อารอน แรมส์เดล เตรียมอำลาสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้

Share
อารอน แรมส์เดล

อารอน แรมส์เดล เตรียมอำลาสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงาน ระบุว่า อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตู ชาวอังกฤษ ตัดสินใจ ที่จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้

อารอน แรมส์เดล

อาร์เซน่อล ยังคงเป็นจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยเหลือการแข่งขัน  พรีเมียร์ลีก เพียง 2 นัด เดอะกันเนอร์ส มีแต้มนำหน้า แชมป์เก่า อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เพียง 1 แต้ม แต่ทีม  ซิตี้  ยังมีเกมในมือ เหนือทีมของ มิเกล อาร์เตต้า และจะแซงหน้าคว้าแชมป์ได้ หากพวกเขาชนะ 3 นัดที่เหลือ หลังจากจบอันดับ 2 ตามหลัง ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาร์เตต้า จะพยายาม ทำให้ดีขึ้นกว่านี้ ในฤดูกาลนี้ แต่เฮดโค้ชชาวสเปน อาจพลาดท่าทำได้เพียงแค่รองแชมป์ เช่นเดิมอีกครั้ง

ผู้ที่รับผิดชอบ ในการสรรหาบุคลากรของ อาร์เซน่อล จะถูกวางแผนล่วงหน้า สำหรับตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ ที่กำลังจะมาถึง แต่ปรากฏว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เตรียมที่จะออก จากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตาม รายงานของ Football Insider Aaron Ramsdale อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม เตรียมจะย้ายออกจาก เดอะกันนอร์ส  ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่น ให้กับ ปืนใหญ่ มากพอในฤดูกาลนี้

แรมส์เดล วัย 25 ปี ย้ายมายัง เดอะกันนอร์ส จาก เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ในปี 2021 และทำหน้าที่ เป็นผู้รักษาประตู มือหนึ่งของ อาร์เตต้า มานานกว่า 2 ปี ก่อนที่ ดาบิด รายา จะย้ายมาแบบยืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว นักเตะชาวสเปนรายนี้ เข้ามาแทนที่ แรมส์เดล เป็นตัวเลือกแรกของทีม และรายงานอ้างว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ มีแนวโน้มจะออกจาก อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมข้อตกลงที่จะทำให้ รายา ย้ายทีมแบบถาวร นักเตะชาวอังกฤษรายนี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังต้องรอดูว่า เขาจะย้ายไปที่ไหน ในฤดูกาลหน้า แม้จะลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 6 นัด ในฤดูกาลนี้ แต่ แรมส์เดล  ก็มีโอกาสที่จะทีมชาติอังกฤษ สำหรับยูโร 2024 ที่ เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์นี้ สัญญาของผู้รักษาประตู ถูกกำหนดให้มี ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2025/26 แต่ดูเหมือนว่า เกือบจะแน่นอนว่า เขาจะออกจากถิ่น เอมิเรตส์ ก่อนวันนั้น


@pap55

@pap55

Credit by : newsnow

Picture Credit by : 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง