วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขันวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567 จะเป็นการพบเจอกัน  อาร์เซน่อล พบกับ เชลซี ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง จากผลงานที่ผ่านมา มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews Premier League ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


อาร์เซน่อล vs เชลซี 

วัน / เวลา : วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567 01.30 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1 -5

ความพร้อมของ อาร์เซน่อล 

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดไม่สามารถใช้งาน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่บาดเจ็บแค่เพียงหนึ่งรายเท่านั้น ส่วนแข้งคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนามเช่นเคย แต่อาจจะต้องหมุนเวียนนักเตะ 2 จุด จะส่ง จอร์จินโญ่ และ กาเบรียล มาร์ตินเนลลี่ ลงแทน เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ กาเบรียล เฮซุส การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งวางให้ บูกาโย่ ซาก้า กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ มาร์ติเนลลี่ ลงเล่นในแดนหน้าร่วมกันเป็นสามประสาน ส่วน ดีแคลน ไรซ์ รับบทบาทจอมทัพเหมือนเคย

ความพร้อมของ เชลซี 

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่มี  คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โรเมโอ ลาเวีย, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ และ เลวี่ โคลวิลล์ ที่พากันเดี้ยงยกแผง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ ลงเล่นแนวรุกเป็นตัวจริง ร่วมกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ โคล พัลเมอร์ เป็นสามประสาน ส่วน นิโคลัส แจ็คสัน ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน ปืนใหญ่  อาร์เซน่อล จ่าฝุงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ฟอร์มในช่วงหลังรักษามาตรฐานที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง ในเกมล่าสุดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เชลซี ทีมอันดับ 9 ฟอร์มช่วงหลังทำได้ไม่เลว นัดล่าสุด พึ่งพาทีมอกหักตกรอบในเกมบอลถ้วย เอฟเอ คัพ เกมนี้ดูไม่อยาก เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซน่อล ยังคงดูดีมีทรงกว่า คาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้แน่นอน

ฟันธง : อาร์เซน่อล

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2-1 


 

@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง