เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รับความฟิตไม่พอทำ เชลซี พ่าย แมนยู

Share
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำผิดในเกมที่สิงห์บลูส์ พ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  อธิบายถึงเหตุผลที่พาทีมพ่าย  แมนยู

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  วางแผนพลาด  เชลซี  พ่าย  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เมื่อเย็นวันพุธ อย่างไรก็ตามเขาเชื่อว่าฟอร์มนัดนี้ ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของทีม ความพ่ายแพ้นัดนี้จะไม่ส่งผลร้ายแรงในภาพรวม

เดอะบลูส์  พ่ายไปด้วยสกอร์  2-1  ด้วยน้ำมือของปีศาจแดง แต่ในความเป็นจริง หลายคนที่ได้ดูเกมต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาอาจจะโดนยิงถึง  5 ประตู ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถ้าไม่ได้  โรเบิร์ต ซานเชซ  นายประตูของทีมช่วยเซฟสำคัญ ๆ ไว้หลายจังหวะ

โปเช็ตติโน่  กล่าวว่า ทีมของเขาเพิ่งลงเล่นกับ  ไบรท์ตัน  มาในบ่ายวันอาทิตย์ หัวหน้าโค้ชเชลซีเชื่อว่าเวลาสั้น ๆ ที่ทีมได้พักมันส่งผลให้ทีมของเขาอ่อนเพลีย ประกอบกับปัญหาบาดเจ็บภายในทีม ทำให้ไม่สามารถ โรเตชั่นนักเตะได้จึงทำให้ลูกทีมของเขาเล่นได้ไม่ค่อยดีในเกมที่พบกับ  แมนเชสเตอร์  เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากความล้าสะสม


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำผิดในเกมที่สิงห์บลูส์ พ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เดอะบลูส์พ่ายแพ้ 2-1 ด้วยน้ำมือของปีศาจแดง

 

โปเช็ตติโน่กล่าว

ผมเสียใจที่ทีมของเราเริ่มสตาร์ทเกมได้ไม่ดี เท่ากับคู่แข่ง ความล้าสะสมมันส่งผลได้ชัดเจน  แมนยู  ดูสดกว่าเราเลยทำให้พวกเขามีพลัง ผมคิดว่าพวกเขาดีกว่า ถ้าเราพูดถึงโดยรวม ผมไม่มีอะไรแก้ตัว ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้มากพอ เราเสมอครึ่งแรก 1-1 เรามีโอกาสที่ดีที่เราควรจะทำประตู แต่เราก็ไม่สามารถทำมันได้ และต้องรักษาสกอร์ที่ได้รับมาให้มากขึ้น แต่เรามักเสียประตูง่าย ๆ นั่นคือปัญหา

ครึ่งหลังเราออกสตาร์ทเริ่มเกมตามแผน แต่เราพลาดท่าโดนยิงประตูจนได้ และ เราควรต้องเร่งเกม เพื่อตามตีเสมอ ให้ได้เร็วที่สุด แต่พวกเรากับไม่สามารถที่จะทำแบบนั้นได้ เรามีโอกาสบ้างแต่ไม่มากพอ และก็เป็นฝั่งทีม (แมนยู) ทำได้ดีกว่าเรามากในเกมนี้ ทั้งในเรื่องสภาพร่างกายและแท็กติก   ยูไนเต็ด  มีความโดดเด่นเหนือ  สิงห์บลูส์  ในการแข่งขันส่วนใหญ่ สิ่งที่ทำให้เราเล่นได้ยากในเกมนี้คือ เราพยายามขึ้นเกมจากแนวหลังเหมือนอย่างที่พวกเราทำมาตลอด แต่คู่ต่อสู้ไม่ยอมให้เราทำง่าย ๆการไล่บีบพื้นที่ของพวกเขา ทำให้เราไม่สามารถตั้งเกมของเราได้


อย่างไรก็ตาม

โปเช็ตติโน่  ไม่ได้กังวลกับผลการแข่งขันมากนัก เพราะเขามองว่าทุกอย่างไม่ได้เปลี่ยนแปลง อย่างน้อยก็เห็นได้ชัด ว่าทีมของเขามีแนวทางการเล่นที่ชัดเจน รู้ว่าต้องเล่นอย่างไร แน่นอนว่ามันอาจจะยังทำได้ไม่ดีนัก เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ ที่ยังไม่เอื้ออำนวยให้ทีมสมบูรณ์ตามที่ควรจะเป็น แต่เมื่อลูกทีมสามารถรับรู้ได้ว่า ผู้จัดการทีม ต้องการให้เล่นอย่างไรมันจึงไม่ใช่ปัญหาหลักที่น่าหนักใจ เหลือแค่รอให้นักเตะพัฒนาฝีมือและทีมเวิร์ก รวมถึงรอผู้เล่นกลับมาสมบูรณ์เท่านั้น


โปรแกรมต่อไป

เชลซี  จะออกไปเยือน  เอฟเวอร์ตัน  ทีมอันดับ 17 ที่กำลังมีฟอร์มแกร่งในบ้าน ในวันอาทิตย์ ที่จะถึงนี้


88winner

88winner

แหล่งที่มา : goal

แหล่งที่มา : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง