เรอัล มาดริด ต้องการกองหลังชาวอาร์เจนติน่า

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ต้องการกองหลังชาวอาร์เจนติน่า  พร้อมค่าฉีกสัญญา 20 ล้านดอลลาร์

 

เรอัล มาดริด จำเป็นต้อง เพิ่มตัวเลือก ในแนวรับ โดยตอนนี้ กองหลัง 3 ใน 4 ของพวกเขา มีอายุเกิน 30 ปี แล้ว นอกจากนี้ 2 คน ในนั้น คือ  เอแดร์ มิลิเตา และ เดวิด อลาบา  ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ต้องพักฟื้นทั้งฤดูกาล ในซีซั่นหน้า ตำแหน่งกองหลัง จึงต้องได้รับกาคเสริมทัพ เพื่อความแข็งแกร่ง

เรอัล มาดริด

เลนี่ โยโร  เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค คนล่าสุด ที่พวกเขา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง อย่างหนักที่สุด แต่จะมี การแข่งขัน เพื่อแย่งลายเซ็น ของเขา อย่างแน่นอน และ เชื่อกันว่า ลีลล์  ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร เพื่อปล่อยตัว นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้

ดังนั้น Real Madrid จึงต้องมีเป้าหมายอื่น ที่อาจมีราคาถูกกว่า และ การแข่งขั้นน้อยกว่า ไว้เป็นตัวเลือกรองด้วย หนึ่งในนั้น ดูเหมือนจะเป็น  อารอน อันเซลมิโน่  กองหลังชาว อาร์เจนติน่า วัย 18 ปี

เขากำลังเล่น ในระดับทีมชุดใหญ่ ให้กับ  โบคา จูเนียร์ส  แล้ว และ ตามรายงานของ  อีเอสพีเอ็น อาร์เจนติน่า  มาดริด  สนใจ  อันเซลมิโน่ พวกเขา  ต้องการกองหลัง ชาวอาร์เจนติน่า รายนี้ ซึ่งค่า ฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านดอลลาร์

ราชันชุดขาว  มีสถิติ ที่ยอดเยี่ยม ในการคว้าตัว  วันเดอร์คิด  จากอเมริกาใต้ และ พัฒนา พวกเขา ให้เป็นซูเปอร์สตาร์ ทีมชุดใหญ่ที่  ซานติอาโก เบร์นาเบว  ดัวที่แสดงให้เห็นมาแล้ว ในรายของ  วินิซิอุส จูเนียร์  โรดรีโก้ และ เฟเด บัลเบร์เด้  ต่างเป็นตัวอย่าง ที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่  เอนดริก  ดูเหมือนถูกกำหนด ให้เป็นดาวเด่น ก่อนที่จะมา ถึงเมืองหลวง ของสเปน ด้วยซ้ำ อันเซลมิโน่  ก็ดูจะเป็น นักเตะ ที่มีศักยภาพสูง เช่นกัน เชื่อกันว่า เขายังมีค่าฉีกสัญญา ที่สมเหตุ สมผลอยู่ที่ 20 ล้านดอลลาร์ ในข้อตกลงปัจจุบัน ของเขากับ  โบคา จูเนียร์ส คงต้องรอดู กันต่อไปว่า  มาดริด  จะเซ็นสัญญา กับดาวเตะ อาร์เจนติน่า หรือไม่ ไม่ต้องสงสัย เลยว่า โยโร  เป็นคนที่พร้อม ในทีมชุดใหญ่ มากกว่า โดยได้เล่นให้  ลีลล์  มามากมาย ในฐานะตัวจริง แต่คนอย่าง  อันเซลมิโน่  ก็สามารถ เป็นการเซ็นสัญญา ที่ยอดเยี่ยม ในระยะยาว ได้เช่นกัน


pap55

PAP55

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง