พรีเมียร์ลีก Gossip News วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567

Share
พรีเมียร์ลีก Gossip News วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567

Gossip News ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ Gossip News ประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567 มาดูกันว่าในวันนี้จะมีข่าวเด็ดประเด็นร้อนอะไรน่าติดตามบ้าง เช็กพร้อมกันได้ที่นี่ อัพเดทก่อนใคร!!

 

พรีเมียร์ลีก Gossip News เจดอน ซานโช่ ต้องการย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างถาวร

 

  • เจดอน ซานโช่ จำเป็นต้องทิ้งค่าเหนื่อยมหาศาล หากจะย้ายไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ปัจจุบันนี้ เจดอน ซานโช่ ได้รับค่าเหนื่อยจาก สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่หาเข้ามาความต้องการที่จะย้ายไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบถาวร ค่าเหนื่อยจำนวนนี้ ก็จะหายไปทันที แถมตอนนี้ คาดว่า ดอร์ทมุนด์ จะต้องยอมจ่ายอย่างหนัก ตามตกลงข้อสัญญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   ที่ได้เสนอไว้ตั้งแต่ต้น ที่ไม่น้อยกว่า 75% หรือราวๆ 55 ล้านปอนด์ หากทางด้านดอร์ทมุนด์ ยอมจ่ายจำนวนเงินตามตกลง ก็สามารถเซ็นสัญญาถาวรกับ เจดอน ซานโช่ ได้เลย และยอมปล่อยกองกลางรายนี้ สู่บุนเดสลีกาต่อไป

และในตอนนี้ ด้านของ ซานโช่ นักเตะจากปีศาจแดงวัย 24 ปี ที่โดนยืมตัวมาเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาได้ออกมายืนยันแล้วว่าต้องการที่จะหวนกลับคืนสู่ ครอบครัวเสือเหลืองอย่างเป็นถาวร หลังจากเส้นทางผลงานในตอนนี้เป็นช่วงที่ดี สโมสรโบรุสเซีย ยังได้ตั๋วเข้าชิงแชมป์แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ก็ยังมีอีกหลายความคิดเห็นที่พูดถึงเกี่ยวกับเขา ว่า ซานโช่ เขาแย่มากเมื่ออยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับผาดเผย เมื่ออยู่ไกลออกไป แถมในตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในสตาร์ท่านหนึ่ง ที่หลายคนกำลังจับตามองเป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาดิ้นรนเพื่อให้ได้กลับขึ้นไปยังจุดสูงสุดตามที่ตั้งใจเอาไว้ และ ดอร์ทมุนด์ ทำให้เขาสมหวังตามที่หวัง จึงไม่แปลกใจที่เขาอยากจะเข้าสู่ทีมเสือเหลืออย่างเต็มตัว พร้อมยอมสละค่าเหนื่อยมหาศาลทิ้งไป 

พรีเมียร์ลีก Gossip News อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางวัย 25 ปี จากลิเวอร์พูล มีค่าฉีกสัญญากว่า 60 ล้านปอนด์ 

 

  • อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางวัย 25 ปี จากลิเวอร์พูล มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์  เรอัล มาดริด กำลังต้องการตัวเขา

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์   กองกลาง ลิเวอร์พูล ตลอดฤดูกาลนี้ เขาค่อนข้างทำผลงานไว้ได้ดีเยี่ยม แถมยังเป็นผู้เล่นที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก คล็อปป์ เขาได้ย้ายมาร่วมทีม ทัพหงส์แดง เมื่อปี 2566 ลงเล่นไปแล้วกว่า  45 เกม เก็บไปทั้งหมด 6 ประตู ยังไม่รวมกับ 7 แอสซิสต์ที่เขาทำได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับสัญญาที่เขาได้ผูกมัดไว้กับลิเวอร์พูล อยู่ที่ 5 ปี และมีเงื่อนไขลับๆ การฉีกสัญญาด้วยค่าตัวราวๆ 60 ล้านปอนด์

และไม่นานนี้รายงานออกมาว่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน อย่าง เรอัล มาดริด อาจจะ ยอมจ่าย เงิน 60 ล้านปอนด์ เพื่อฉีกสัญญากับ ทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับเงื่อนไขสัญญาปล่อยตัวกว่า 60 ล้านปอนด์นั้น เป็นงบประมาณที่ค่อนข้างสูง ภายในปี 2025 นี้ อาจจะได้รับข่าวดีสำหรับเรื่องนี้ได้ เพราะเขาเองถูกจังตาให้มาแทนที่ ผู้เล่นแดนกลาง เพื่อเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

 

พรีเมียร์ลีก Gossip News ดาบิด รายา นายทวารทีมชาติสเปน วัย 28 ปี อาจย้ายเข้าสูู่อาร์เซนอล อย่างถาวรเร็วๆ นี้

 

  • ดาบิด รายา นายทวารทีมชาติสเปน วัย 28 ปี เขายังไม่ได้คุยกับอาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ ว่าจะย้ายเข้าสู่สโมสร แบบถาวรหรือไม่

ต้องบอกไว้ก่อนว่า การย้ายทีมแบบถาวร ค่อนข้างสร้างความกดดันและกังวลใจให้กับ ผู้รักษาประตูรายนี้เป็นอย่างมาก ด้าน ดาบิด รายา เองนั้นเขามีความหวัง แต่ก็ค่อนข้างกังวลว่าจะสามารถย้ายไปยัง อาร์เซนอล แบบถาวรได้หรือไม่ ยังไม่ได้มีการพูดคุยแบบชัดเจน

เนื่องจากตัวเขาเองโดนยืมตัวมาจาก เบรนฟอร์ด และในช่วงซัมเมอร์นี้ จำเป็นที่ปืนใหญ่ จะต้องออกมาแจ้งกับเขาว่า จะเป็นยังไงต่อ เนื่องจากคร่าวๆ ค่าตัวของในประตูรายนี้ หากจะต้องย้ายทีม อยู่ราวๆ 27 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทางอาร์เซน่อลเอง ก็ยังเงียบอยู่และยังไม่มีการเคลื่อนไหวแบบแน่ชัด

แต่ทางเดียวกัน อาร์เซนอลยังคงมี ปีเตอร์ เช็ก และ วอจเซียค เชสนี่ ในฐานะผู้ชนะถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีก ปัจจุบันเขายังเป็นตัวเลือกแรกของ มิเกล อาร์เตต้า ณ เอมิเรตส์ ซึ่งเป็นตัวเลือกหลัก ที่ยังคงต้องอยู่กับสโมสรต่อไป ส่วนการบิด รายา ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป ว่านายใหญ่ของอาร์เซนอล จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร เพราะตัวเขาเองก็ยังคงติดสัญญาอยู่กับสโมสรเก่า รอการประชุมเป็นทางการกันอีกรอบ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาบอกเป็นนัย ว่าจะพยายามรักษานักเตะในทีมปัจจุบันไว้ 80-85% ในช่วงสัญญาซื้อขายซัมเมอร์นี้

  • เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาบอกเป็นนัย ว่าจะพยายามรักษานักเตะในทีมปัจจุบันไว้ 80-85% ในช่วงสัญญาซื้อขายซัมเมอร์นี้

จากในเกมนัดสุดท้าย ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023-24 เชลซี สามารถเอาชนะเหนือ บอร์นมัธ มาได้ 2-1 ผลงานความดีความชอบตกที่ มอยเซส ไกเซโด และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ช่วยเก็บประตูชัยมาให้สิงห์บลู สะสมเพิ่มอีก 3 แต้ม ขึ้นรั้งอันดับที่ 6 ในลีกสูงสุดทันที ขึ้นนำนิวคาสเซิล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้สำเร็จ

แน่นอนว่าทีมของพวกเขา มีม้านั่งสำหรับทัวร์ยุโรปในฤดูกาลหน้า จะขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ว่าเชลซีจะได้ยูโรปาลีก หรือ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ในเกมสำคัญที่กำลังจะถึงนี้ หากพวกเขาปล่อยให้ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ละก็ มีโอกาสสูงที่จะโดนแย่งตำแหน่ง ตกรอบยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

จากความกดดันที่ตึงเครียด พร้อมทั้งอยู่ในโซนท้ายฤดูกาลแบบนี้ นายใหญ่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็โดนดั่งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะเชลซี ว่าในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นอย่างไร? ด้านกุนซือรายนี้ ก็ได้แจ้งเป็นนัยๆ มาว่า พวกเขาทุกคนยังคงพัฒนาต่อได้ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องดีขึ้นในฤดูกาลหน้าแน่นอน มั่นใจยังคงรักษาแข้งกว่า 80-85% ให้อยู่กับสโมสรต่อไป


pap55

@pap55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : Thesun , Mirror , express

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง