วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน ประจำวันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 2567 วันนี้ พบกับ คู่เด็ดสุดมัน คาดิส พบกับ กรานาด้า จะลองมวิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล


คาดิส vs กรานาด้า

วัน / เวลา : วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 03.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นูเอโบ้ มิรานดิญ่า

ราคาบอล : กาดิซ ต่อ 0.25

ความพร้อมของ คาดิส

สำหรับความพร้อม ก่อนลงสนาม จะหมดสิทธ์ใช้งาน มักซิมิเลียโน่ โกเมซ, เฟเดริโก้ ซาน เอเมเตริโอ้, หลุยส์ เอร์นานเดซ กับ โฆเซบา ซัลดูอา เหล่าแข้งที่พากันบาดเจ็บ และ ไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพ คาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-4-2 จะวางให้  ฆวนมี่ กับ คริส รามอส ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน ส่วนทางด้านของ โรมินิเก้ กูอาเม่ กับ รูเบน อัลการาซ ลงทำเกม ในแดนกลางตามสูตร

ความพร้อมของ กรานาด้า

สำหรับความพร้อม ก่อนลงทำเกม จะไม่มี เซร์กิโอ้ รุยซ์ ที่ติดโทษแบน และ เมียร์โต อููซูนี่, เฆเซุส บาเญโฆ่ และ ราอูล เฟร์นานเดซ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่า จะลงเล่นในระบบ  4-2-3-1 ซึ่งจะวางให้  ลูกัส โบเย่ ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์ ส่วนทางด้านของ ออสก้าร์ เมเลนโด้ คอยทำเกมอยู่ด้านหลัง ตามระเบียบ

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน คาดิส ทีมอันดับ 18 ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ผลงานยังไม่ได้เข้าที่เข้าทางสักเท่าไร เกมที่ผ่านมาล่าสุด พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล โซเซียดาด ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน กรานาด้า ทีมรองบ๊วย อันดับ 19 ฟอร์มย่ำแย่สุดๆในช่วงนี้  9 เกมหลังมาไม่มีชนะใคร ผลงานของทีมก็ยังเล่นกันไม่ออกตามเคย เกมที่ผ่านมาล่าสุดเป็นกานแพ้ให้กับ มายอร์ก้า ดูแล้วคู่นี้ เจ้าบ้านยังคงดูดีมีทรงกว่า คาดว่าจะสามารถคว้าชัยชนะเอาไว้ได้

ฟันธง : คาดิส

สกอร์ที่คาด : คาดิส 1-0


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง