วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน กระชับมิตร ทีมชาติ (INTERNATIONAL FRIENDLY) วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 จะเป็นการพบเจอกัน ระหว่าอังกฤษ VS เบลเยี่ยม เยอรมนี VS เนเธอร์แลนด์ สเปน VS บราซิล ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


อังกฤษ VS เบลเยี่ยม

วัน / เวลา : วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 02.00 น.

สนาม : เวมบลีย์

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.5 -10

ความพร้อมของ อังกฤษ

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ พึ่งถอนตัวออกไป เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้  จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าเสา ส่วนทางด้านของ จอห์น สโตนส์ กับ จาร์เร็ด แบรนธ์เวธ ลงทำเกมร่วมกัน และเกมรุกจะเป็น จู๊ด เบลลิ่งแฮม กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงปั่น้กมร่วมกัน จะให้  อิวาน โทนี่  ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ เบลเยี่ยม

ความพร้อมก่อลงทำเกม จะหมดสิทธ์ใช้งาน ติโบต์ กูร์ตัวส์ กับ เควิน เดอ บรอย์น  ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บหลังเกมดังกล่าว ส่วนที่เหลือ ก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพ คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้ โธมัส คามินสกี้ ส่วน เว้าต์ แฟส ยืนคู่ อาตูร์ เธเต้ ลงเล่นในกองหลัง ส่วนทางด้านของ โยฮัน บากาโยโก้, โรเมลู ลูกากู และ เฌเรมี่ โดกู จะลงเล่นเล่นในแดนหน้า เป็นสามประสาน ช่วยกันทำเกม พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน ทีมชาติอังกฤษ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานอุ่นเครื่องล่าสุด เพิ่งพลาดท่าคารังต่อ บราซิล ไป 1-0 เชื่อว่าเกมนี้ คงไม่อยากแพ้ต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ทีมชาติเบลเยี่ยม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 มาด้วยฟอร์มที่ดีอยู่แล้ว ผลงานล่าสุด บุกเสมอ ทีมชาติไอร์แลนด์ ไป 0-0 ดูแล้วคู่นี้มีความสูสีกันมาก โอกาสที่จะจบแบบเสมอสูง

ฟันธง : รอง เบลเยี่ยม
สกอร์ที่คาด : อังกฤษเสมอ 2-2


เยอรมนี VS เนเธอร์แลนด์

วัน / เวลา : วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567  02.45 น.

สนาม : ด๊อยต์เช่ เเบงค์ พาร์ค

ราคาบอล : เยอรมัน ต่อ 0.5

ความพร้อมของ เยอรมนี

ความพร้อมก่อนลงฟาด ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามา การจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งจะวางให้ ดาวิด รอม ลงเล่นแบ็คซ้าย กองกลาง อิลคาย กุนโดกัน และ นิคลาส ฟูลครู้ก ลงเล่นกองหน้า ส่วนทางด้าน  จามาล มูเซียล่า กับ โธมัส มุลเลอร์ กับ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์  ลงทำเกมแนวรุกร่วมกัน

ความพร้อมของ เนเธอร์แลนด์

ความพร้อมก่อนลงทำเกม วันนี้จะให้ตัวสำรอง ลงโชว์ฟอร์ม ซึ่งจะมี ลุตชาเรล เคียร์เทราด้า กับ ควิลินด์ชี่ ฮาร์ทมัน และ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ลุ้นได้ออกสตาร์ท การจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 3-4-3 ส่วนแข้งคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนามเช่นเคย

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น เยอรมนี เจ้าบ้านฟอร์มไม่ค่อยดี ผลงานยังขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ในเกมที่แล้วพาทีมปลดล็อคด้วยการเอาชนะ ทีมชาติฝรั่งเศส มาได้ เกมส์นี้ได้ลงเล่นในบ้าน น่าจะมีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ พึ่งจะ เปิดบ้านเอาชนะ สกอตแลนด์ ไปได้ 4-0 ทั้งสองทีมเป็นทีมใหญ่ มีคุณภาพระดับใกล้เคียง คาดว่าเกมนี้จะออกเสมอ

ฟันธง : รอง เนเธอร์แลนด์ 
สกอร์ที่คาด : เยอรมนีเสมอ 1-1


สเปน VS บราซิล

วัน / เวลา : วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 03.30 น.

สนาม :  ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

ราคาบอล : สเปน ต่อ 0.25

ความพร้อมของ สเปน

ความพร้อมก่อนลงสนาม น่าจะปรับทัพหลายจุดในเกมนัดนี้ จะมีการหมุนเวียนนักเตะ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้ อูไน ไซมอน เฝ้าเสา ส่วนทางด้าน ดานี่ การ์บาฆาล, ฟาเบียน รุยซ์, โรดรี้ และ ดานี่ โอลโม่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนแดนหน้าจะเป็น ดาเนี่ยล โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ พร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ บราซิล

ความพร้อมก่อนลงแข่ง นายใหญ่ โดริวัล จูเนียร์ จัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะลงเล่ยในระบบ  4-3-3 วางให้ ดักลาส ลุยซ์ ลงทำเกมในแดนกลาง ส่วน เปเป้ จาก ปอร์โต้  โรดริโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ออกสตาร์ทตัวจริง ลงเล่นเกมรุก ส่วน โรดริโก้  กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน สเปน จะได้เปรียบ เหนือกว่าเล็กน้อยตรงที่เล่นในบ้าน เจ้าบ้านอย่าง สเปน ฟอร์มแข็งแกร่ง แต่ในนัดล่าสุดอึ่นเครื่องแพ้ โคลัมเบีย 0-1 เกมนี้น่าจะกลับมาใช้งาน นักเตะชุดที่ดีที่สุด ลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน บราซิล ในภาพรวมฟอร์มอาจจะไม่ได้เด่น แต่นัดล่าสุด ชนะ อังกฤษ 1-0 ในนัดอุ่นเครื่อง ช่วงนี้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่มองแล้วจะต้องเทใจไปทางเจ้าบ้านคาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

ฟันธง : สเปน
สกอร์ที่คาด : สเปน 2-1 


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง