วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ประจำวันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2567 เจอมากับคู่เด็ดๆวันนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลใน Match Previews Premier League ฟรี!! มาดูกันว่า ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย


Brighton vs Wolverhampton

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2567 เวลา 02.45 น.

ราคา : 0.5/1 ไบรท์ตัน ต่อ ครึ่งควบลูก

สนาม : อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สเตเดี้ยม

brighton

ความพร้อมเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน

กองทัพ “นกนางนวล” กำลังในช่วงหลัง ค่อนข้างฝืด เพราะ 5 เกม หลังสุดในลีก ชนะแค่ 1นัด เสมอ 3 แพ้ไป 1 นัด ผลงานล่าสุดบุกเจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมในทีม เกมนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ค่อนข้างพร้อม ขาด  คาโอรุ มิโตมะ ที่ไปเล่นให้ ทีมชาติ ญี่ปุ่น ที่เหลือคงต้อง เช็กสภาพความพร้อม ก่อนจะลงแข่ง ในรอบนี้กันต่อไป

ความพร้อมทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน

กองทัพ “หมาป่า” เป็นช่วงที่ฟิต และโชว์ฟอร์มในลีก ได้อย่างดุเดือด จากที่พวกเขา เก็บชัยชนะมา 3 นัดรวด ในเกมที่ผ่านมานั้น ได้เปิดรังถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 และล่าสุด เปิดรังเฉือน เบรนท์​ฟอร์ด 3-2 ในศึก เอฟเอ คัพ ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ชูเอา โกเมส ติดโทษแบน ยังมีอีกหลายรายที่บาดเจ็บ เช่น จอนนี่ กาสโตร ส่วน ไอต์-นูรี่ และ บูบาการ์ ตราโอเร่ ไปรับใช้ชาติwolverhampton

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับศึก ในเกมนี้ ต้องบอกว่า เป็นทีมที่ทำคะแนน ห่างกันเพียง 3 แต้มเท่านั้น ถ้าให้เปรียบเทียบ ฟอร์มในลีกที่ผ่านมา ต้องเป็นฝั่งทีมเยือน ที่ทำผลงานได้ดุเดือดกว่า ทำให้นักเตะ เรียกความมั่นใจ กลับมาไม่น้อย ส่วนเจ้าถิ่น มีเวลา ได้พักมาเต็มๆ 2 สัปดาห์ นักเตะ ฟิต พร้อมลงเล่น ในเกมนี้อย่างมาก สำหรับมุมมองคนเขียน คิดว่า ถ้าดูจากสถิติ ของการพบกัน ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มา 4 นัดรวด ทำให้นัดนี้ ยังเชื่อว่า นกนางนวล ที่เล่นในรังตัวเอง น่าจะเรียกฟอร์มเก่ง กลับมาได้ในเกมนี้ และชนะ หมาป่า อย่างสนุก

ฟันธง : ต่อ ไบรท์ตัน มันแน่นอน
สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 1 – 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
“เซียนอั้งโล่”

88winner

88winner

Credit by  : sport.trueid

Picture Credit by  : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง