อาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงกับ โรดรีโก้

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงกับ โรดรีโก้

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังเตรียมเซ็นสัญญากับ โรดรีโก้ ปีกของ เรอัล มาดริด แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน ที่จะให้นักเตะรายนี้ย้ายมา ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อพิจารณาจาก การที่เขาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญ ของ ราชันชุดขาว

อาร์เซน่อล

Arsenal กำลังมองหาการเสริมทีม ก่อนฤดูกาล 2024/25 เพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และพร้อมไล่ล่าความสำเร็จ ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า โดย ปืนใหญ่ กำลังมีฟอร์มที่ดี และกำลังต่อสู้อย่างดุเดือดกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก รวมทั้งกำลังรอ การแข่งขัน แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศสอง  กับ บาเยิร์น มิวนิค ในเดือน เมษายน

โดยตอนนี้ พวกเขาวางแผนการสร้างทีม เพื่ออนาคตไว้แล้ว และ โรดรีโก้ ที่ได้สถาปนาตัวเอง เป็นขาประจำ ในทีม เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ  เป็นหนึ่งในนักเตะที่ อาร์เซน่อล ต้องการตัว


อาร์เซน่อล ได้ติดต่อข้อซื้อตัว โรดรีโก้ แล้ว

แม้ว่าฤดูกาล 2023/24 ยังไม่สิ้นสุดลง แต่ ปืนใหญ่ ก็กำลังมองหาวิธี ที่จะเสริมทีมของพวกเขา สำหรับซีซั่นหน้า เดอะกันเนอร์ส ใช้เงินกว่า 200 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2023 เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทีม ด้วยการเสริม เดแคลน ไรซ์ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ดาบิด รายา

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรุก ซึ่ง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย ซาก้า ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่เชื่อถือได้ ตลอดสองฤดูกาล ที่ผ่านมา แต่ด้วยตัวผู้เล่นในตำแหน่งของพวกเขา มีน้อยเกินไปจึง อาจเป็นปัญหาได้ ตอนนี้ในทีมมีเพียง เลอันโดร ทรอสซาร์ด ลงเล่นได้ทั้งสองข้าง เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่พอจะทำหน้าที่แทนได้

ตามรายงานในสเปน ผ่าน TEAMtalk ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เตรียมยกธงขาว ในการคว้าตัว โรดรีโก้ ปีกของ เรอัล มาดริด โดยเหลือเพียง ปืนใหญ่ เท่านั้นที่ยังคงพยายาม คว้าตัวนักเตะรายนี้

ผู้อำนวยการด้านกีฬาอย่าง เอดู กัสปาร์ ได้ติดต่อเรื่องข้อตกลง สำหรับนักเตะวัย 23 ปี รายนี้แล้ว โดยหวังจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาล ในการคว้าตัวปีกรายนี้

รายงานยังอ้างว่าแชมป์อังกฤษ 13 สมัย ยินดีจ่ายเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร เพื่อหวังให้ เรอัล มาดริด ใจอ่อน ยอมปล่อยตัวนักเตะรายนี้ อีกทั้งพยายามให้เพื่อนร่วมชาติ ช่วยกันชังจูง นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ มายังลอนดอน โดยเขาจะสามารถลงเล่นกับเพื่อนร่วมชาติหลายต่อหลายคน หากเขาย้ายไปยังถิ่น เอมิเรตส์ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติเนลลี่ กาเบรียล มากัลเญส และกาเบรียล เฆซุส ที่ต่างลงเล่น และคุ้นเคยกันดี ในทีมชาติของเขา


ดีน โจนส์  กล่าวว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาการเซ็นสัญญากับ โรดรีโก้

โจนส์ ยอมรับว่า ปืนใหญ่ กำลังมองหาการเซ็นสัญญากับแนวรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รู้สึกว่าข้อตกลงสำหรับ โรดรีโก้ คงเป็นเรื่องที่ท้าทาย ที่อาจจะยาก สำหรับการคว้าตัวนักเตะรายนี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ลองพิจารณาดูว่า ปืนโต จะต้องเซ็นสัญญากับ โรดรีโก้ อย่างไร พวกเขาจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียม การย้ายตัว ไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ และต้องจ่ายค่าเหนื่อย ไม่ต่ำกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมถึงต้องโน้มน้าวให้เขาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มันจึงดูซับซ้อน และดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ ที่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้น


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง