คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ บียาร์เรอัล

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมกับ  บียาร์เรอัล

 

มันเป็นเกม ที่สนุกสนาน เต็มไปด้วยความเร็ว ความเข้มข้น  อาร์ดา กูเลอร์  แสดงบางสิ่ง ที่พิเศษในเกมรุก เขามีประสิทธิภาพมาก และ มีความสามารถพิเศษ  คาร์โล อันเชลอตติ  เฮดโค้ช  เรอัล มาดริด  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

 

Carlo Ancelotti  ให้สัมภาษณ์ กับสื่อสเปน หลังจากเกมเสมอกัน ระหว่าง  เรอัล มาดริด  กับ  บียาร์เรอัล  ในเกมนัดสุดท้ายของ  ลาลิกา  ว่า มันเป็นเกม ที่สนุกสนาน เต็มไปด้วย ความเร็ว เข้มข้น เปิดกว้าง เราลงเล่น และ ออกจากสนามพร้อมกับสิ่งที่เราต้องการ และ เราต้องเตรียมตัว สำหรับเกมต่อไป เราต้องการเล่นให้ดี และ เล่นฟุตบอลที่เน้นเกมรุกที่สวยงาม เป้าหมายไม่ใช่แต้ม เพราะ เราไม่ต้องการมัน แต่เพื่อโชว์ ผลงานที่ดี มีความเร็ว เข้มข้น และ เพื่อหลีกเลี่ยง ปัญหา และ อาการบาดเจ็บ ทุกอย่างดำเนิน ไปอย่างสมบูรณ์แบบ เราเสียประตู มากกว่า ที่เราต้องการ แต่นั่นก็คือ โอเคสำหรับ นัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก  การฝึกซ้อมกันอย่างดี ในอีก 2 สัปดาห์ ข้างหน้า และ พยายามคว้าแชมป์  แชมเปี้ยนส์ลีก  อาร์ดา กูเลอร์  ดาวรุ่งอาจมีบทบาท ในการลงเล่น ให้ทีมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ที่กำลังจะมาถึง

 

อาร์ดา กูเลอร์  เป็นอย่งไร

เขาแสดงให้เห็น บางสิ่งที่พิเศษ ในการโจมตี เขายิ่งเข้าใกล้ ประตูก็ยิ่งดี เขามีประสิทธิภาพมาก และ มีความสามารถพิเศษ เขาสามารถ แสดงให้เห็นได้ดี  เมื่อมีโอกาส อยู่ใกล้ประตู มากกว่าอยู่ไกล เขายิงประตูได้ มากมาย

 

ผลงานของ  ลูนิน

ผมชอบผลงาน ของเขา เพราะ  ประตูที่เสียไป ในวันนี้ มันไม่ใช่ความผิดของเขา มันเป็นการยิง ที่ยอดเยี่ยม เขาใช้เท้าได้ดี มีความเร็ว และ แสดงผลงานได้ดี ประตูที่เสียไป ไม่ใช่ความผิดของเขา อย่างเห็นได้ชัด

 

มิลิเตา  เป็นอย่างไร

เขาเข้าใกล้ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้ว เรามีเวลา 2 สัปดาห์ และ เขาจะทำให้ดีที่สุด ในนัดชิงชนะเลิศ กับ เสือเหลือง ที่ เวมบลีย์

 

ผลงานของ  บราฮิม

เขาพัฒนาตนเองขึ้นมาก และ เขาทำได้ดีเสมอ เมื่อได้โอกาสลงเล่น ในนัดนี้เขาป่วนแนวรับของ  บียาเรอัล  รวมถึงประตูที่ 3 ของ  มาดริด  ที่เขาแอสซิสต์ด้วย เขามีฤดูกาลที่ดีมาก และ เขาช่วยเราได้มาก ในทางทฤษฎี แล้วผู้ที่ไม่ได้เป็นตัวจริง ก็มีส่วนร่วมเขา  โฆเซลู และ อาร์ดา  มีส่วนสำคัญกับการทำประตูของทีม

 


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง