ลิเวอร์พูล จะต้องเจองานยาก ในเกมที่ออกไปเยือน ไบรท์ตัน

Share
Premier

ลิเวอร์พูล จะต้องเจองานยาก ในเกมที่ออกไปเยือน ไบรท์ตัน

ถือว่าเป็นงานที่หนัก สำหรับทีม ลิเวอร์พูล ในการแข่งขัน นัดถัดไปของ พรีเมียร์ลีก ที่จะได้ไปเยือน ไบรท์ตัน ซึ่งทีมนี้ถือว่า ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม มีจุดแข็งอยู่ที่ ผู้จัดการดูแลทีม โรแบร์โต้ เด เซอร์บี ซึ่งตอนนี้ได้วางให้ทีม อยู่ลำดับต้นๆ ของตารางพรีเมียร์ลีก ในส่วนทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชม เด แซร์บี ตอนนี้ได้รับบท เป็นผู้จัดการทีม ที่มีอิทธิพลมากที่สุด ถือว่า เป็นโค้ชที่สามารถ สร้างทีม และ วางระบบการเล่น ไม่มีใครเทียบได้เลย  พวกเขาทำมันออกมา ได้ดีจริงๆ เป็นเอกลักษณ์ของทีมเขา ไปแล้วจริงๆ ไม่ธรรมดา ในเส้นทาง อาชีพของเขา

ซึ่ง ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน  มีข่าว อย่างมากมาย ว่าตัวเค้า อยู่ในระหว่าง การพิจารณา สำหรับตำแหน่งว่าง ในทีม ลิเวอร์พูล เมื่อทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศ ลาจาก ตำแหน่ง ผู้จัดการทีม หลังจบ ฤดูกาลนี้ แต่ ก็มีตัวเต็ง อย่าง ชาบี อลอนโซ่ ซึ่งแม้ว่า จะมีประสบการณ์ ในการควบคุมน้อย แต่ ทำทีม ลุ้นล้มยัก อย่าง บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม  เด แซร์บี ก็ยังคง ถูกมองว่าดีกว่า มีความพร้อมกว่า

ลิเวอร์พูล

ด้วยสภาพของทีม ในตอนนี้ ถือว่า อยู่ในระดับที่ ไม่ค่อยดีมากนัก  ฟอร์มในช่วงหลัง มีสะดุด พ่ายแพ้ อยู่บ่อยครั้ง และล่าสุด ก็ต้องตกรอบ ยูโรป้าลีก จากน้ำมือ ของ โรม่า แต่พวกเค้า ก็ยังมีลุ้น กลับไปเล่น ในถ้วย ยุโรปอีกครั้ง ในปีนี้ เนื่องจาก พวกเขา ยังอยู่ ในอันดับ ที่ 8 ตามหลัง อันดับ 6 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 5 คะแนน เท่านั้น

ทางด้าน หงส์แดง ที่หวังจะบุกมาเอาชนะ ให้ได้ในเกมนี้ เพื่อกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง เนื่องจาก อาร์เซน่อล จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงทำให้ โอกาส ที่ จะกลับขึ้นนำ อีกครั้ง มีค่อยข้างมาก


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysports

Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง