เรอัล มาดริด อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนพบกับ บาร์เซโลน่า

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนพบ กับ  บาร์เซโลน่า

 

เรอัล มาดริด  แก้แค้น  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เมื่อพวกเขา เอาชนะทีมเต็ง และ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หลังจากดวลจุดโทษ ที่สุดดราม่า ซึ่งได้รับการช่วยเหลือ โดย  อังเดร ลูนิน

เรอัล มาดริด

 

พวกเขาขึ้นนำ ในช่วงต้นเกมผ่าน โรดรีโก้ แต่ต้องรักษาสกอร์ ด้วยการเล่นเกมรับตลอดทั้งเกม ขณะที่  แมนฯ ซิตี้  บุกโจมตี ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะตีเสมอ ผ่าน  เควิน เดอ บรอยน์  ในที่สุด ระหว่างการแข่งขัน 90 นาที อันน่าเบื่อนี้  วินิซิอุส จูเนียร์ และ ดาเนียล การ์บาฮาล  ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่  จู๊ด เบลลิงแฮม และ เพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ มีอาการอ่อนล้าให้เห็น

Real Madrid ดีใจกับชัยชนะได้ไม่นาน ก็ต้องกลับมาสู่ปัจจุบัน เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขันที่จะมาถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปะทะกับ  บาร์เซโลน่า  ที่จะเริ่มในสุดสัปดาห์นี้ ที่  ซานติอาโก เบร์นาเบว  อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีม  กาแลกติโกส  แม้จจะใช้เวลากรำศึกหนักใน การแข่งขัน ฟุตบอลที่เข้มข้น กว่า 120 นาที แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ปต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ถึงความเหนื่อยล้า

ผู้เล่นทุกคนพร้อมสำหรับการเจอกับ  บาร์เซโลน่า
ตามรายงาน  ไม่มีนักเตะ  มาดริด  คนใดได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกมกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ น่าจะพร้อม สำหรับเกมกับ  บาร์เซโลน่า โดย  การ์บาฮาล และ วินิซิอุส  ต่างถูกเปลี่ยนตัว ออกเนื่องจาก อาการบาดเจ็บ แต่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่ ต่างได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เนื่องจากความเหนื่อยล้า และ ไม่สามารถ ลงเล่นเกิน 100 นาที ในัดนัดนั้น ซึ่งหลังจากได้พัก พวกเขาก็จะกลับมาพร้อมลงสนามในอีกศึกใหญ่ ที่กำลังจะมาถึงนี้

เมื่อ  เอแดร์ มิลิเตา  กลับมาลงสนามอีกครั้ง ทำให้  มาดริด  มีตัวเลือกในแนวรับมากขึ้น แต่พวกเขาก็ต้องลงสนามโดยไม่มี  ดาวิด อลาบา และธิโบต์ กูร์กตัวส์  ที่ยังคงรักษา อาการบาดเจ็บ ACL เช่นเดิม ในนขณะที่  ออเรเลียน ชูอาเมนี่  พลาดเกมกับ  แมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก ติดโทษแบน แต่คาดว่าจะกลับมา เป็นตัวจริงอีกครั้ง ในเกม  เอล กลาซิโก

เอล กลาซิโก  ครั้งสำคัญ
แม้ว่า  เอล  กลาซิโก ทุกรายการจะ มีความสำคัญเสมอ แต่ในศึก  ลาลิกา  มักจะโดนตั้งความหวัง ไวเมากกว่ารายการอื่นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นัดนี้สามารถ คว้าชัยชนะใน  ลาลิกา  ได้โดยที่  บาร์เซโลน่า  ตามหลัง พวกเขาไปด้วย 8 แต้ม

ชัยชนะในนัดนี้ หมายความว่า  มาดริด  จะสามารถคว้าแชมป์ โดยมีเกมเหลืออีก 3 เกม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทำให้พวกเขา มีเวลา และ พลังงานเหลือเฟือ เพื่อมุ่งความสนใจ ไปที่  แชมเปี้ยนส์ลีก


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง