ผู้จัดการทีม Man Utd Ten Hag ขอให้บอร์ดเชื่อมั่นในแนวทางการทำทีม

Share
ผู้จัดการทีม

ผู้จัดการทีม Man Utd Ten Hag ขอให้บอร์ดเชื่อมั่นในแนวทางการทำทีม

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง บอกกับทีมผู้บริหาร ว่าจงเชื่อมั่นในการทำงาน  การวางแผนงาน และ ควรไว้ใจในการทำงานของเขา

ผู้จัดการทีม
แมนยู ร้องขอให้ลำดับชั้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นให้เขานำสโมสรกลับคืนสู่ความเจริญก้าวหน้าอีกครั้งเหมือนที่ผ่านมา

 

หัวหน้าทีม Man Utd Erik Ten Hag บอกกับบอร์ดบริหารให้เชื่อมั่นในตัวเขา ที่จะนำสโมสรกลับคืนสู่ความเจริญก้าวหน้าอีกครั้งเหมือนที่ผ่านมา หลังจากเริ่มมีเสียงวิจารณ์ ในแนวทางการจัดการบริหารทีม และ การจัดตัวผู้เล่นลงสนาม หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ และนั่นคือการแพ้ครั้ง 10 ของเขาจาก 21 เกมในฤดูกาลนี้ และมีข่าววงใน กล่าวว่าเกิดความวุ่นวายในเบื้องหลัง ซึ่งมีผู้เล่นบางคนพูดว่าไม่พอกับการฝึกซ้อม หรือ ความคิด ของ เทน ฮาก BBC Sport ได้รับข้อมูลบอกกล่าวในแบบเดียวกัน เมื่อวันอังคาร สโมสรแสดงท่าทางอย่างไม่พอใจเกิดการตั้งคำถาม สำหรับ เทนฮาก ในการพาทีม อยู่อันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม ตกรอบ คาราบาว คัพ และ อยู่อันดับท้ายสุด รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก มีโอกาสตกรอบสูงมาก ในนัดสุดท้าย ตั้งแต่การ วางมือไปของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พวกเขา ก็ไม่เคย เข้าใกล้การ ลุ้นแชมป์มาเลยตลอด 10 ปี เทน ฮาก ก็ยืนยันว่า เขาคือคนทีคู่ควรที่จะพาทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคต ฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่เทน ฮาก ได้เข้ามาจัดการทีม ยูไนเต็ดก็ได้จบอันดับสาม และ คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ถ้วยรางวัลแรก ในรอบหกปี เขากล่าวกับนักข่าวว่า เราสามารถไปถึงที่เราคาดหมายไว้ เรามีเป้าหมายที่ตั้งไว้ และเราทำมันได้สำเร็จไปแล้วส่วนหนึ่ง ในฤดูกาลที่แล้ว เราได้กลับไปเล่น แชมเปี้ยนลีก เราคว้าแชมป์ ลีกคัพ เขากล่าวกับนักข่าวเมื่อวันอังคาร ถ้าเราร่วมมือกัน ยึดมั่นในการวางแผน และความคิดเห็น เราจะไปถึงเป้าหมายที่เราต้องการอย่างแน่นอน


Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง