แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ สถิติที่น่าสนใจ

Share
แมนเชสเตอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ สถิติที่น่าสนใจ

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยแพ้ บอร์นมัธ เลยที่เล่นในบ้าน ซึ่งได้พบกัน 10 ครั้งก่อนหน้านี้ ทุกๆรายการ ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทางด้าน บอร์นมัธ ที่ 9 เกมแรก ใน พรีเมียร์ลีก เก็บได้เพียง 3 แต้ม แต่มาเริ่มดีขึ้น ใน 6 เกมหลังสุด สามารถเก็บได้ 13 คะแนน

 

แมนเชสเตอร์
แมนยู ไม่เคยแพ้ บอร์นมัธ เลยสำหรับเกมที่เล่นในบ้าน ซึ่ง 3 เกมที่เหลือบอร์นมัสสามารถเก็บได้ 13 คะแนน

 

ตั้งแต่เดือนตุลาคม มีแค่ Arsenal เก็บได้ 19 คะแนน เป็นทีมเดียว ที่สามารถคว้าแต้มได้สูงกว่า Manchester United เก็บไป 18 คะแนน ในพรีเมียร์ลีก โดย ชนะ 6 จาก 8 เกมหลังสุด

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีสถิติ ที่ค่อนข้างดี ในการเจอ บอร์นมัธ เค้ายิงได้ถึง 5 ประตู แต่ ยังต้องลุ้นว่า เค้าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงได้รึเปล่า หลังจากโดนดรอป เป็นตัวสำรอง ในเกมที่แล้ว

Scott McTominay จะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม ได้อีกครั้งในนัดนี้ หลังจาก เป็นฮีโร่ ซัด 2 ประตูให้ทีมชนะ เชลซี เมื่อกลางสัปดาห์

ในเดือนธันวาคม 2558 บอร์นมัธ เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก ได้เป็นนัดแรก  แต่หลังจากนั้นเก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 11 เกมที่กัน

Harry Maguire ติดอันดับผู้เล่นที่โดดเด่น ฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม ของเดือน พฤศจิกายน ของ Premier League โดย เค้ากลับมาเป็นหัวใจหลักในเกมรับของทีม ได้อีกครั้ง หลังจาก หลุดไปเป็นตัวสำรองช่วง ต้นฤดูกาล และ 3 เกมในเดือนที่ผ่านมา เค้าคุมแผลงหลังให้ทีม เก็บได้ ทั้ง 3 คลีนชีท

แม็คไกวร์ กลายเป็นกองหลัง คนแรก ที่คว้ารางวัลนี้ ในรอบหลายเดือน โดยล่าสุดเป็น โจเอล มาติป ปราการหลังชาวแคเมอรูน ของ ลิเวอร์พูลตั้งแต่ กุมภาพันธ์ 2022

ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือน พฤศจิกายน ก็ตกเป็นของ Erik ten Hag กับการคุมทีม คว้าชัย 3 นัดรวม และไม่เสียประตูเลย

Erik ten Hag ได้รางวัลกุนซือดีเด่น ยอดเยี่ยม ตั้งแต่รับงาน มาคุมทีมในอังกฤษ หลังจากได้ครั้งแรก ในเดือนกันยายน 2022 และ ครั้งต่อมา ปลายฤดูกาลที่แล้ว ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023

Alejandro Garnacho รับรางวัล ประตูดีที่สุด จากการ กระโดดยิง กลางอากาศ อย่างสุดสวย ในเกม ที่ พวกเค้า ออกไปเยือนคว้าชัยชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น 3-0

การ์นาโช่ ปีกขวา แมนยู
ลูกยิง โอเวอร์เฮดคิก ของ อเลฮันโดร การ์นาโช่

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง