เอ็นดริก เปิดตัวซ้อมครั้งแรก ร่วมกับ วินิซิอุส และ โรดรีโก

Share
เอ็นดริก เปิดตัวซ้อมครั้งแรก ร่วมกับ วินิซิอุส และ โรดรีโก

เอ็นดริก เปิดตัวครั้งแรก ในการฝึกซ้อม ที่บราซิล ร่วมกับ วินิซิอุส และ โรดรีโก

 

เอ็นดริก เปิดตัวซ้อมครั้งแรก นักเตะดาวรุ่ง ทีมชาติบราซิล วัย 17 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม พัลไมรัส ได้ร่วมลงฝึกซ้อม ครั้งแรกกับ ทีมชาติบราซิล ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก ที่อาจเป็นเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริดในอนาคตของเขา

การฝึกซ้อมเซสชั่นนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ การเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 ที่กำลังจะมาถึงกับ โคลอมเบีย จัดขึ้นที่สนามของ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF) ในเมือง เตเรซอโปลิส ซึ่งตั้งอยู่ในเทือกเขา รีโอเดจาเนโร

เอ็นดริก เปิดตัวซ้อมครั้งแรก ร่วมกับ วินิซิอุส และ โรดรีโก
เอ็นดริก เปิดตัวซ้อมครั้งแรก ร่วมกับ วินิซิอุส และ โรดรีโก

 

แม้ว่าล่าสุด เขาจะทำประตู ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำกับ พัลไมรัส และนำพวกเขาขึ้นจ่าฝูง ของลีกบราซิล แต่ เอนดริก ก็คาดว่าเขาอาจจะต้อง นั่งสำรองไปก่อนในทีมชาติ กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ยิงได้ 4 ประตูจาก 4 นัดหลังสุด ซึ่งแสดงให้เห็นพรสวรรค์ อันโดดเด่นของเขา

การฝึกซ้อมในสนามปิด ไม่ให้สื่อมวลชนเห็นถึงแผน และวิธีการวางตำแหน่ง รวมถึงการเล่น ของแนวรุกในทีมชาติ อย่างไรก็ตามในระหว่าง การซ้อมช่วงเปิดให้สื่อเข้ารับชม การแข่งขันฝึกซ้อมเผยให้เห็นว่า เอ็นดริกเล่นกับทีมสำรอง ในขณะที่วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก เข้าร่วมผู้เล่นตัวจริง ร่วมกับ ราฟีญา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี

รายชื่อตัวจริงที่แสดงให้เห็น ในการฝึกซ้อมแบบเปิด ได้แก่ อลิสสัน ; เอเมอร์สัน รอยัล, มาร์ควินญอส, กาเบรียล มากัลเฮส, เรแนน โลดี้; อังเดร, บรูโน กิมาไรส์; ราฟินญ่า, โรดรีโก, วินิซิอุส จูเนียร์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ รายชื่อผู้เล่นตัวจริงนี้ แสดงถึงการเปลี่ยนแปลง 6 ตำแหน่ง จากทีมที่พบกับความพ่ายแพ้ ต่ออุรุกวัย 1 – 0 ที่มอนเตวิเดโอ ในนัดที่ 4 ของรอบคัดเลือก

เฟอร์นันโด ดินิซ โค้ชของบราซิล ต้องผ่านช่วงยากลำบาก ที่นักเตะในทีมต่าง ได้รับอาการบาดเจ็บ รวมถึงผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์, มิลิเตา, เอเดอร์สัน และคาเซมิโร่ อังเดร กองกลางตัวสำคัญ โกปาลิเบร์ตาโดเรส คือผู้เล่นคนล่าสุด กับ ฟลูมิเนนเซ่ ถูกเรียกตัวเข้ามาเพื่อ เติมเต็มช่องว่าง

กาเบรียล เชซุส ซึ่งหายจากอาการ บาดเจ็บที่ต้นขา เป็นผู้เล่นคนเดียวที่ไม่ได้ เข้าร่วมในช่วงสุดท้าย ของซีซั่น ขณะที่เพื่อนร่วมทีมซ้อมซีซั่น  เขายังคงอยู่บนม้านั่งสำรอง แสดงให้เห็นว่า เขายังมีความฟิตไม่เพียงพอ

ปัจจุบัน บราซิลอยู่อันดับสาม ในรอบคัดเลือกโดยมี 7 แต้มหลังจาก 4 นัด

โปรแกรมครั้งต่อไป บราซิล จะพบกับ โคลอมเบีย ซึ่งรั้งอันดับ 5 มี 6 แต้ม จากนั้น ในวันที่ 21 พฤศจิกายน บราซิลจะเผชิญหน้า กับ อาร์เจนตินา ซึ่งเป็นจ่าฝูงในรอบคัดเลือกโดยมี 12 แต้ม ในฟุตบอลอเมริกาใต้บิ๊กแมทที่หลายคนตั้งตารอคอย จะเตะกันที่สนามกีฬา มาราคาน่า ในเมืองรีโอเดจาเนโร


88 winner

88 winner

แหล่งที่มา : beinsports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง