เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมทีม ลิเวอร์พูล ที่สามารถชนะเกมล่าสุด ได้ 2-0

Share
เจอร์เก้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ภูมิใจในทีม ลิเวอร์พูล
ที่สามารถชนะ เกมล่าสุด ได้ 2-0

 

เจอร์เก้น
ซึ่งเป็นความรู้สึกปลื้มใจ ของผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ทีมของเขา สามารถชนะ การแข่งขันในครั้งนี้ได้ เป็นที่หน้าพอใจมากนัก

 

ถือว่ามาแรงมากๆ สำหรับทีม ลิเวอร์พูล ที่สามารถชนะเกมล่าสุด ได้ 2-0 สร้างความประทับใจให้กับ ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอย่างมาก

ซึ่งในคืนวันพุธ ที่ 6 ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขัน ระหว่างทีม Sheffield United พบกับ Liverpool ทีมเยือน ก็ถือว่าสุดจัดจริงๆ สำหรับการไปเยือน เจ้าถิ่นในครั้งนี้ ซึ่งสามารถทำประตู ได้ถึง 2 ต่อ 0  โดยได้ประตูจาก Virgil van Dijk ในนาทีที่ 37 และ Dominic Soboszlai นาทีที่ 90+5ทำให้เป็นที่น่าพอใจสำหรับใครหลายๆคน รวมถึงผู้จัดการทีม ทีมมีความหวังในทุกๆครั้ง ที่ลงสนามนัดสำคัญ และมีความเชื่อว่า ทีมของเราจะต้องได้รับการพัฒนาที่ดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในทุกๆการแข่งขันครั้งต่อไป

 

เจอร์เก้น
และแล้วพวกเขา ก็ทำมันสำเร็จอีกเช่นเคย สามารถทำคะแนนนำ ให้กับทีมได้ และสร้างความกดดันให้อีกทีม เป็นอย่างมาก

 

ซึ่งในส่วนของทางผู้จัดการทีมได้กล่าวว่า เรารู้สึกภูมิใจมากๆ สำหรับทีมของเรา ที่ลงเล่นติดต่อกัน แต่ก็ยัง โชว์ฟอร์มได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการที่ได้เตรียมความพร้อมของทีม และมีการวางแผนในการเล่นทุกๆครั้ง จะสร้างความกดดันให้กับสมาชิกในทีม เพราะถือว่าทุกๆ การแข่งขัน มันสำคัญมากๆ ไม่สามารถประมาทตนเองได้ ซึ่งถือว่าทีมหงส์แดงของเรา สามารถอ่านเกมได้ขาดจริงๆ แต่ก็ยังคงมีบางช่วง ที่อาจจะทำให้ต้องลุ้นระทึก จากการส่งบอลพลาดจากกองหลัง และโดนสวนกลับมา แต่พวกเขาก็ทำกันได้ดี จนสามารถทำประตู ขึ้นนำได้ และก็สามารถสร้างกดดันให้คู่แข่งได้ ทำให้ทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อ่านเกมของทีม ลิเวอร์พูล ไม่ออก และหลังจากนี้ก็หวังว่า  ทีมของเราจะทำได้ดีแบบนี้ตลอดไป ในช่วงที่ต้องเล่นติดต่อกัน ถึง 7 เกม ในรอบเดือนนี้


88winner

88winner

แหล่งที่มาของข้อมูล : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง