เรอัล มาดริด ยังไม่พร้อมที่จะสร้างข้อยกเว้นสำหรับ เอ็มบัปเป้

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ยังไม่พร้อมที่จะสร้างข้อยกเว้นสำหรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในการไปเล่นโอลิมปิก

 

ในขณะที่ เรอัล มาดริด เตรียมตัวรับมือ กับช่วงซัมเมอร์ ที่แสนยุ่งรอ อยู่ข้างหน้า สโมสรได้กำหนด นโยบาย ที่เข้มงวดในการไม่อนุญาต ให้ผู้เล่นคนใด เข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิกฤดูร้อน ที่กำลังจะมีขึ้นที่ ปารีส

เรอัล มาดริด

 

Real Madrid ตระหนักดี ถึงความจริง ที่ว่าผู้เล่น บางคนอาจถูก ขอให้เล่นทั้ง ในศึกชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรป  โคปา อเมริกา และ โอลิมปิก

นักเตะ อย่างเอนดริก วินิซิอุส จูเนียร์  ออเรเลียน ชูอาเมนี่  คีลียัน เอ็มบัปเป้ และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า  เป็นหนึ่ง ในนักเตะ ที่มีสิทธิ์ลงเล่น ในทั้ง 2 รายการ

เรอัล มาดริด ไม่มีข้อยกเว้น สำหรับ เค้า  ในการเข้าร่วม การแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก ที่  ปารีส

สหพันธ์ฟุตบอล ฝรั่งเศส กำลังหารือ กับ  มาดริด  เกี่ยวกับการอนุญาต ให้นักเตะ ชาวฝรั่งเศส รายนี้เข้าร่วม การแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขา ยังไม่พบจุดยืน ร่วมกัน

แม้ว่าโดย ปกติแล้ว ประเทศอย่าง ฝรั่งเศส จะไม่กังวล เกี่ยวกับการสูญเสีย ตัวเค้า ในโอลิมปิก  ซึ่งมีคุณค่าน้อยมาก ในกีฬาฟุตบอล แต่ดูเหมือนว่า ประเทศนี้ ต้องการให้  ซุปเปอร์สตาร์ ของทีม  มีส่วนร่วม ในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยเฉพาะ เพราะ งานนี้จะจัดขึ้น ที่ปารีส

ดังนั้น  เอ็มบัปเป้  อาจเป็นภาพ ที่น่าจับตามอง สำหรับผู้ชม ไม่ต้องพูดถึง นี่อาจเป็นโอกาส สุดท้ายของ  ที่จะได้เล่น ใน  โอลิมปิก  ซึ่งปกติจะ เป็นเจ้าภาพ ในทัวร์นาเมนต์ U23 แม้จะมี เดิมพันสูง แต่  มาดริด  ก็ไม่เต็มใจ ที่จะยกเว้นใด ๆ สำหรับ  เอ็มบัปเป้ และ ยังคงมุ่งมั่น ที่จะไม่อนุญาต ให้ผู้เล่นคนใด เข้าร่วม ใน  โอลิมปิก

เธียร์รี อองรี  โค้ชทีมเยาวชน ของทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยัน จะให้เค้า เป็นส่วนหนึ่ง ของทีมของเขา ในช่วง ซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยการที่  มาดริด  มีจุดยืนที่ แข็งแกร่ง จึงไม่น่าเป็นไปได้ ที่ สตาร์ชาวฝรั่งเศส คนอื่น ๆ ที่มาจาก  เบร์นาเบว  จะเข้าร่วม ในการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก  ที่  ปารีส  ในปีนี้


pap55

PAP55

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง