รวมข่าวประจำวัน ของทีม หงส์แดง ประจำเดือนธันวาคม 2566

Share
รวมข่าวประจำวัน

รวมข่าวประจำวัน ของทีม หงส์แดง ประจำเดือนธันวาคม 2566

รวมข่าวประจำวัน เยอร์เกน คลอปป์ จะผลักดันทีม หงส์แดง ให้ขึ้นอันดับสูงสุด พร้อมสนับสนุนทีม ให้ไปไกลที่สุดอย่างเต็มที่

รวมข่าวประจำวัน
หงส์แดง ที่อยู่ในทีมอันดับที่ 3 ซึ่งตอนนี้ ก็ยังคงเตรียมความพร้อม เนื่องจากได้ลงสนามมาแล้ว 13 นัด ได้ทำคะแนน ได้ถึง 28 คะแนน

 

ในการแข่งขันครั้งนี้ของเกม Premier League 2023-2024 ในส่วนของทีม Liverpool ที่อยู่ในทีมอันดับที่ 3 ซึ่งตอนนี้ ก็ยังคงเตรียมความพร้อม เนื่องจากได้ลงสนามมาแล้ว 13 นัด ได้ทำคะแนน ได้ถึง 28 คะแนน ในส่วนของทางทีม ได้มีความสนใจและอยากได้สมาชิกใหม่มาร่วมเล่น Kenan Yildiz Playmaker ซึ่งถือว่าตอนนี้มาแรงสุด เรียกได้เลยว่าตัวเต็ง ของ Juventus ซึ่งตอนนี้ในส่วนของ ซึ่งในฝ่ายทางด้านของ director ทีม Liverpool ได้มีคามคิดเห็นตรงกันกับทาผู้จัดการทีม ที่จะเพิ่มคุณภาพการบริหารทีมให้ดีขึ้น และ มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของการเล่นแนวหน้า และ การเล่นเกมรุก เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการแข่งขันมากขึ้น สามารถรับมือ ของฝ่ายตรงกันข้าม ได้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เสียผลประโยชน์ในการแข่งขัน ในทุกๆครั้ง ในส่วนของสมาชิกใหม่ที่อยากได้มาร่วมทีม ซึ่งในตอนนี้ Yildiz ยังคงมีสัญญากับทางทีม Juventus ถึงปี 2027 ซึ่งจะต้องทำให้ทีม Liverpool อยากได้ตัวมาร่วมทีมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะต้องมีการซื้อตัว มาจากทางทีม ยูเวนตุส ในราคาที่สูงขึ้นเยอะกว่าเดิม เพื่อให้มีโอกาสที่จะได้ซื้อตัวมาร่วมทีม ยอมจ่ายเพื่อที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน


รวมข่าวประจำวัน

 

ยูโรปา ลีก นี้ อย่างไรก็แล้วแต่ เรายังคงมีความหวัง ว่าทีม หงส์แดงของเราจะไปถึงเป้าหมาย ที่ทุกๆคนรอคอย

ในส่วนการแข่งขันกันใน กลุ่ม E ก็ยังเหลือการแข่งขัน เพียงแค่ 1 เกม ซึ่งบอกได้เลยว่า ลิเวอร์พูล จะได้เดินทางไปเล่นที่ Saint Gilloise ตรงกับวันที่ 14 ธันวาคม 2023 ในส่วนของทางทีมของ คล็อปป์ ที่เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม แน่ๆแล้ว จากการนำ 4 แต้มและเหลือ เพียงแค่ 1 เกมสุดท้ายห่าง  ซึ่งการแข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะได้ลงแข่งขันกันอีกรอบ ในช่วงเดือน มีนาคม 2024 ซึ่งจะมีการแข่งขันกันครั้งแรก ในวันที่ 7 มีนาคม 2567 และการแข่งขันลงสนามอีกครั้งในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ซึ่งก่อนที่จะทำการลงแข่งขันในรอบนี้ จะต้องรอผลการจับสลากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ทางด้านทีม หงส์แดง จะรอดจากการเจอทีมแชมป์ ของกลุ่มต่างๆ โดยทีมแชมป์กลุ่ม จะเล่นเกมแรก ด้วยการต้องออกไปเยือนทีมก่อน และ เกมที่ 2 จะได้มาเล่นที่ แอนฟิลด์ โดยพวกเค้า หวังว่าจะคว้าแชมป์รายการนี้ ให้ได้เป็นการสร้างความมั่นใจให้ทีม จากการที่ไม่ได้เล่นในถ้วยใบใหญ่ ของยุโรป และการเสริมทัพในปีนี้ ที่ค่อนข้างดี ยังคงเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ ฟุตบอลลีก ด้วย


88winner

88winner

แหล่งที่มา : thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง