พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารบอลประจำวัน วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 

พรีเมียร์ลีก (Premier League) รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงในพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2567 มาดูกันว่า จะมีอัปเดตข่าวอะไรบ้าง ในตอนนี้ เช็กเลย

  • อาร์เซ่นอล ส่อเล็ง แข้งน้ำดี มอร์แกน กิบส์ ไวท์ ดาวดังจาก น๊อตติ้งแฮมป์ ฟอร์เรสต์

จากรายงานตอนนี้ อาร์เซ่นอล พุ่งเป้า ต้องการคว้าตัวดาวดังอย่าง มอร์แกน กิบส์ ไวท์ เข้าร่วมทีม โดย อาเตต้า มองว่า กองกลางรายนี้ เป็นเป้าหมายหลัก ของหนึ่งในนักเตะ ที่ทีมกำลัง จับตามอง ซึ่งจากรายงาน ฟอร์เรสต์ ซื้อตัว กิบส์ ไวท์ มาจากวูฟส์ฟ ด้วยค่าตัวราวๆ 42.5 ล้านปอนด์ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยผลงานที่เขาทำได้ ในช่วงหลังมานี้ เก็บไปมากถึง 9 ประตู ทำไป 13 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 71 นัดที่ได้ชงสนามให้กับฟอร์เรสต์ กลายเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญที่ทำผลงานไว้ดีเยี่ยม คาดว่าค่าตัวตอนนี้ จะเพิ่มขึ้นกว่า 2 ปีก่อน ประมาณ 48.7 ล้านปอนด์

ข่าว พรีเมียร์ลีก อาร์เซ่นอล ส่อเล็ง แข้งน้ำดี มอร์แกน กิบส์ ไวท์ ดาวดังจาก น๊อตติ้งแฮมป์ ฟอร์เรสต์


  • สตาร์ของทางลิเวอร์พูล อย่าง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอซื้อตัว สูงถึง 75 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กลายเป็นเป้าหมายสำคัญ เข้าตาทีมใหญ่ เรอัล มาดริด ในลีกลาลิกา ทุ่มทุนซื้อกว่า 75 ล้านปอนด์ ซึ่งจากรายงาน คาดว่าทาง เรอัล มาดริด ต้องการทดสอบ ความตั้งใจของทางด้านลิเวอร์พูล ว่าหวงแหน สตาร์คนนี้มากแค่ไหน ซึ่งทางด้านหงส์แดง ก็ได้ออกมาบอกแล้ว ยังไม่มีความต้องการที่จะขาย อาร์โนลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งตัวเขานั้นมีความสำคัญอย่างมากกับทีม และ ลิเวอร์พูล เอง ก็ต้องการทำสัญญาระยะยาวเพิ่มขึ้นอีกเพื่อมัดตัวเขาไว้กับทีม เพื่อเลี่ยงการสูญเสียแบ็คขวาคนสำคัญ ให้กับทีมอื่น

สตาร์ของทางลิเวอร์พูล อย่าง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลังของ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอซื้อตัว สูงถึง 75 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้


  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรุปรายชื่อ 9 อันดับ ที่มีโอกาสจะเข้ามาแทนที่ เอริค เทน ฮาก หลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ปฏิเสธการร่วมทีมไป

สำหรับที่ผ่านมา มีรายงานออกมา เกี่ยวกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังคงไม่ตัดสินใจผูกมัดกับสโมสรใดใด ซึ่งทำให้ ทางด้าน เซอร์ จิม แรกคลิฟฟ์ จำเป็นต้องหา ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อความมั่งคงของ แมนยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่า 9 รายชื่อสำคัญที่มีโอกาสเป็นไปได้ และกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา คือ

1. เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือ เชลซี และ ไบรท์ตัน

2. โรแบร์โต้ เด แซร์บี กุนซือคนปัจจุบันของไบรท์ตัน

3. โธมัส แฟรงค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด

4. โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมบาร์เยิร์น มิวนิค

5. ซีเนอดีน ซีดาน

6. รูเบน อาโมริม กุนซือทีมสปอร์ติ้ง

7. จูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมัน

8. แองเจลอส พอสเตคูกูล

9. ยูเลน โลเปเตกี อดีตผู้จัดการทีมวูฟส์ฟ


  • บาร์เซโลน่า คว้าเล็ง สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เจา คันเซโล่ ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า ค่อนข้างมั่นใจ ว่าจะสามารถคว้าแข้ง แบ็คขวา ของ ทัพเรือใบสีฟ้า มาเข้าร่วมทีม ได้ในราคา 20 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ และทางด้าน โจน ลาปอร์ต้า ประธานจากบาร์เซโลน่า ค่อนข้าง พึงพอใจกับผลงานของ เจา คันเซโล่ เป็นอย่างมาก


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : Liverpool FC,goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง