อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ สเปอร์ส

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ สเปอร์ส

อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะ  อาร์เซน่อล  ก่อนพบกับ สเปอร์ส ในศึก พรีเมียลีก วันอาทิตย์นี้

อาร์เซน่อล

Arsenal ได้กำลังใจขึ้นมาก เมื่อคืนวันพุธ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 สัปดาห์ ที่หนึ่งในคู่แข่งลุ้นแชมป์ของ เดอะกันนอร์ส ไม่สามารถทำแต้มได้ สโมสรจากลอนดอนกลับมาจากการพลาดท่า ในบ้านกับ แอสตัน วิลล่า ในสองเกมหลังสุด รวมถึงชัยชนะ เหนือคู่แข่งอย่าง เชลซี โดยพวกเขาทำให้ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พ่ายแพ้หนักที่สุดของฤดูกาล เมื่อถูกถล่มไป 5-0

วันอาทิตย์นี้ ไก่เดือยทอง จะเปิดบ้านรับ ปืนใหญ่ ในดาร์บี้ลอนดอน ในศึกที่อาจส่งผลกระทบร้ายแรง ต่อการลุ้นแชมป์ รวมถึงการต่อสู้เพื่อโควต้าฟุตบอลยุโรปด้วย ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างต้องการ 3 แต้ม จากนัดนี้เป็นอย่างมาก ในการแข่งขันที่นัดสำคัญนัดนี้ อาร์เตต้า กำลังมองหาทีมของเขาที่สมบูรณ์ที่สุด นัดสำคัญเช่นนี้ความฟิตของทีมเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญ โดยวันนี้ เราจะมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม ก่อนพบ สเปอร์ส

  • กาเบรียล มากัลเญส

จากชัยชนะเหนือ เชลซี เมื่อวันอังคาร กาเบรียล ส่งสัญญาณว่าเขากำลังบาดเจ็บ ก่อนที่จะก้มลงจับข้อเท้า และ จาคุบ กีวีออร์ ก็เข้ามาแทนที่เขา แต่คาดว่า อาการดังกล่าว ไม่ร้ายแรงนัก และ น่าจะฟิตทัน ลงสนามช่วยทีม ในวันอาทิตย์นี้ได้

  • เยอร์เรียน ทิมเบอร์

นักเตะวัย 22 ปี ทำประตูกลับมาได้ ในเวลาเพียง 8 นาที หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง นักเตะชาวดัตช์ ลงเป็นตัวจริงนัดแรก ในรอบ 8 เดือน ในเกมที่เสมอ 2-2 ให้กับ ทีมรุ่น U21 ในเกมเยือน  แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในพรีเมียร์ลีก 2 ในคืนวันจันทร์ ที่ผ่านมา

ทิมเบอร์ ไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากได้รับบาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้าระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อาร์เตต้า กล่าวว่า นี่เรียกได้ว่าเป็นการฟื้นตัวที่เร็วมาก เมื่อดูจากอาการบาดเจ็บ ที่เขาได้รับ มาดูกันว่าวันนี้ เขาจะรู้สึกอย่างไร เขาฝึกซ้อมได้ดีมาก เขาดูพร้อมแล้ว แต่เราจะประเมินอีกครั้งว่า เกมนี้ใช่เวลาที่เหมาะสม หรือเร็วเกินไป เราจะพยายามพาเขาไปกับเราในเกมสุดท้าย

  • ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

หลังจากที่เขาทำผลงานได้ดี ในเกมที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค โทมิยาสุ ก็หลุดจากตำแหน่งตัวจริงของทีม ในเกมที่เผชิญหน้ากับ วูล์ฟส์ เมื่อประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริง ของทีม อาร์เซน่อล ส่งชื่อ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เป็นตัวสำรอง เพื่อเป็นการป้องกัน หลังจากเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย นักเตะทีมชาติญี่ปุ่น กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ในเกมกับ เชลซี และลงเล่น 72 นาที ในเกมชนะ 5-0

อาร์เตต้า กล่าวว่า เขามีอาการบาดเจ็บจากการปะทะในเกม และเขามีอาการบวมเล็กน้อย และเขาไม่ฟิตที่จะเล่นเกมนี้

@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง