อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บ ก่อนพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะ อาร์เซน่อล ก่อนพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมชิงตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียลีก ในวันอาทิตย์นี้

อาร์เซน่อล

Arsenal จะเจอกับหนึ่งในเกมที่สำคัญที่สุด ในฤดูกาล 2023/24 ของพวกเขา เดอะกันเนอร์ส จะเดินทางไปที่สนามกีฬา เอติฮัต เพื่อเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์นี้ มิเกล อาร์เตต้า มีนักเตะจำนวนหนึ่ง ที่ต้องไปรับใช้ชาติ ในสัปดาห์นี้ พร้อมด้วย รายชื่อนักเตะ ที่ยังอยู่กับทีม เพื่อเรียกความฟิต ในขั้นตอนนี้ ไม่มีปัญหาใด ที่คิดว่าร้ายแรง เนื่องจาก อาร์เตต้า หวังว่านักเตะของเขา จะฟิตเต็มที่ สำหรับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ความฟิตของนักเตะของเขา จะถูกจับตาดูอย่างใกล้ชิด ในช่วงเตรียมการ โดยวันนี้ เราจะมาอัพเดท อาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม ก่อนพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

  • บูกาโย ซากา

ซากา ได้ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ก่อนเกมกระชับมิตรกับ บราซิล และเบลเยียม เขาพลาดการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงที่ผ่านมา และเข้าต้องโปรแกรมฟิตเนสส่วนตัว ก่อนที่แถลงการณ์จะยืนยันว่า เขาออกจากแคมป์ทีมชาติ คำแถลงจากอังกฤษ กล่าวว่า บูกาโย ซากา ออกจากค่ายทีมชาติอังกฤษ และ กลับมาที่สโมสรของเขา เพื่อพักฟื้นต่อไป ปีกของ อาร์เซน่อล รายนี้ รายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ด้วยอาการ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ และไม่สามารถ เข้าร่วมการฝึกซ้อมได้ แต่คาดว่าจะฟิตทัน กลับมาได้ ในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สัปดาห์นี้

  • กาเบรียล มากัลเญส

กาเบรียล ถูกเรียกตัวไปเล่นทีมชาติ บราซิล แต่ต่อมา ถูกนำตัวออกไป ก่อนจะออกไปพร้อมกับ โดริวัล จูเนียร์ เขากำลังพักฟื้น จากอาการบาดเจ็บ ที่ได้รับการจัดการ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาดว่า อาการดังกล่าว ไม่ร้ายแรงนัก และ น่าจะฟิตทัน ลงสนามช่วยทีม ในวันอาทิตย์นี้ได้

  • โธมัส ปาร์เตย์

นักเตะชาว กานา ได้รับการเรียกตัว จากทีมชาติ แต่เจ้าตัว เลือกที่จะอยู่ในลอนดอนแทน หลังจากวางแผน ที่จะไม่เดินทาง เขาได้ลงเล่น ในเกมที่ทีม ปิดสนามซ้อม กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ร่วมกับกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง ตอนนี้ เขากำลังอยู่ในขั้นตอน เรียกความฟิต ซึ่งคาดว่า เขาพร้อมจะลงสนาม ช่วยทีมแล้ว แต่อาจจะไม่ฟิตพอ ที่จะลงเต็มเวลา

  • ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

โทมิยาสุ ไม่ได้ลงเล่นในปี 2024 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่เขากลับมา นั่งเป็นตัวสำรอง ในเกม แชมเปียนส์ลีก นัดที่สอง ที่พบกับ ปอร์โต้ เขายังอยู่ในทีมที่แพ้ คิวพีอาร์ ไปด้วย ตอนนี้เขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ ปาร์เตย์ คือพร้อมลงช่วยทีม แต่ยังไม่ฟิตพอที่จะเล่นเต็มเวลา

  • กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

มาร์ติเนลลี่ ไม่ได้มีส่วนในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ปอร์โต้ เขาถูกพบเห็นโดย ฟุตบอลลอนดอนว่า ต้องใช้ไม้ค้ำ ในการช่วยเดิน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า หลังเกม เบรนท์ฟอร์ด อาร์เตต้า กล่าวว่า มีการอัพเดทไม่มากนัก เรากำลังพยายามทำให้ทุกคนฟิต และพร้อมซึ่งคาดการณ์กันว่า เขายังคงต้องพักต่อไป ยังไม่สามารถลงช่วยทีมเจอ เรือใบ ได้

  • เยอร์เรียน ทิมเบอร์

ทิมเบอร์ ยังคงมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม หลังจากได้รับบาดเจ็บจาก ACL ซึ่งเกิดขึ้นไม่นาน หลังจากที่เขา ย้ายจากอาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์ก่อน อย่างไรก็ตาม สโมสร ยังไม่ได้กำหนด วันที่แน่นอน สำหรับกองหลังรายนี้

นักเตะวัย 22 ปี ลงเล่นให้ เดอะกันเนอร์ส 2 นัด ก่อนที่อาการบาดเจ็บ ทำให้ฤดูกาลเปิดตัวของเขา  แม้จะเร่งการฟื้นฟู ในการฝึกซ้อมก็ตาม และเข้าใจดีว่ายังเร็วเกินไป ที่เขาจะฟิตลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้


pap55

PAP55

Credit by : football.london

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง