แกรี่ โอนีลไม่พอใจ กรรมการ ในนัด ที่ทีมพ่ายแพ้ ต่อฟูแล่ม

Share
แกรี่ โอนีลไม่พอใจ

แกรี่ โอนีลไม่พอใจ กรรมการ ในนัด ที่ทีมพ่ายแพ้ ต่อฟูแล่ม

 

แกรี่ โอนีลไม่พอใจ

แกรี่ โอนีลไม่พอใจ กรรมการ ในนัด ที่ทีมพ่ายแพ้ ต่อฟูแล่ม

ผู้จัดการทีม Wolves กล่าวว่า “ไมเคิล ซอลส์บรี ยอมรับว่าการตัดสินใจให้จุดโทษ แก่ฟูแล่ม และอีก 3-4 จังหวะในเกมนี้ เป็นการตัดสินที่ค่อนข้างผิดพลาด โดยแทบทั้งหมดนั้น ฝ่ายทีมเยือน เป็นผู้เสียผลประโยชน์

เรากำลังอยู่ใน พรีเมียร์ลีก รายการที่มีเม็ดเงินมหาศาล ที่ผู้คนทั่วโลกจับตามอง เมื่อมองถึง ชื่อเสียง ทั้งในด้านสโมสร แฟนบอล และความยิ่งใหญ่ และการเอาเทคโนโลยี เข้ามาช่วยในการตัดสิน มันไม่ควรที่จะผิดพลาดบ่อยครั้งขนาดนี้ นายใหญ่ของวูล์ฟ เริ่มระบาย

ผมคิดว่า VAR ทำให้เรา ต้องเสียประโยชน์ในผลการแข่งขัน และเรา ต้องเสียแต้ม ไปแบบไม่ยุติธรรมเลย โดยในปีนี้ เจ้าหมาป่า วูล์แธมตัน เพิ่งโดน ความผิดพลาด จากการเสียจุดโทษ ในเกม ที่ เสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 ถึงขนาดที่ ฮาเวิร์ด เว็บบ หัวหน้าองค์การผู้ตัดสิน ต้องมาออก ขอโทษและยอมรับว่า มันคือความผิดพลาดในการแจกจุดโทษลูกนั้น

แม้ว่า ซอลส์บรี จะใช้เวลา ในการเช็ค VAR และเดินไปดูจอด้วยตัวเอง หลายนาที แต่การที่ เซเมโด้ ปะทะกับ แคร์นี เขาก็ได้สัมผัสบอลด้วย มันจึงไม่ควรเป็นการฟาล์ว และใน นาทีสุดท้ายของเกม ชูเอา โกเมส ที่สกัดโดน แฮรรี่ วิลสัน ก็เป็นการเข้าบอลกันที่ธรรมดามากๆ เค้าปล่อยเกมเล่นต่อไปแล้ว VAR เรียกกลับมาให้เป็นการฟาล์ว และเป็น วิลเลี่ยน ที่ เดินมาซัดประตูชัย ให้เจ้าบ้าน เฉือนชนะไป 3-2

ยังไม่นับรวมจังหวะที่ คาร์ลอส วินิซิอุส ของ ฟูแล่ม เฮดบัดใส่ แม็กซ์ คิลแมน แต่มันกลับเป็นแค่ใบเหลือง ทั้งๆที่ เค้าควรจะโดนใบแดงไปแล้ว

ทางด้าน มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ฟูแล่ม ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า  ลูกที่สองมันเป็นการปะทะที่ชัดเจน มันคือจุดโทษ แต่ในสองลูกแรกค่อนข้างเบา ทั้งของเราและพวกเขา แต่ลูกที่สองมันชัดเจน ไม่ต้องสงสัย

แกรี่ โอนีล ทิ้งท้ายว่า ท้ายที่สุด เราคงต้องกลับมาทบทวน ว่าเราควรเคารพการตัดสินใจ ของพวกเค้าที่มันผิดพลาด หรือเรา ต้องเริ่มแสดงออก ให้คณะผู้ตัดสิน รู้บ้างแล้วว่า พวกเราไม่โอเคเลย

 

88winner88winner

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง