วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขันวิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567 จะเป็นการพบเจอ ไฮน์เดนเฮลม์ VS RB ไลป์ซิก ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS มึนเช่นกลัดบัค ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 คู่ จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews Bundesliga จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


ไฮน์เดนเฮลม์ VS RB ไลป์ซิก

วัน / เวลา : วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567 20.30 น.

สนาม :วอยธ์-อารีน่า

ราคาบอล : ไลป์ซิก ต่อ 1.25

ความพร้อมของ ดาร์มสตัดท์

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธ์ใช้งาน เบเนดิค คิมเบอร์ ที่ติดโทษแบนแต่จะมีข่าวดีเข้ามาก็คือ จะได้ตัว นิโคล่า โดเวดาน ที่พึ่งพ้นจากโทษแบนกลีับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่คาดว่าจะลงนั่งเป็นสำรองก่อน การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ เอเรน เดงค์ชี่ กับ ยาน เบสเตอร์ ลงเล่นเกมรุส่วน ทิม ไคลน์ดีนสต์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมยิง

ความพร้อมของ RB ไลป์ซิก

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะขาด ยูสซุฟ โพลเซ่น ที่บาดเจ็บแค่เพียงรายเดียวเท่านั้น และข่าวดีก็คือจะได้ตัว ดาวิด รอม ที่พึ่งพ้นจากโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 วางให้ กาสเตลโล่ ลูเกบา กับ วิลลี่ ออร์บาน ลงเล่นแนวรับ ส่วนแดนกลางจะเป็น ซาเเวร์ ชลาเกอร์ กับ อมาดู ไฮดาร่า และหน้าเป้าจะเป็น  เบนยามิน เชสโก้ กับ ลูอิส โอเปนด้า พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

 เจ้าบ้าน ไฮน์เดนเฮลม์ ไม่น่าเป็นห่วงมากนัด อันดับอยู่กลางตาราง ผลงานในช่วงหลัง เก็บแต้มมาได้ต่อเนื่อง เกมที่แล้วก็เป็นการแบ่งแต้มกับ โบคุ่ม มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน อาร์บี ไลป์ซิก ในตารางคะแนน อยู่อันดับ4 ผลงานช่วงหลังรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีมาต่อเนื่องเกมที่แล้วเอาชนะเหนือ โวล์ฟสบวร์ก แบบขาดลอย ดูแล้วทีมเยือนแข็งแกร่งกว่าพอสมควร คาดว่าจะเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้

 

ฟันธง : RB ไลป์ซิก

สกอร์ที่คาด : RB ไลป์ซิก 2-1


ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS มึนเช่นกลัดบัค

วัน / เวลา : วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567 20.30 น.

สนาม : พรีซีโร่ อารีน่า

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0.5

ความพร้อมของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

ความพร้อมก่อนลงแข่ง สภาพทีมสมบูรณ์นักเตะคนหลังพร้อมลงสนามทุกราย คาดว่าการจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้ ดร็อป มาริอุส บุลเตอร์ วิ่งแบ็กซ้าย ส่วนทางด้านของ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กับ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ มึนเช่นกลัดบัค

ความพร้อมก่อนลงฟาด ไม่มี นาธาน เอ็นกูมู ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และจะไม่มี จอร์แดน ซีบัตชู ที่บาดเจ็บเช่นกัน การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-3 วางให้  โรบิน ฮัค กับ อาลาสซาเน่  ค้ำหน้า เปลอา แดนกลางวาง ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กับ โก อิตาคุระ ลงทำเกมร่วมกัน แผงหลังจะเป็น มักซิมิเลี่ยน วูเบอร์

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผลงาน 5 นัดล่าสุด ชนะ 1 เเพ้ 4 ฟอร์มยังค่อนข้างกระท่อนแท่นอยู่ เกมที่แล้วเป็นหารแพ้ให้กับ ไมนซ์ 05 ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค 5 เกมหลังชนะ 1 เสมอ 2 เเพ้ 2 ผลงานยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่การเล่นทริปเยือนได้ เหนียวเเน่นพอสมควร เกมที่แล้ว เป็นแพ้ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดูแล้วคู่นี้สูสีกันมาก คาดว่าน่าจะออกเสมอกันได้

 

ฟันธง : รอง ฮอฟเฟ่นไฮม์ 

สกอร์ที่คาด : มึนเช่นกลัดบัค 1-1


ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS บาเยิร์น มิวนิค

วัน / เวลา : วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2567 23.30 น.

สนาม : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตไร

ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 1

ความพร้อมของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ความพร้อมก่อนลงทำสนาม ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามา แต่จะมีข่าวดีก็คือ จะได้ตัว  โรบิน โกเซ่นส์ และ ลูกัส ตูซาร์ ที่พึ่งพ้นโทษแบนกลับมา การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-3 วางให้ เควิน โฟ้กต์ คุมแผงหลัง ส่วน  รานี่ เคดิร่า กับ ลูกัส ตูซาร์  จะลงเล่นในแดนกลาง ส่วนทางด้านของ อันเดรียส ชาเฟอร์ กับ ยอร์เบ้ เฟอร์เทสเซ่น ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน และ หน้าเป้าจะเป็น เควิน โฟลลันด์  พร้อมยิง

ความพร้อมของ บาเยิร์น มิวนิค

จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยามาล มูเซียล่า กับ มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เกมนี้ จะเลือกส่งทีมแบบชุดผสมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กับ คิม มิน แจ ลงเล่นแผงหลัง ส่วน แดนกลางจะวางให้ โยชัว คิมมิค กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ลงทำเกมร่วมกัน เกมรุกจะเป็น โธมัส มุลเลอร์ ส่วน แฮร์รี่ เคนลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ผลงาน 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 เเพ้ 2 ฟอร์มยังค่อนข้างดูทรงๆอยู่ เกมที่แล้วก็เป็นการบุกไปแพ้มาต่อ เอาก์สบวร์ก ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค 7 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้มา 4 ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ฟอร์มก็พอๆกัน แต่ดูทรงแล้วจะต้องเทใจไปทางทีมเยือนแล้วล่ะ คาดว่าจะเก็บชัยชนะไปได้

 

ฟันธง : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 1-0


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง