กองหน้าบาร์เซโลน่า ค่าตัว 35 ล้านยูโรยังไม่ตั้งใจที่จะออกไป

Share
กองหน้าบาร์เซโลน่า

กองหน้าบาร์เซโลน่า ค่าตัว 35 ล้านยูโรยังไม่ตั้งใจที่จะออกไป

 เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน กองหน้าบาร์เซโลน่า มีค่าตัว 35 ล้านยูโรยังมุ่งมั่น และ มีความสุขกับที่นี่ ยังไม่มีแผน หรือ ไม่ตั้งใจที่จะออกไปจากทีม ในช่วงนี้อย่างแน่นอน 

กองหน้าบาร์เซโลน่า
เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน กองหน้าบาร์เซโลน่า

 

ในครั้งนี้เป้าหมายหลัก ดังกล่าวคือ เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ตามรายงาน เชื่อกันว่านักเตะ ชาวสเปนไม่พอใจกับบทบาท ปัจจุบันของเขาภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นันเดซ ที่บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม การอัปเดตล่าสุด ทำให้ได้ภาพที่แตกต่างออกไป

ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ การโต้ตอบล่าสุด เกิดขึ้นระหว่าง ตอร์เรส และ ชาบีเกี่ยวกับอนาคตของเขา แม้ว่าไม่มีอะไรรับประกันได้สำหรับอนาคต แต่รายงานอ้างว่า อย่างน้อยกองหน้า รายนี้ก็ฝากตัวกับ บาร์เซโลน่า ของ ชาบี ตลอดทั้งฤดูกาลนี้

ดังนั้นการเก็งกำไรที่บอกว่า เขาอาจจะย้ายออก ในเดือนมกราคมจึงถูกมองข้าม โดยผู้เล่น ในความเป็นจริง เขายังคงมุ่งมั่น ที่จะค้นหาตัวตนที่ดีที่สุดของเขากับบาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้ และ ในทางหนึ่งได้ผ่านมาไกลแล้ว นับตั้งแต่เขาเริ่มต้นชีวิต ในบาร์ซาค่อนข้างช้า

แม้ว่าวิตอร์ โรเก้จะมาแบบ คาดหวังก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ด้วยความเต็มใจ ที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาในทีม นักเตะวัย 23 ปียังคงเชื่อมั่นในความสามารถของเขา

จริงๆ แล้ว กองหน้ารายนี้ ได้ลงเล่นในเกม กับบาร์เซโลน่า ทุกเกมในฤดูกาลนี้ ยกเว้นเกมเปิดสนาม กับเกตาเฟ่ ยิ่งไปกว่านั้น เขาได้ออกสตาร์ทมากกว่าครึ่งเกมที่เขาลงเล่น ด้วยการออกสตาร์ท 10 นัดจากการลงสนาม 19 นัด แข้งชาวสเปนยังมีส่วนร่วม 5 ประตูและ 2 แอสซิสต์อีกด้วย

เมื่อพิจารณาจาก ฟอร์มที่ย่ำแย่ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในเกมหลังๆ ตอร์เรสน่าจะได้ลงเล่นมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เวลาเท่านั้น ที่จะบอกได้ว่าการมีส่วนร่วมของเขาจะโดดเด่นแค่ไหน

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา : fcbarcelona

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง