พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวันพุธ ที่ 27 มีนาคม 2567

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวันพุธ ที่ 27 มีนาคม 2567

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันพุธ ที่ 27 มีนาคม 2567

พรีเมียร์ลีก (Premier League) รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล ข่าวซุบซิบประเด็นฉากร้อน ในพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธ ที่ 27 มีนาคม 2567 มาดูกันว่า จะมีข่าวสารอัปเดตอะไรบ้าง?

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวันพุธ ที่ 27 มีนาคม 2567

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้การรับรองจาก ยูฟ่ายูโรปาลีก ให้มีร่วมในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการรับรองจากยูฟ่า ว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาต ให้มีส่วนร่วม ในยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้า หาก นีซ ผ่านเข้ารอบ แม้ว่าหน่วยงาน กำกับดูแลของยุโรป จะมีข้อจำกัด ในการเป็นเจ้าของ หลายสโมสรก็ตาม พวกเขากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ ที่น่าเป็นห่วง ก่อนที่ยูฟ่าได้ คัดเลือกสโมสร ร่วมดวลแข้งถ้วยยุโรป ในแต่ละรายการ ต่อกรณีของ นีซ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสื่อรายงานมาว่า ปีศาจแดง จะต้องลดตัวเอง ลงไปเล่นในถ้วย (คอนเฟอเรนซ์ลีก) แม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาอาจจะ ได้โควต้า ยูโรปาลีก ได้เช่นกัน เพราะพวกเขา รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีก ส่วน นีซ รั้งอันดับ 5 ของลีกซึ่งเหนือกว่า “ปีศาสแดง” สำหรับ ยูฟ่า เดินทางมา เป็นแขกสำคัญ ของถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งในแมตช์นี้ นีซ และ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถ ร่วมฟาดแข้ง ฟุตบอลยุโรป ถ้วยเดียวกันได้


  • โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่าเปิดรับงานใหม่ ในซาอุดีอาระเบีย จริงหรือไม่?

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่ยังว่างงาน อยู่ในตอนนี้ ได้ออกมาเผยว่าตนเองนั้น ยังไม่มีความคิดว่า จะต้องรีบร้อนที่จะรับงาน หรือรับข้อเสนอ จากทีมไหนก็ตามแต่ ด้วยความที่เขานั้น เป็นคนดังแถวหน้า ในวงการฟุตบอล จึงตกเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ กับงานหลายตำแหน่ง ในช่วงที่ผ่านมา เขาได้ออกมาสัมภาษณ์ กับนักข่าวว่า “สำหรับใจผมในตอนนี้ ผมพร้อมที่จะเริ่ม ทำงานอีกครั้งแล้ว แต่บางครั้งคิดว่า ตัวเองต้องการเวลาพักผ่อน ต้องการทำใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉัน” ในตอนนี้ แต่อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน ในเดือนเมษยนนี้ นั้นอาจจะเป็นการริเริ่ม เป้าหมายใหม่ ในการทำงานอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้


  • อเล็กซานเดอร์ อิซัค คือหนึ่งในนักเตะดาวรุ่ง ของนิวคาสเซิล

อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวรุ่งของ นิวคาสเซิล ได้ทิ้งท้ายคำใบ้สำคัญ เกี่ยวกับอนาคตของเขา ที่สโมสรก่อนตลาดฤดูร้อน โดยยอมรับว่า “หากสิ่งต่าง ๆ ปรากฏขึ้น สิ่งต่าง ๆ สามารถเกิดขึ้นได้” โดยได้มีรายงานข่าวออกมาว่า นิวคาสเซิ่ล พร้อมปล่อย ตัวเขา ออกจากทีม เพื่อที่จะหลีกเลี่ยง การละเมิดกฏความยั่งยืน ทางการเงินของ (PSR) แต่มีว่าข่าวดีที่ทาง อาร์เซ่นอล ที่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา กับนักเตะรายนี้ เพื่อเป็นปลายทางสำคัญ ในอนาคตของเขาต่อไป และเพื่อที่จะทำธุรกิจให้ได้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางนิวคลาสเซิ่ล อาจจะต้องถูกบังคับ ให้ขายหนึ่งในบรรดา นักแข้งชั้นนำของพวกเขา ออกจากทีมในช่วงตลาด ของซัมเมอร์นี้

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวันพุธ ที่ 27 มีนาคม 2567


pap55

pap55

Credit by :  skysports

Picture Credit by :  dooballlike 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง