อาร์เซนอล ยันไม่ปล่อย แรมส์เดล เดือนมกราคม!

Share
อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ยันไม่ปล่อย แรมส์เดล เดือนมกราคม!

 

อาร์เซนอล
ผู้จัดการทีมต้องการให้ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป

มิเกล อาร์เตต้า แสดงความคิดเห็นถึงอนาคตของ แอรอน แรมส์เดล

Mikel Arteta ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล  ต้องการให้ Aaron Ramsdale ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป แม้ว่าจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เดวิด รายา  ก็ตาม  รายา  เข้าร่วมทีม  เดอะกันเนอร์ส  แบบยืมตัวจาก  เบรนท์ฟอร์ด  ในช่วงซัมเมอร์ และสามารถแย่งตำแหน่ง มือหนึ่งของทีมจาก แรมส์เดล มาได้ ซึ่งในซีซั่นนี้นายทวาร ทีมอังกฤษ ลงเล่นให้กับสโมสรเพียง 3 นัดในทุกรายการ ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน และมีข่าวความสนใจจาก  นิวคาสเซิ่ล  ที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ของผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู

Mikel Arteta กล่าวว่า ผมต้องการให้ Aaron Ramsdale อยู่กับเรา ผมมีความสุขมากที่มีผู้รักษาประตูที่ดีมากๆ 2 คน และ แอรอน คือหนึ่งในนั้น ผมต้องการยกระดับของทีม ดังนั้นเราจึงต้องการเพิ่ม การแข่งขันภายในทีม นั่นคือความตั้งใจที่เรามี ผมเชื่อว่าสถานการณ์ที่เขากำลังเผชิญอยู่ จะช่วยยกระดับความสารถมาของเขา ไปสู่ระดับโลกได้อย่างแน่นอน และผมได้มีการพูดคุยให้เขาเข้าใจ ถึงแนวทางการทำทีมของผมเสมอ เราเคารพซึ่งกันและกัน การเลือกตัวผู้เล่นมันเป็นเรื่องของแท็กติก เราไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกันเหมือนที่ใครต่อใครคิด

แอรอน แรมส์เดล ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกทั้ง 38 นัดในปีก่อน ขณะที่ เดอะกัน เนอร์ส ไล่บี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ เขาเป็นตัวเลือกแรกในช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในลีก 4 เกม แต่หลังจากสร้างความผิดพลาด ในการแข่งขัน อาร์เตต้า จึงตัดสินใจให้โอกาส รายา ได้ลงเล่นในเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 17 กันยายน ซึ่งจากผลงานนัดนั้นทำให้เขาสามารถยึดตำแหน่งตัวจริง มาได้จนปัจจุบัน  แรมส์เดล  จึงมีโอกาสได้ลงเล่นอย่างจำกัดในเกม คาราบาว คัพ  2 นัด และเกมพรีเมียร์ลีก กับเบรนท์ฟอร์ด ซึ่ง รายา ไม่สามารถลงเลื่อนได้ ตามเงื่อนไขของสัญญา

 

อาร์เซนอล
คาดการว่า สาลิกาดง  ต้องการเซ็นสัญญา แรมส์เดล เพื่อมาทดแทนตำแหน่งของ นิก โปป ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม

 

นิวคาสเซิล ที่มี เอ็ดดี ฮาว เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งแสดงออกอย่างไม่ปิดบังว่าชื่นชอบในฝีมือของนายทวารทีมชาติอังกฤษรายนี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยมีการคาดการณ์ว่า สาลิกาดง ต้องการเซ็นสัญญา แรมส์เดล เพื่อมาทดแทนตำแหน่งของ นิก โปป ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ โดยยังไม่ทราบว่าต้องใช้เวลารักษาตัวนานเพียงใด ซึ่งความเป็นไปได้ในการย้ายทีมถือว่ามีโอกาสเลยทีเดียวเพราะ แรมส์เดล  ต้องการลงเล่นเพื่อทำผลงานให้ดี เพื่อเพิ่มโอกาสติด ทีมชาติไปเตะรายการ ยูโร 2024 กลางปีหน้า แต่เชื่อเหลือเกินว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นได้ นิวคาสเซิล อาจต้องจ่ายค่าตัวระดับใกล้เคียง 100 ล้านปอนด์ เพราะ อาร์เซน่อล  ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัว  แรมส์เดล  ออกจากทีม

อาร์เตต้า กล่าวเสริมว่า เราไม่ได้คิด ที่จะขายผู้เล่นในเดือนมกราคม ส่วนจะมีนักเตะ คนใดย้ายออกหรือไม่ ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่า ผมจะไม่พูดว่า ไม่มีผู้เล่นคนใดจะไป นิวคาสเซิ่ล เพราะผมก็ยังไม่รู้คำตอบ ต้องให้เวลาเป็นคำตอบเมื่อถึงตอนนั้น พวกคุณจะรู้เอง แต่ตอนนี้ผู้เล่นทุกคน จะอยู่กับทีมแน่นอน พวกเขาจะไม่ไปไหน ผมมีความสุขกับผู้เล่นทุกคน ส่วนใครจะอยู่ใครจะไป มันคือเรื่องของอนาคต


88winner

88winner

แหล่งที่มา : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง