เรอัล มาดริด จับตามอง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ สตาร์ลิเวอร์พูล

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด จับตามอง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  สตาร์  ลิเวอร์พูล

 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  ยังไม่ได้ตกลง สัญญ าฉบับใหม่ กับ  หงส์แดง และ เรอัล มาดริด  กำลังจับตามมองอย่างใกล้ชิด

เรอัล มาดริด

 

Real Madrid ใกล้ที่จะ เซ็นสัญญากับ  คีเลียน เอ็มบัปเป้  กองหน้าของ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  แบบไร้ค่าตัว และ ดูเหมือนว่า พวกเขากำลังหวัง ที่จะบรรลุข้อตกลง แบบเดียวกันนี้กับ  เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  แบ็กขวา ของ  ลิเวอร์พูล

สัญญาของ  อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  กับ  ลิเวอร์พูล  จะหมดลงเมื่อใด?
ตามที่นักข่าว ชาวอิตาลี และ ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการย้ายทีม  ฟาบริซิโอ โรมาโน่  ระบุว่ายักษ์ใหญ่ ใน ลาลิกา กำลัง จับตามอง สถานการณ์ การต่อสัญญา ของนักเตะวัย 25 ปี ที่แอนฟิลด์ ซึ่งเขาเหลือ เวลาอีกเพียง ไม่ถึง 2 ปี ในสัญญาปัจจุบันของเขากับทีม มาดริด  กำลังติดตาม สถานการณ์ สัญญาของ  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  ที่  ลิเวอร์พูล  ข้อตกลง ปัจจุบัน จะหมดลง ในเดือนมิถุนายน 2025 โดยยังไม่มีการเจรจา สัญญาฉบับใหม่ ในตอนนี้ ในขณะที่  ลิเวอร์พูล  ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม แต่  มาดริด  ก็หวังว่าจะโน้มน้าวใจนักเตะได้

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  กลายเป็นนักเตะ คนสำคัญของ  หงส์แดง  นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมา สู่ทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2016/17 ซึ่งหมายความว่า คงเป็นเรื่อง ที่น่าประหลาดใจ อย่างมาก หาก  ลิเวอร์พูล  ปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยเฉพาะการปล่อยฟรี

เมื่อใดที่  มาดริด  จะเซ็นสัญญากับ  อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  แบบไร้ค่าตัว
หากกองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่เซ็นสัญญา ฉบับใหม่ ในที่สุด  มาดริด  ก็สามารถเซ็นสัญญา กับเขาแบบไร้ค่าตัว ได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 นอกจากนี้  ลอส บลังโกส  ก็อาจอยู่ ในสถานะที่แข็งแกร่ง ที่จะเซ็นสัญญา กับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวที่ลดลงหาก  ลิเวอร์พูล  เชื่อว่ามีโอกาส ที่จะเสียเขาไป แบบไร้ค่าตัว ในอีก 12 เดือน ต่อมา เทรน  เกิดในเมือง  ลิเวอร์พูล และ เป็นแฟนบอล สโมสร มาตลอดชีวิต เขาเข้าร่วมทีมเมื่อ อายุเพียง 6 ขวบ การที่จะให้  อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  ย้ายออกจากจากทีมที่เขาผูกพันธ์ ที่เป็นหนึ่ง ในทีมชั้นนำ ของโลก อยู่แล้วดูเหมือนจะเป็น งานที่ยากลำบาก แต่แชมป์ยุโรป 14 สมัย น่าจะดึงดูดใจ ได้มากที่สุดหาก ผู้เล่นตัดสินใจ ออกเดินทาง หาประสบการณ์ใหม่ ๆ

จากข้อมูลของ  พรีเมียร์ลีก  พบว่า  อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  เป็นกองหลังที่ แอสซิสต์สูงสุด ในประวัติศาสตร์ ดิวิชั่นร่วมกับ  แอนดี โรเบิร์ตสัน  เพื่อนร่วมทีม  ลิเวอร์พูล


pap55

PAP55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง