เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจกับผลงานครั้งนี้ ลิเวอร์พูล ชัยชนะ ฟูแล่ม 3-1

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจกับผลงานครั้งนี้ ลิเวอร์พูล ชัยชนะ ฟูแล่ม 3-1

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจกับผลงานครั้งนี้ สำหรับทางด้านทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังทำแต้ม เพื่อให้ตามทัน  จ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซนอล ซึ่งทุกคนกำลังพยายาม และมีเป้าหมายที่ชัดเจน ที่จะยังคงอยู่ ในเส้นทางคว้าแชมป์ หลังจาก พลาดทำแต้มหล่นไป ก่อนหน้านี้ ซึ่งถ้าหากเราสามารถคว้าชัยชนะได้อีก เราสามารถขึ้นนำได้ จากผลงานที่ผ่านมา ฟอร์มของเราลงไปเยอะ อาจมีทำให้ใจหวั่นไปบ้าง แต่การได้ ชัยชนะ ทำให้ทีมมีกำลังใจ มากขึ้น เป็นชัยชนะ ที่ทำให้เรามีความสุข มากที่สุด และ พลาดเสียโอกาสน้อยที่สุด เราสามารถเรียกฟอร์ม ของเรากลับมาได้ อยากให้กระตือรือร้น และ ดิ้นรนแบบนี้ไปตลอด พาทีมไปให้ถึงฝั่งฝันได้

สำหรับในเกม ที่ผ่านมา ถือว่าทำผลงานกันมาได้อย่างดี ในช่วงครึ่งแรกถือว่าดีแล้ว แต่เรามีความสุข ในช่วงครึ่งหลังเป็นอย่างมาก ซึ่งได้โชว์ถึงศักยภาพ และความเก่ง ของทีมได้ดี ซึ่งในช่วงครึ่งแรก ถือว่าพวกเรา ได้ยินคำดูถูก ของพวกคุณกันมาเยอะมาก มันอาจจะเป็นคำพูด ที่ทำให้เราเสียความรู้สึก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร พวกคุณพูดถูกเสมอ สำหรับครึ่งหลัง ทีมลิเวอร์พูล สามารถทำให้เห็นได้แล้วว่า การแข่งขันในวันนี้ เป็นการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ ถือว่าทำผลงานได้ดี เราไม่จำเป็นจะต้องอธิบายใคร เพราะทุกอย่างมันจะ มีสถานการณ์ของมัน แต่  พวกเราก็ไม่ได้ประมาท  เพราะในทางด้านทีมเจ้าบ้าน ฟูแล่ม ก็มีความแกร่งเหมือนกัน ถือว่าเป็นเกมที่ยาก ซึ่งพูดกันตามตรง ขนาดตัวผมเองยังจำไม่ได้ ว่าผมเคยชนะที่นี่ได้หรือเปล่า แต่ถ้าหากเรามีความดิ้นรน มีความพยายามมากพอ เราจะสามารถทำทุกอย่างได้สำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์

 

เกมนี้ เราเอาชนะได้  และไม่สามารถบังคับความรู้สึก ของใครได้หลายคน และตอนนี้ไม่มีใครรู้ สึกแบบนั้นแล้วจริงๆ และพวกเราก็ยังคงมีโอกาสที่ดี เพราะความพยายามของเรา ความพยายามของเด็กๆ มันก็ดีจริงๆ สามารถสร้างสรรค์เกมได้ดี และทำโอกาสให้ได้มากกว่าที่เราเคยทำ และต่อไปนี้ คงคิดว่าเราจะทำประตูได้บ่อยกว่านี้ สถานการณ์ที่อาจจะยุ่งยาก แต่เราก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ ซึ่งฟอร์มการเล่นในครั้งนี้ ทำให้เรามีความสุขเป็นอย่างมาก และเราก็หวังว่า จะไม่มีใครได้บาดเจ็บเพิ่มขึ้น เพราะเรายังคง มีการแข่งขันอีกหนึ่งครั้ง ในวันวันพุธที่จะถึงนี้ ในช่วงที่ย่ำแย่ที่สุด เราไม่ได้รับคะแนนมาเลย ถือว่าเป็นช่วงเวลา ที่ย่ำแย่ที่สุด แต่เรากำลังจะผ่านมันไปได้ เรายังมีอีก 5 เกม ที่ต้อง ทำให้ดีที่สุด ถือว่าทุกอย่างสำคัญมาก และสำคัญที่สุด  การที่เราได้ ดิิเอโก้ โชต้า กลับมา จากอาการบาดเจ็บ เขาคือคนที่จบสกอร์ ได้ดีที่สุดอีก 1 คน   และอีก 1 คนที่ขาดไม่ได้เลยคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เขาคือคนที่เก่งจริงๆ สำหรับในการทำผลงาน ให้กับทีมหงส์แดง เขาสามารถเล่นได้ทั้ง 3 ตำแหน่ง ถือว่าเป็นนักเตะที่สุดยอดมาก ทุกอย่างสำหรับทีม กำลังจะลงตัว และผ่านไปได้ด้วยดี  โดยหวังว่า พวกเรา จะเก็บชัยชนะ จากนัดที่เหลือ ได้ทั้งหมด


@pap55

@pap55

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง