อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ วูล์ฟส์

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล คาดการณ์ รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ  วูล์ฟส์

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567

อาร์เซน่อล

มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการเผชิญหน้ากันระหว่าง ปืนใหญ่ กับ หมาป่า ในสัปดาห์นี้ อาจไม่ใช่เรื่องเกินจริง ที่จะบอกว่าทั้งฤดูกาล ของพวกเขาอยู่ในนัดนี้ จนถึงตอนนี้ นับเป็นสัปดาห์ที่น่าผิดหวังสำหรับ เดอะกันเนอร์ส ความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้ฤดูกาลนี้ในเวที แชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเขาสิ้นสุดลง

ในขณะที่การพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ความหวังในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ลดลงอย่างมาก และทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากชนะในนัดนี้ 3 แต้ม เหนือ วูล์ฟส์ จะทำให้ Arsenal กลับมาเป็นจ่าฝูงของลีกอีกครั้ง และด้วยเกมกลางสัปดาห์กับ เชลซี ที่จะตามมา พวกเขาสามารถสร้างความกดดัน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ด้วยเหตุนี้ อาร์เตต้า จึงจำเป็นต้องเลือกทีมที่ดีที่สุด รวมถึงวางแท็กติกที่เหมาะสม โดยเหล่ากูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้


Sam Truelove – บรรณาธิการเนื้อหา

ปืนใหญ่ จะต้องชนะ วูล์ฟส์ ในวันเสาร์นี้ สถานเดียวไม่มีอะไรที่ยอมรับได้อีกแล้ว หากเดอะกันเนอร์ส ต้องการยังคงอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์ และยังคงกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ที่ต้องเอาชนะ ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์นี้

มันเป็นผลงานที่ดูน่าผิดหวัง ในการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ดังนั้นผมจึงอยากจะทำให้สิ่งต่างๆ สดชื่นขึ้นเล็กน้อย ผมจะดึง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กลับลงตัวจริงแทน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในช่วงนี้ แต่ ปืนโต ต้องการตัวนักเตะชาวยูเครน ที่กลับมาลงสนามด้วยความฟิตเต็มถัง กาเบรียล วิลเลียม ซาลิบา และ เบ็น ไวท์ จะเป็นแนวรับ 3 คนที่เหลือ

ในตำแหน่งกองกลาง เดแคลน ไรซ์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด คิดเป็น 2 ใน 3 ตำแหน่งที่จะลงสนามแน่นอน โธมัส ปาร์เตย์ และ เอมิล สมิธ โรว์ จะเป็น หนึ่งคนที่ถูกเลือก ผมชอบ สมิธ โรว์ มากในการครองบอล และความสามารถของเขา ในการนำเสนอสิ่งที่แตกต่างออกไป สามารถช่วยปลดล็อกแนวรับของ วูล์ฟส์ ที่เด็ดเดี่ยวได้เป็นอย่างดี  แดนหน้าผมคิดว่า อาร์เตต้า มีการตัดสินใจครั้งใหญ่เกี่ยวกับ บูกาโย ซากา นักเตะชาวอังกฤษ ที่ทำผลงานไม่ได้ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า และบาเยิร์น มิวนิค และดูเหนื่อยล้า โดยเฉพาะใน เยอรมนี ในช่วงกลางสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ ผมจะเลือก กาเบรียล เฆซุส ลงทางขวาโดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนหน้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทางซ้าย แน่นอนว่าซากา สามารถลงเป็นตัวสำรองได้ ถ้าจำเป็น แต่หวังว่าเขาจะไม่จำเป็นเลย ซึ่งหมายความว่าเขามีความสดใหม่สำหรับห้าเกมที่เหลือของเดอะกันเนอร์ส


Kaya Kaynak – หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มาก แต่เมื่อมีแมตกับ เชลซี อยู่ข้างหน้า ผมคิดว่าคุณต้องหมุนเวียนเล็กน้อย เพื่อพบ วูล์ฟส์ โดยมีนักเตะหน้าใหม่มากมาย ที่ มิเกล อาร์เตต้า ไม่ได้ใช้มากนักในฤดูกาลนี้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ  อาจเป็นหนึ่งในนั้นที่อยู่ในแนวรับ เขาทำผลงานได้ดีในเกมที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันพุธ และผมคิดว่าจะใช้เขาเพื่อให้ เบ็น ไวท์ ได้พักผ่อน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายก็รู้สึกเหมือนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเช่นกัน

ต่อหน้าพวกเขา ผมคิดว่าคุณสามารถส่ง โธมัส ปาร์เตย์ มาที่นี่ได้โดยมี ดีแคลน ไรซ์ และ จอร์จินโญ่ ที่ดูเหนื่อยล้าและต้องการพัก ไม่สามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 2 นัด ติดต่อกันได้อย่างรวดเร็ว นั่นคือสาเหตุผมให้โอกาสที่สมควรได้รับแก่ เอมิล สมิธ โรว์ ขณะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ไม่สามารถมองข้ามได้ แม้ว่าข้อเท้าของเขาจะมีปัญหาน่ากังวลเล็กน้อยก็ตาม

ขณะเดียวกันผมให้ บูกาโย ซากา จะได้พักในนัดนี้และให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ในตำแหน่งปีกขวา กาเบรียล เฆซุส จะเป็นกองหน้าตัวกลาง เพื่อให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ พักในนัดนี้เช่นกัน ในขณะที่ผมคิดว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ น่าจะลงเล่นงานแนวรับวูล์ฟส์ในนัดนี้


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง