เจอร์เก้น คล็อปป์ สัมภาษณ์หลังเกม ลิเวอร์พูล 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ สัมภาษณ์หลังเกม ลิเวอร์พูล 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนที่ผ่านมา ทางด้านเจ้าบ้านมีแฟนบอลมากมาย ซึ่งให้กำลังใจ ในการแข่งขันนัดสำคัญนี้ พร้อมกับการอำลา ในทางด้านผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาคือผู้สนับสนุน ที่ทำให้มีทีมลิเวอร์พูล ในวันนี้ได้ นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เป็นช่วงเวลา 9 ปี ที่น่าจดจำที่สุด ของทีม ลิเวอร์พูล ผลการแข่งขัน ถือว่าปิดจบได้อย่างสวยงาม ทางด้านลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ 2-0 บุกยิงไม่ยั้ง เมื่อคืนทุกคนทำได้อย่างเต็มที่ และผลงานออกมาดีเยี่ยม เป็นที่น่าพอใจ ให้สำหรับแฟนบอล ที่ได้มารับชมในวันนี้

มีเกียรติประวัติที่สำคัญ ทั้งหมด 7 รายการ และยังคงความทรงจำ ที่ไม่มีวันลืม เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งประสบการณ์ มีทั้งปัญหา ที่ทำให้เราได้ร่วมแก้กันมา และส่งมอบความสุข ให้กับทุกคนตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำหน้าที่ ในส่วนของตำแหน่งใด ซึ่งนั่นก็เป็น ตำนานของสโมสรเรา ทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึงความรู้สึกของเขา ซึ่งวันนี้ เขาไม่คิดเลย ว่าจะมีคนรักเขา ได้ถึงขนาดนี้ เป็นสิ่งที่เขาแปลกใจจริงๆ เขามีความสุขที่สุด ปลื้มใจกับทุกคน ที่ทุกคนได้มาเก็บเกี่ยว กับบรรยากาศในวันนี้ ซึ่งคนที่เขารัก ก็อยู่ในนี้ทุกคน แม้กระทั่งครอบครัวของเขา ที่ได้มาเฉลิมฉลองด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณมากจริงๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์

ทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้บอกว่า ทุกอย่างที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้ได้ ไม่ได้รู้สึกเลย ว่านี่คือจุดจบ แค่รู้สึกว่า นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ซึ่งในวันนี้ ผมได้เห็นทีมของผม เล่นฟุตบอลได้ดีเยี่ยม ล้วนเต็มไปด้วย ความสามารถ และความพยายามของทุกคน ได้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ และความปรารถนาดี ซึ่งกันและกัน ของเพื่อนร่วมทีม และจะต้องพัฒนาไปให้กว่านี้ นั่นเป็นสิ่งที่ชัดเจนคุณ ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ไม่นานมานี้ ทางด้านทีมของเรา ได้รับความสนใจ อาจจะมีเสียง ที่แตกต่างกันไป จากหลายๆคน อาจจะมีปัญหาขึ้นมา หรือเรื่องบางเรื่อง ที่ได้เกิดขึ้น ซึ่งทำให้รู้สึกไม่สบายใจเลยจริงๆ ซึ่งทุกอย่างกลับขึ้น จนทำให้คนสงสัย กลับกลายเป็นคน ที่ศรัทธาเรา จากผลการกระตือรือร้น ที่คุณพยายามทำ ทุกอย่างให้เต็มที่ นั่นคือผลตอบแทน ที่ดีของคุณ ซึ่งเราเคยอยู่ในจุด ที่แย่ที่สุด และกลับมายืน ในจุดที่ดีที่สุดได้ เรามีสนามแห่งนี้ที่ล้อมรอบ ไปด้วยคนรัก ที่เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม มีศูนย์ฝึกซ้อมที่ดี พวกเรามีคุณภาพ

เจอร์เก้น คล็อปป์

ในตอนแรก เราก็รู้สึกกล้าๆกลัวๆ กลัวว่าจะตัดสินใจพลาด มีความกังวลอยู่บ้าง แต่เราตัดสินใจไปแล้ว ว่าเราเชื่อใจพวกเขา ซึ่งตั้งแต่วันนี้ไป เราก็ยังเป็นหนึ่งคน ที่จะอยู่กับพวกเขา และยังคงเชื่อมั่นในตัวพวกคุณ ยังคงศรัทธาในทีม 100% ซึ่งในตอนนี้ฉันก็ยังเป็นอีกหนึ่งคน ที่ยังคงอยู่อยู่กับพวกคุณ เรารักทีมลิเวอร์พูลมาก รักจนแทบจะขาดใจ ในความรู้สึกของฉัน มีเพียงแค่คำว่า ขอบคุณลิเวอร์พูล หลังจากนี้ ฉันจะไม่ได้เดินคนเดียว อีกต่อไปเพราะยังมีพวกคุณ คนที่ดีที่สุดในโลก ที่คอยเคียงข้างกัน ขอบคุณแฟนบอลหงส์แดง ขอบคุณจริงๆ


@pap55

@pap55

Picture Credit by : dooballlike

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง