วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน กระชับมิตร ทีมชาติ (INTERNATIONAL FRIENDLY) วันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2567 จะเป็นการพบเจอกัน ระหว่าง อิตาลี่(N) VS เอกวาดอร์ เวเนซุเอล่า(N) VS กัวเตมาล ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้


กระชับมิตร

อิตาลี(N) VS เอกวาดอร์ 

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2567 03.00 น.

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า (กลาง)

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0.5

ความพร้อมของ เอกวาดอร์

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามา การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ตัวหลัก มอยเซส ไกเซโด้, เปอร์วิส เอสตูปินญาน และปิเอโร ฮินคาปี้ ลงเล่นในแดนกลาง ที่เกมก่อนหน้านี้ได้ไม่ได้ใช้งาน ส่วน เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์ และจะให้ จอห์น เยบัวห์ เป็นสำรองสำหรับเกมนี้

ความพร้อมของ อิตาลี

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะได้นักเตะหน้าใหม่เข้าทีมมา 6 ราย ส่วนทางด้านของ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้  ถูกปลดชื่อออก เนื่องจากโดนข้อหาเหยียดเชื้อชาติ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้ นิโคโล่ บาเรลล่า กับ จอร์จินโญ่ ลงเล่นในแดนกลางปั่นเกมร่วมกัน ส่วนทางด้านของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ลงเล่นในรุก ส่วน มัตเตโอ เรเตกี กับ จาโคโม่ ราสปาโดรี ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์การแข่งขัน

อิตาลี ผลงานโดยภาพรวมยังคงทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานของตัวเอง ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ เวเนซุเอลา มาได้ ส่วนทางฝั่งของ เอกวาดอร์ ผลงานโดยภาพรวม ทำฟอร์มที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 เกมที่แล้วเป็นการเอาชนะ กัวเตมาลา มาได้ คู่นี้ฟอร์มดีไม่แพ้กัน คาดว่าเกมนัดนี้น่าจะออกมาสูสี มีสิทธ์ที่จะเสมอกันได้

ฟันธง : รอง อิตาลี่
สกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 2-2


เวเนซุเอล่า(N) VS กัวเตมาลา

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2567 05.00 น

สนาม : เชล เอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม (สหรัฐอเมริกา)

ราคาบอล : เวเนซูเอล่า ต่อ 1

ความพร้อม เวเนซุเอล่า

ความพร้อมก่อนลงสนาม ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบน การจัดทัพจะวางให้ อันเดรียส บูชาลาคิส, เซก้า และ เปตรอส มันตาลอส ลงทำเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วนทางด้านของ ดิมิทริส ลิมนิออส, ทาซอส บาคาเซตาส และ จอร์จอส มาซูราส ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมลงทำเกมล่าสกอร์ร่วมกัน

ความพร้อม กัวเตมาลา

ความพร้อมก่อนลงฟาด ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ การจัดทัพจะวางให้  โรบิน โอลเซ่น ลงเฝ้าเสา ส่วน แนวรับ จะเป็น วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ แดนกลางวางให้ คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน กับ อัลบิน เอ็คดาล ลงทำเกมร่วมกัน ส่วนหน้าเป้าจะวาง อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ โรบิน ไควซอน พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขัน

เวเนซุเอล่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด  ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ผลงานของทีมยังคงขาดความแน่นอนไปพอสมควรในช่วงหลัง เกมที่ผ่านมาล่าสุดพ่ายให้กับ อิตาลี ส่วนทางทางฝั่งของ กัวเตมาลา  ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 และแพ้ 4   ผลงานยังคงไม่ได้เรื่องมาต่อเนื่อง เกมล่าสุดที่ผ่านมา เป็นการแพ้มาต่อ เอกวาดอร์  คู่นี้ดูไม่ยาก เจ้าบ้านอย่าง เวเนซุเอล่า ยังคงเหนือกว่า คาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : เวเนซุเอล่า
สกอร์ที่คาด : เวเนซุเอล่า 2-0


pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง