เจา เฟลิกซ์ ทำประตูชัยให้ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด

Share
จา เฟลิกซ์

เจา เฟลิกซ์ ทำประตูชัยให้ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด

เจา เฟลิกซ์ พาทีมเก็บชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 1-0

จา เฟลิกซ์
บาซ่าเก็บชัยชนะ  3 แต้ม เกมพบกับแอตมาดริด

 

กองหน้าชาว โปรตุเกส  ทำประตูชัยให้  บาร์ซ่า  เอาชนะทีมของ Diego Simeone  ในการแข่งขันที่ยากลำบาก เมื่อวันอาทิตย์  บาร์ซ่า  ได้รับชัยชนะครั้งสำคัญ รวมถึงตัวเขาเองที่ได้ยิงประตูใส่ทีมเดิมของเขา  เจา เฟลิก ซ์ทำประตูได้ในครึ่งแรกซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำประตูของเขาอย่างแท้จริง

ศูนย์หน้าเจ้าของเสื้อหมายเลข 14 ของบาร์ซ่า เป็นผู้เล่นที่ได้สัทผัามากที่สุด ถึงหกครั้ง ร่วมกับ  อิลคาย กุนโดอัน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  เจาเฟลิกซ์มุ่งมั่นทั้งในเกมรับ และ เกมรุก กองหน้าชาวโปรตุเกส  คือ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการสร้างโอกาสให้  เบลากราเนส  ในการทำประตูใส่   แอตเลติโก มาดริด รวมถึงจังหวะต่ายบอล สร้างจังหวะในเกมอีกมากมาย กล่าวได้ว่าเขาคือศูนย์กลางการทำเกมบุกของ  เจ้าบุญทุ่มในนัดนี้


หลังจบเกม

เฟลิกซ์  แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเค้ามีความสุขเพียงใด  กับการสัมภาษณ์หลังเกมว่า  ผมรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก และ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะต้องคิดถึง  คิโรน่า ทีมจ่าฝูง  แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการแซงและขึ้นไปเป็นจ่าฝูง

เจา เฟลิกซ์  กับช่วงเวลาพิเศษ

นับตั้งแต่เซ็นสัญญายืมตัว กับ  บาร์ซา  ในช่วงซัมเมอร์  เจาเฟลิกซ์ก็ได้รับการจับตามองจากสื่อ และแฟนบอลโดยเฉพาะ อย่างยิ่งในเกมวันอาทิตย์ ที่จะต้องพบกับ  แอตเลติโก มาดริด  อย่างไรก็ตาม กองหน้ารายนี้ รับมือความกดดันได้ดี   เขากล่าวว่า ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่เขาก็ต้องเล่นด้วยความกดดันเสมอ ดังนั้นการพบกับ  ตราหมี  มันก็แค่เกม เกมหนึ่ง ที่เขาต้องเจอในทุกสัปดาห์ มันไม่ได้รู้สึกกดดันต่างไปจากวันอื่น ๆ ผมมักจะเป็นหัวข้อสนทนาเสมอ อย่างไรก็ตาม ผมผ่อนคลาย ทำหน้าที่ของตัวเอง ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล ผมต้องการทำประตู และพาทีมเก็บชัยชนะทุกครั้งที่มีโอกาส และ ผมต้องพัฒนาตัวเองเท่าที่ผมจะทำได้ทุกวัน แน่นอนว่าผมทำคนเดียวไม่ได้ โค้ช เพื่อนร่วมทีม เจ้าหน้าที่ รวมถึงแฟน ๆ ล้วนสำคัญกับผมมาก

แฟนบอลใน  เอสตาดี โอลิมปิก  ต้อนรับ  เขาด้วยความอบอุ่น ภาพที่น่าชื่นชมและสวยงามภาพหนึ่งในแมตซ์นี้คือการที่ ได้ยินแฟนๆ ตะโกนชื่อของผมในเกมเจอ  แอตเลติโก มาดริด  เจา เฟลิกซ์กล่าวด้วยความตื่นเต้น  ตอนที่ผมได้ยิน ผมนี่อึ้งไปเลย มันไม่น่าเชื่อ สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน การที่แฟนๆ ตะโกนชื่อของคุณเกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนัก ซึ่งแน่นอนว่ามันสร้างความสุข และความประทับใจให้ผมมาก ผมจะพยายามทำงานหนักต่อไปเพื่อให้พวกเขาร้องเพลงให้ผมต่อไป  เฟลิกซ์ยอมรับ

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา : sytesports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง