อาร์เซน่อล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มูริลโล ในช่วงซัมเมอร์นี้

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มูริลโล ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มูริลโล กองหลังของ  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งอาจมีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ และสโมสรปัจจุบันของเขา อาจถูกบังคับให้ปล่อยตัวเขาออก ในช่วงตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์

อาร์เซน่อล

นับตั้งแต่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มูริลโล ซึ่งได้รับการขนานนามว่า เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็ค รุ่นเยาว์ ที่น่าประทับใจที่สุด ในฤดูกาลนี้ และ เริ่มได้รับความสนใจ จากสโมสรต่าง ๆ ทั่วยุโรป ด้วยปัญหาทางการเงินของ ฟอเรสต์ ที่ได้รับ หลังจากที่พวกเขา โดนตัด 4 แต้ม ในลีกสูงสุดของอังกฤษ เนื่องจากละเมิดกฎเกณฑ์ ด้านผลกำไร และ ความยั่งยืน พวกเขาอาจต้องขายตัวหลัก ในทีมของพวกเขา เมื่อถึงตลาดซื้อขายนักเตะ รอบต่อไป


อาร์เซน่อล อาจเซ็นสัญญากับ มูริลโล

ในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ ที่จะมาถึงในไม่ช้า มิเกล อาร์เตต้า และ ทีมงานของเขา จะยุ่งกับการควานหานักเตะ ในตำแหน่งต่าง ๆ มาเสริมทัพ ก่อนฤดูกาล 2024/2025 จะเริ่มขึ้น ซึ่งเป็นอีกซีซั่น ที่ เดอะกันเนอร์ส  หวังที่จะแข่งขัน เพื่อชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ตามแหล่งข่าวของ GMS Arsenal อาจเซ็นสัญญา กับกองหลัง ฟอเรสต์  ซึ่งเพิ่งย้ายมาที่ เดอะซิตี้กราวด์ ในปี 2023 สโมสรในมิดแลนด์ ประเมินราคาเขาไว้ ประมาณ 50 ล้านปอนด์ และ พวกเขาอาจถูกบังคับให้ขาย เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา นักเตะวัย 21 ปี รายนี้ ตกเป็นที่จับตามอง ของหลายสโมสร ทั่วยุโรป และฟอเรสต์  ไม่น่าจะยอม ปล่อยตัวเขาในราคาที่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์

ลูกทีมของ นูโน เอสปิริโต ซานโต ทราบดีว่า มีหลายทีมกำลังจับตาดู สถานการณ์ของเขา และ ด้วยคุณภาพของเขา ประกอบกับการมีประสบการณ์ ใน พรีเมียร์ลีก มาบ้างแล้ว ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นพิเศษ กองหลังชาวบราซิล ย้ายไป ฟอเรสต์ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ดังนั้นทีม ทริกกี้ ทรีส์ จึงหวังว่า จะทำกำไรมหาศาล หากเขาจะจากไป


ปืนโต สามารถมองหากองหลัง ที่มีค่าตัวต่ำกว่าได้

กันเนอร์ส หวังว่าจะดึงผู้เล่น ที่มีค่าตัวต่ำกว่า มูริลโล เข้ามา ตามแหล่งข่าวของ GMS นักเตะวัย 21 ปี ยังห่างไกลจากการเป็นกองหลังระดับโลก แบะมีค่าตัวที่ดูจะสูงเกินไปในขณะนี้

อาร์เซน่อล ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ปาโช่ กองหลังของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งมีแนวโน้มว่า ค่าตัวจะใกล้เคียงกัน ดังนั้น นี่อาจเป็นอีกความเคลื่อนไหว ที่ต้องจับตาดูก่อนตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์นี้


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง