาน เร้ดม่อนด์, อารอน แรมซี่ย์, อามีน อัล ดาคิล และ จอร์แดน เบเยอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ และยังอยู่ในช่วงที่กำลังพักรักษาตัว ส่วนที่เหลือยังไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 วางให้ ดาร่า โอเชีย ยืนเซ็นเตอร์มาคู่ มักซีม เอสตีฟ ลงเล่นเป็นกองหลัง ส่วน วิลซง โอโดแบร์ กับ ลีลล์ ฟอสเตอร์ ควงคู่ล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักอย่างแน่นอน หลังทีมคืนฟอร์มเก่งมาได้ 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1  เกมที่แล้วพวกเขาพลิกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มยังคงทรง ๆ แต่ก็ไม่ได้ดูแย่อะไรมากนัก 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 นัดล่าสุด เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ เกมนี้ดูไม่ยาก เจ้าบ้านยังคงเหนือกว่าอยู่แล้ว คาดว่าจะเก็บชัยชนะเอาไว้ได้แบบขาดลอย

 

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 


นิวคาสเซิ่ล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วัน / เวลา : วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 21.00 น.

สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 2

ความพร้อมของ นิวคาสเซิ่ล

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะมีแข้งที่เจ็บหนึ่งราย และติดโทษแบนหนึ่งราย ส่วนแข้งคนอื่น ๆ ก็พร้อมลงสนามตามเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตู ส่วน  เอมิล คราฟธ์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ฟาเบียน ชาร์ ลงเล่นเกมรับ ตัวรุกจะมี แอนโธนี่ กอร์ดอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงเล่นเป็นสามประสานพร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่สามารถใช้งาน  ดาเนี่ยล เจบบิสัน, โธมัส เดวี่ส์, เจมส์ แม็กอาตี้, คริสโตเฟอร์ บาแชม, จอห์น อีแกน, แม็กซ์ โลว์, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ และ จอร์จ บัลด็อค ที่พากันบาดเจ็บกันทั้งแผง และยังอยู่ในช่วงที่กำลังพักรักษาตัว ยังไม่พร้อมลงสนาม กานจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-5-2  เบนจามิน เบรเรตัน กับ คาเมร่อน อาร์เชอร์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์ร่วมกัน

 

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แม้ฟอร์มไม่สม่ำเสมอนัก  แต่ผลงานในบ้านก็ยังคงไม่แพ้ใครเลย 5 เกมหลังผลงานก็ดีขึ้นมาบ้าง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดล่าสุดแม้ทีมแพ้ ต่อ คริสตัล พาเลซ ไปแต่ก็เป็นการแพ้เกมเยือน ส่วนทางด้านของทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานโดยภาพรวม ยังดูนิ่ง ๆ อย่างต่อเนื่องผลงานในลีก 10 เกมหลัง ยังคงชนะใครไม่ได้เลย ดูทรงแล้วรอดยาก เกมนี้ดูแล้ว เจ้าถิ่นฟาดเก็บจัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน

 

ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1


แอสตัน วิลล่า vs เชลซี

วัน / เวลา : วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ ปป.

ความพร้อมของ แอสตัน วิลล่า

จะไม่มี บูบาก้าร์ กามาร่า, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ไทโรน มิงส์, จาค็อบ แรมซี่ย์, อเล็กซ์ โมเรโน่ กับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ แข้งทั้งหลายที่พากันบาดเจ็บ และยังไม่หายดี การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-1-1 วางให้ ดิเอโก้ คาร์ลอส กับ ปาอู ตอร์เรส คุมแผงหลัง ส่วน  ดักลาส ลุยซ์ กับ จอห์น แม็กกินน์  ลงเล่นในแดนกลางคู่กัน และ ยูรี่ ตีเลอม็องส์ ลงเล่นเกมรุก ส่วนหน้าเป้าจะเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์  พร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ เชลซี

ความพร้อมก่อนลงเตะ จะไม่มี เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ต้องพักยาวจนปิฤดูกาล และจะไม่มี มาโล กุสโต้ กับ รีซ เจมส์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้านของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โรเมโอ ลาเวีย, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ เลวี่ โคลวิลล์ ก็ยังไม่หายดีและยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน โคล พัลเมอร์ ตัวรุก ก็ยังต้องรอเช็กสภาพร่างกายอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ เทรวอห์ ชาโลบาห์ กับ ธิอาโก้ ซิลวาลงเล่นแนวรับร่วมกัน ส่วน นิโคลัส แจ็คสัน ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมยิง

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ทำผลงานได้ยอดเยียม ติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ ฟอร์มในลีก 10 เกม เสมอ 2 แพ้ 2 ชนะ 6 เกม เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เชลซี อันดับอยู่กลาง ๆ ไม่ได้ลุ้นรายการใหน เกมนี้ถือว่าขาดตัวหลักไปพอสมควร ช่วงหลังฟอร์มยังดูเอาแน่เอานอนไม่ได้ 9 เกมหลัง แพ้แค่ 1 เกม ล่าสุด เป็นแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ดูทรงแล้วจะต้องเทใจไปทางของเจ้าบ้านแล้วล่ะ น่าจะเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

 

ฟันธง :  แอสตัน วิลล่า 

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1 


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง