วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คืนวันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 สำหรับ 2 คู่เด็ดๆ ที่จะมาทำนายผลก่อนแข่ง เรามาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง พร้อมมา วิเคราะห์บอล และ เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล

 


ซาแลร์นิตาน่า vs เวโรน่า

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : เวโรน่า ต่อ 0.75 (-10)

สนาม : สตาดิโอ อาเรคี่

สภาพความพร้อมของ 

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม ยังคงมีตัวเจ็บหน้าเดิมที่ยังไม่หายดีและไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้  คาสตานอส กับ ลูม เชาน่า ลงทำเกมร่วมกันในแนวรุก ส่วนหน้าเป้าจะเป็น ชุ๊ควูบุยเคม อิ๊ควูเมซี่ พร้อมยิง

สภาพความพร้อมของ 

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่สามารถใช้งาน ฮวน มานูเอล ครูซ  เพียงหนึ่งรายเท่านั้น แต่จะได้รัยข่าวดีก็คือ จะได้ตัว ไมเคิล โฟโลรุนโช่ ที่พึ่งพ้นจากโทษแบน กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-2-3-1 วางให้ ทิยานี่ นอสลิน ไมเคิล โฟโลรุนโช่ และดาร์โก้ ลาโซวิช ลงเล่นในแดนกลางร่วมกันเป็นสามประสาน ส่วน เฟเดริโก้ โบนาสโซลี่ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานล่าสุดของ ค่อนข้างที่จะย่ำแย่พอสมควร จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ยังหาชัยชนะไม่เจอ ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 4 ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เวโรน่า ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3  เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาต่อ โตริโน่ มองเเล้วว่าเกมนี้ ทีมเยือนเอาชนะได้ไม่ยาก

 

ฟันธง : เวโรน่า

สกอร์ที่คาด : เวโรน่า 1-0 


โบโลญญ่า vs ยูเวนตุส

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 01.45 น.

ราคา : เสมอ โบโลญญ่า

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

สภาพความพร้อมของ 

ความพร้อมก่อนลงแข่ง ยังคงมีตังเจ็บหน้าเดิมที่ยังไม่พร้อมลงสนาม และข่าวก็ตือ ยังจะเสีย โจชัว เซิร์กซี กองหน้าตัวเก่ง ที่พึ่งได้รับบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาอีกราย ส่วนการจักทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โจวานนี่ ฟับเบียน และอเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส ลงเล่นในเกมรุกร่วมกันเป็นสามประสาน ส่วนทางด้านของ  เยนส์ อ๊อดการ์ด ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

สภาพความพร้อมของ 

สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัตเตีย เด ชีโย่ ที่เดี้ยงอยู่แค่เพียงหนึ่งราย ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 ใช้งาน มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ อาเดรียน ราบิโอต์ ลงเล่นในแดนการร่วมกัน ส่วนทางด้านของ เฟเดริโก้ เคียซ่า  และ ดูซาน วลาโฮวิช ลงเล่นในแดนหน้าคู่กัน พร้อมล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน โบโลญญ่า ผลงานในช่วงหลัง ยังคงทำผลงานมาได้ดีต่อเนื่อง จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 0 เกมที่แล้วก็เป็นการบุกไปสอยทีมอย่าง นาโปลี มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ยูเวนตุส ผลงานในช่วงหลัง ฟอร์มดรอปลงอย่างเห็นได้ชัด จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 1 แต่ในเกมล่าสุด พึ่งจะคว้าแชมป์บอลถ้วยมา ด้วยการเอาชนะ อตาลันต้า มาได้ มองเเล้วเกมนี้ ค่อนข้างที่จะสูสีกันมาก น่าจะออกเสมอกันได้

 

ฟันธง : รอง ยูเวนตุส

สกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 1-1


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง