แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ 2 – 1 เชลซี

Share
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เชลซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี ไปด้วย 2 ประตูต่อ 1

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2-1  เชลซี  พาลเมอร์  ยิงประตูโอเพ่นเพลย์ได้ครั้งแรกในช่วงครึ่งแรก  VAR ปฏิเสธลูกโหม่งของ  สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์   ซานเชซ  เซฟจุดโทษของ  บรูโน เฟอร์นันเดส   เจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้จาก 2 ประตูของ  แม็คโทมิเนย์

 

การเปลี่ยนตัว 11 ตัวจริง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  ทำการเปลี่ยนแปลง 2 ตำแหน่ง จากเกมที่พบกับ  ไบรท์ตัน   มาร์ค กูคูเรลลา  กลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังนัดก่อนติดโทษแบน ในตำแหน่งแบ็กขวา แอ็กเซล ดิซาซี  กลับมาประจำการตำแหน่งเดิม ขณะที่ เบอนัว บาดียาชีล มูคินายี ต้องนั่งสำรองในเกมนี้  แมนคูเนียน พาลเมอร์  เป็นตัวเลือกแทน  คอเนอร์ กาลาเกอร์ที่ได้รับโทษแบน 1 นัด  โดยนัดนี้เล่นในระบบ  4-2-3-1

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เชลซี
ซานเชซ ป้องกันลูกเตะจุดโทษของเฟอร์นันเดส

 

ซานเชซเซฟโทษ
มันเป็นการเริ่มต้นที่บ้าคลั่งที่  โอลด์ แทรฟฟอร์ด  นายทวารทีมเยือน  ซานเชซ  เซฟลูกยิงของ  ราสมุส ฮอยลุนด์ จากนั้นป้องกันลูกจุดโทษของ  เฟอร์นันเดส  ได้อย่างเหลือเชื่อในช่วง 9 นาที ด้วยมือขวาที่แข็งแกร่ง

ลงโทษในที่สุด
หลังจากผ่านไปกว่า 30 นาที ทั้ง 2 ฝั่งผลัดกันรุก รับ แต่ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น  จนกระทั่ง  แมคโทมิเนย์  กองกลางเจ้าถิ่น ได้โอกาสยิง ซึ่งครั้งนี้จนปัญญาที่  ซานเชช  จะเซฟได้  แมนยู  ออกรำได้สำเร็จ

คลาสจากโคล
มูดริก  ส่งบอลให้  พาลเมอร์  ก่อนที่เขาจะยกบอลข้ามหัวโอนาน่าอย่างสวยงามและเข้ามุมขวาล่าง นั่นเกิดขึ้นในนาทีที่ 45 ทำให้ทีมเยือนตีเสมอก่อนจบครึ่งแรกได้สำเร็จ

 

ลูกยิงตีเสมอ
นาทีที่ 45 พาลเมอร์ ทำประตูให้กับทีม เชลซี

 

ผู้จัดการทีมทั้งสองทีม ทำการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นก่อนเริ่มครึ่งหลัง   รีซ เจมส์  ลงมาแทนที่คูคูเรลลา ครึ่งหลังเริ่มต้นโดยเกมที่เปิดมากขึ้น โดยทั้งสองทีมดูมั่นใจในการครองบอลมากขึ้น  แอนโทนี่  ยิงจากขอบเขตโทษแต่ก็ยังโดนปฏิเสธ ก่อนที่ยูไนเต็ดจะกลับมาได้เปรียบในนาทีที่ 69

 

แม็คโทมิเนย์ ดับเบิ้ล

เสียงเฮของแฟนบอลเจ้าถิ่นดังลั่นสนามเมื่อ  การ์นาโช่  ส่งบอลให้  แม็คโทมิเนย์ โหม่งผ่าน  ซานเชซ  เข้าประตูให้  แมนยู  ขึ้นนำอีกครั้งในเกมนี้ หลังจากนั้นทีมเยือนพยายามโหมบุกแต่ก็ไม่สามารถตีเสมอได้จนหมดเวลา

เชลซี  ยังต้องรอคอยชัยชนะอันยาวนานที่  โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ต่อไปหลังจากชนะที่นี่ครั้งล่าสุดต้อง ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม 2013

 

โปรแกรมต่อไป

เชลซี  จะออกไปเยือน  เอฟเวอตัน  ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม นี้

แมนยู  จะเล่นในบ้านพบกับ  บอร์นมัธ  ในวันเดียวกัน

 


88winner

88winner

แหล่งที่มา : chelseafc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง