ฝืนไม่ไหว !!! ริชาร์ลิสัน ยืนยันจะเข้ารับการผ่าตัด

Share
ฝืนไม่ไหว !!! ริชาร์ลิสัน ยืนยันจะเข้ารับการผ่าตัด

ริชาร์ลิสัน ยืนยันว่า เขาพร้อมสำหรับ การผ่าตัดกระดูกหัวหน่าว

“ริชาร์ลิซอน” ฝืนไม่ไหว กล่าวว่า ช่วงเวลา 2 – 3 เดือน ที่ผ่านมานั้น มันไม่ใช่ เรื่องง่ายเลยที่เขา ต้องฝืนเล่น ทั้งที่มี อาการบาดเจ็บ สุดท้ายหลังจาก ได้มีการพูดคุย กับทีมแพทย์แล้ว เขาได้ตัดสินใจ เข้ารับการผ่าตัด จากอาการบาดเจ็บ บริเวณกระดูก หัวหน่าว ในไม่ช้านี้

 

ฝืนไม่ไหว !!! ริชาร์ลิสัน ยืนยันจะเข้ารับการผ่าตัด
“ริชาร์ลิซอน” ฝืนไม่ไหว กล่าวว่า ช่วงเวลา 2 – 3 เดือน ที่ผ่านมานั้น มันไม่ใช่ เรื่องง่ายเลย ที่เขา ต้องฝืนเล่น ทั้งที่มี อาการบาดเจ็บ

 

ริชาร์ลิสัน ยืนยันว่า เขาเตรียมตัวพร้อม สำหรับการผ่าตัด กระดูกหัวหน่าว กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม บอกว่า กล่าวอีกว่าอาจต้อง ใช้เวลานาน ในการฟื้นตัว หลังผ่าตัด รวมถึงต้องยอมรับที่ จะถูกตัดชื่อ ออกจากทีม บราซิล ในช่วงเดือนนี้

หลังจาก ช่วงเวลาที่ยาก ลำบากกับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้  เมื่อคืนที่ผ่านมา ริชาร์ลิสัน ถูกเปลี่ยนตัว ลงมาในเกม กับ เชลซี ซึ่งเกมที่ยาก ลำบากของ สเปอร์ส จากการที่ เจมส์ แมดดิสัน และ มิคกี้ ฟาน เดอร์ เวน ถูกเปลี่ยนตัว ออกด้วย อาการบาดเจ็บ และ คริสเตียน โรเมโร และ เดสทินี อูโดกี้ โดนโทษ แบนจากการ โดนไล่ออกจากสนาม

ริชาร์ลิซอน กล่าวกับ ESPN บราซิล ในคืนวันจันทร์ว่า “ ช่วง 2 – 3 เดือน ที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ สำหรับผม มันยากมาก ๆ เลยสำหรับผม ผมต้องรู้สึกเจ็บปวด ทุกข์ทรมาน กับอาการบาดเจ็บของผม “ผมคิดว่าผมได้ คุยกับหมอแล้ว และ ผมจะเข้ารับ การผ่าตัด กระดูกหัวหน่าวเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ผม ทนเจ็บปวด ทุกข์ทรมานมา 8 เดือนแล้ว  “ผมคิดว่าช่วงนี้ ผมอาจจะต้อง พักฟื้นร่างกายก่อน เพราะตอนนี้ แค่เดินยังไม่ได้เลย มันรู้สึกเจ็บมาก ”

ท็อตแน่ม กำลังประเมินอาการ บาดเจ็บของ แมดดิสัน และ ฟาน เดอร์ เวน โดย รายแรก มีอาการ เจ็บข้อเท้า และ รายหลัง มีอาการ เอ็นร้อยหวาย อย่างเห็นได้ชัด

สเปอร์ส ยังไม่สามารถยืนยัน เรื่องอาการ บาดเจ็บของ แมดดิสัน , ฟาน เดอร์ เวน ว่าจะใช้เวลา รักษาตัว มากน้อยเพียงใด

ท็อตแน่ม กำลังเจอวิกฤต จากการที่ ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 9 คน ไม่พร้อมสำหรับ การเดินทาง ไปเยือน วูล์ฟส์ ในสุดสัปดาห์หน้า


88winne

88winne

แหล่งที่มา : 90 min

แหล่งที่มา : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง