เชลซี ใกล้จะสิ้นสุด ช่วงพักเบรคทีมชาติ และกลับมา ลงสนามเจอ เบิร์นลีย์

Share
เชลซี ใกล้จะสิ้นสุด ช่วงพักเบรคทีมชาติ และกลับมา ลงสนามเจอ เบิร์นลีย์

เชลซี ใกล้จะสิ้นสุด ช่วงพักเบรคทีมชาติ และกลับมา ลงสนามเจอ เบิร์นลีย์

 

ตอนนี้  เชลซี กำลังใกล้จะสิ้นสุดช่วงพักเบรคทีมชาติ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยสุดสัปดาห์นี้  สิงห์บลูส์  จะพบกับ เบิร์นลีย์  ในวันเสาร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก

สิงห์บลูส์ เหลือเกมอีก 13 เกม ในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาหวังจะทำผลงานที่ดีในนัดที่เหลือ เพื่อหวังจบอันดับที่ดี ได้  โควต้าไปเล่นนบอลยุโรป  นอกจากนี้พวกเขามองหาโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์ และเอาชนะ ในการเจอกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในรอบรองชนะเลิศ  เอฟเอ คัพ  ในเดือนหน้า ก่อนหน้านั้น  สิงห์บลูส์  จะเผชิญการแข่งขัน 4 นัด ใน พรีเมียร์ลีก โดยพบกับ  เบิร์นลีย์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ในบ้าน จากนั้นจะไปเยือน  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และสุดท้าย  เอฟเวอร์ตัน  ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  เพียง 5 วัน ก่อนเกมที่จะไปเยือน  เวมบลีย์  เป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้เชลซี ใกล้จะสิ้นสุด ช่วงพักเบรคทีมชาติ และกลับมา ลงสนามเจอ เบิร์นลีย์

ก่อนที่เกมลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ในสัปดาห์นี้  เมาริซิโอ โปเชติโน  หวังว่าทีมของเขา จะจบช่วงพักเบรคทีมชาติ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากลุ้นให้นักเตะภายในทีม กลับมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ และมีความฟิตที่สมบูรณ์ เขายังต้องลุ้นในประเด็นอื่น ๆ ด้วย ดังที่  บ็อบบี้ วินเซนต์  อธิบายไว้ด้านล่างนี้


พาลเมอร์  พร้อมกลับมาลงสนาม

โคล พาลเมอร์  พลาดเกมที่  อังกฤษ  พ่ายแพ้ต่อ  บราซิล  1-0 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผู้ทำประตูสูงสุดของ สิงห์บลูส์ กลับมาฝึกซ้อมที่  เซนต์ จอร์จส พาร์ค  เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา และ อยู่ในคิวลงรับใช้ทีมชาติ  ทรี ไลออนส์  นัดที่ 3 ของเขาในการพบกับ  เบลเยียม  ในวันอังคาร ที่ผ่านมา

มีการแข่งขันกันมากมายสำหรับ  พาลเมอร์  ในทีมชาติอังกฤษ โดยที่  แกเร็ธ เซาธ์เกต  ค่อนข้างมีตัวเลือกเมื่อพูดถึงปีก หรือกองกลางตัวรุก อย่างไรก็ตาม ซึ่งในนัดดังกล่าว  พาลเมอร์  ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามช่วยทีมแต่อย่างใด

โปเชติโน  หวังที่จะได้นักเตะดาวเด่นของเขา ซึ่งมีส่วนร่วมโดยตรงในการทำประตูอันน่าทึ่งถึง 25 ประตู ในทุกรายการในฤดูกาลนี้ให้กับ  เดอะบลูส์  ที่เขาพร้อมจะให้ลงสนามในทุก ๆ เกม ไม่ว่าจะเป็นเขาออกสตาร์ท และโดนถอดออก ในนาทีที่ 60-70 หรือลงสนามเป็นตัวสำรอง  โปเชติโน  ต้องการให้  พาลเมอร์  อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับการแข่งขันนัดสำคัญ ซึ่งเขาได้เพียงหวังว่า การที่  พาลเมอร์  ไม่ได้ลงสนามกับทีมชาติ ในนัดที่ผ่านมานั้น จะเป็นเรื่องของแท็กติก ไม่ใช่ว่าเขาเจ็บซ้ำ จนไม่สามารถลงได้


ความมั่นใจของ  สเตอร์ลิง

มันเป็นวันที่เลวร้าย สำหรับ  ราฮีม สเตอร์ลิง  ในเกม  เอฟเอ คัพ  รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พวกเขาเก็บชัยเหนือ  เลสเตอร์ ซิตี้  นักเตะวัย 29 ปี ถูกแฟนบอล เดอะบลูส์  โห่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เขาโดนโห่ จากการที่แฟนบอล ต่างแสดงออกถึงความไม่พอใจ ในฟอร์มการเล่นของเขา

สเตอร์ลิง  พลาดโอกาสดี ๆ มากมาย รวมถึงจุดโทษในครึ่งแรก และ ฟรีคิกจากขอบเขตโทษ ที่ยิงผิดเหลี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ ปีกเชื้อสาย จาเมกา รายนี้เป็นตัวแทน ของทีมชาติอังกฤษ และถูกทรีไลออนส์  เรียกติดทีมถึง 82 ครั้ง ไม่ใช่กับปัจจุบัน ที่เขามักโดนเมิน ไม่เรียกติดทีม

เขาฝึกซ้อมร่วมกับผู้ที่ไม่ได้ไปเล่นทีมชาติ ที่ศูนย์ฝึกซ้อมในค็อบแฮม ของสิงห์บลูส์ สเตอร์ลิง  แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ตอนนี้เขากำลังมีปัญหา เกี่ยวกับความมั่นใจ ส่งผลให้ฟอร์มไม่ดีนัก ซึ่งเชื่อว่าปัญหานี้ จะไม่ได้รับการแก้ไขจากการซ้อม แต่ต้องแก้จากการลงสนาม และทำผลงานได้ดี เพื่อเรียกความมั่นใจ รวมถึงศรัทธา จากแฟน ๆ กลับมา

อย่างไรก็ตาม  โปเชติโน  และทีมงาน ของสโมสรจะมีการพูดคุยอย่างลึกซึ้งกับ  สเตอร์ลิง  ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ในขณะที่แฟน ๆ เดอะบลูส์ หลายคนหมดศรัทธาในตัว  สเตอร์ลิง  แต่โปเชติโน  ยังคงมีความมั่นใจอย่างมาก ในตัวอดีตปีกของ  ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รายนี้


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง