วิเคราะห์บอล รอบคัดเลือกโซนเอเชีย บอลโลก2026

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล รอบคัดเลือกโซนเอเชีย บอลโลก2026
(World Cup Asia Zone)

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน รอบคัดเลือกโซนเอเชีย บอลโลก2026 วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 เป็นการพบเจอกัน ระหว่าง เลบานอน VS ออสเตรเลีย , จีน VS สิงคโปร์ และ ทีมชาติไทย VS เกาหลีใต้ ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 คู่ จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล

 

เลบานอน VS ออสเตรเลีย

สนาม : GIO Stadium Canberra
เวลา : 15.45 น
ราคา : ออสเตรเลีย ต่อ 2
ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเกมในกลุ่มนี้ การแข่งขันในนัดที่ 4 สำหรับเจ้าบ้าน เลบานอน เตรียมเปิดบ้านตอนรับทีมเยือน ดูแลทีมโดย มิโอดรัก ราดูโลวิช จากการแข่งขันที่ผ่านๆมา เก็บคะแนน มาได้ 2 แต้ม ซึ่งเปนผลงานที่จบสกอร์ เสมอ มาทั้งหมด และเกมที่แล้ว ก็ได้พายแพ้มา และเชื่อว่าในเกมนี้ เขาสามารถทำ มันออกมาได้ดีกว่าเดิม และเตรียมพร้อม ที่จะเอาชนะในค่ำคืนนี้
ความพร้อม ของ ทีมเยือน

สำหรับในทางด้านของทีมเยือน ออสเตรเลีย ภายใต้การดูแลของ เกรแฮม อาร์โนลด์ ซึ่งในตอนนี้ ทีมอยู่ในดับระดับที่ดี เป็นตัวเต็งที่จะได้เข้ารอบ ในตอนนี้ ฟอร์มการเล่นก็ถือว่า ยอดเยี่ยม เกมที่แล้ว สามารถที่จะเอาชนะมาได้ และเชื่อว่าในครั้งนี้ เขาจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้อีกครั้ง
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

ดูความพร้อมของแต่ล่ะทีมแล้ว คาดการณ์ได้ว่า ในการแข่งขันในครั้งนี้ เจ้าบ้าน คงจะต้าน ทีมเยือน ไม่ไหวแน่นอน เพราะตอนนี้มาแรงมาก ฟอร์มการเล่นไม่ตก ยังคงล่าแต้มให้กับทีม บุกมายิงไม่ยั้งแน่นอน

ฟันธง : เลบานอน 0-3 ออสเตรเลีย
อัตราความมั่นใจ : 8/10


จีน VS สิงคโปร์

สนาม : Tianjin Olympic Center Stadium
เวลา : 19.00 น
ราคา : จีน ต่อ 2/2.5
ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับในการด้านทีมของ เจ้าบ้าน จีน พร้อมที่จะเปิดสนาม ตอนรับทีมเยือน ภายใต้การดูแลของ บรันโก้ อิวานโควิช ซึ่งทีมเจ้าบ้านในตอนนี้ ยังไม่นิ่งและไม่คงที่ ยังขาดความแน่นอน ซึ่งผลงานยังไม่เป็นที่พอใจ และในรายการที่ผ่านมา เก็บมาได้ 3 แต้ม เอาชนะทีมชาติไทยได้ 1 ครั้ง เกมถัดมาก็พลาดในส่วนของการจุดโทษ ยังถือว่าฟอร์มการเล่นยังไม่นิ่ง ไม่ดีสักเท่าไร
ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ในส่วนของทางด้านทีมเยือน สิงคโปร์ ภายใต้การดูแลของ สึโตมุ โอกุระ เป้นเรื่องราวที่ดี ที่สามารถพาทีม เก็บได้ 1 แต้ม จากการเสมอนัดที่แล้ว ถือว่าฟอร์มการเล่น เป็นที่น่าสนใจ สามารถการไล่ตีเสมอจีนมาได้ ทีมสิงคโปร์ มีสถิติที่การเล่นไม่ดี ในการที่จะเล่นเกมเยือน แต่ในครั้งนี้ ถือว่าความพร้อมเต็ม100 และจะบุกมาเอาชัยชนะ ทีมเจ้าบ้านได้อย่างง่ายดาย
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

ความพร้อมในการแข่งขัน ของทั้ง2ทีมในวันนี้ เจ้าบ้านความพร้อมและฟอร์มการเล่น ยังคงไม่ดีสักเท่าไร ไม่น่าจะต้านรับทีมเยือนไหว เพราะฟอร์มการเล่นของทีมเยือน ค่อยข้างที่จะดีกว่า จึงทำให้เห็นภาพว่า ทีมเยือนจะสามารถ บุกมาทำคะแนน และคว้าชัยชนะ ในครั้งนี้ไปได้

ฟันธง : จีน 1 – 2 สิงคโปร์
อัตราความมั่นใจ : 9/10


ทีมชาติไทย VS เกาหลีใต้

สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน

เวลา : 19.30 น.
ราคา : 1/1.5
ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับความพร้อม ของทีมเจ้าบ้าน ทีมชาติไทย พร้อมเปิดบ้านตอนรับทีมเยือน โดยเกมนี้ น่าจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 จะขาด ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ในการแข่งขันที่ผ่านมา และในทางด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ลงไปเป็นซูเปอร์ซับ แนวรับ เอเลียส ดอเลาะ ถือว่าความพร้อมของทีม ไม่ได้มีปัญหามากนัก พร้อมตั้งรับมืออย่างดี
ความพร้อม ของ ทีมเยือน

สำหรับทางด้านทีมเยือน เกาหลีใต้ ภายใต้การดูแลของ ฮวาง ซุน ฮง ซึ่งในช่วงเวลานี้ ได้พทีมมาถึงไทยแล้ว และได้เตรียมความพร้อม ลงไปซ้อมแล้ว 3 ครั้ง ถือว่าเป็นเกมที่ยากสำหรับเขา เพราะต้องปรับสภาพร่างกาย เนื่องจากประเทศไทศไทย มีอากาศที่ร้อนจัด ในเกมนี้ เกมรุก ส่ง อี คัง อิน และ แซงต์ แชร์กแมง กองหน้าใช้ โช กยู-ซอง ในเกมรับ คิม มิน-แจ กับ คิม ยอง-กวอน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมลุสนามได้อย่างเต็มที่
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับในการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ทางด้านเจ้าบ้าน มีโอกาสที่จะสามารถ ทำประตูได้สูง และมีความพร้อมมากกว่าทีมเยือน สามารถตั้งรับมือทีมเยือน ได้อย่างแน่นอน
ฟันธง : ไทย 2-1 เกาหลีใต้
อัตราความมั่นใจ : 8/10

เซียนแปะฟันธง


pap55

pap55

Picture Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง