พรีเมียร์ลีก : รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2567

Share
พรีเมียร์ลีก : รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2567

พรีเมียร์ลีก : รวมข่าวสารฟุตบอล ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2567

พรีเมียร์ลีก : รวมข่าวสารฟุตบอล ทั้งสาระเนื้อหาที่สำคัญ ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เรามาดูกันว่าวันนี้ จะมีข่าวฉากดัง ประเด็นร้อนแรง หรือเป็นข่าวที่ น่าติดตามกันบ้าง? พร้อมมาเช็กกันฟรี ๆ ได้เลยที่นี่! Premier League News

พรีเมียร์ลีก : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมลาออกจาก แมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า?

  • เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมลาออกจาก แมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า?

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คาดว่าจะสามารถ เรียกเวลาให้กับ การคุมทีม แมนฯ ซิตี้ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากพ่ายแพ้ ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ให้กับคู่แข่ง อันดุเดือดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าเขา พร้อมรับผิดชอบ ต่อผลการแข่งขันดังกล่าว และขอโทษแทคติกของเขา ที่ทำให้พ่ายแพ้ การโบกมือลาทีมครั้งนี้ ถึงแม้ว่า ณ ตอนนี้ ยังไม่มีสัญญาณใดๆ จากตัวกุนซือวัย 52 ปี รายนี้ก็ตาม อีกทั้งภายในสโมสร ก็มีการพูดถึง โอกาสการลาทีม ของนายใหญ่รายนี้ มาตลอดหลาย เดือนที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า เสนอสัญญา 3 ปีให้กับ รอสส์ บาร์คลีย์ ย้ายเข้ามา เพื่อเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

  • แอสตัน วิลล่า เสนอสัญญา 3 ปีให้กับ รอสส์ บาร์คลีย์ ย้ายเข้ามา เพื่อเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

รอส บาร์คลี่ย์ นักเตะวัย 30 ปี เป็นที่น่าจับจ้องหรือสนใจ หลายๆสโมสร ในพรีเมียร์ลีก หลักจากที่ ลูตัน ทาวน์ ตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของฝั่งวิลล่า ยังมาพร้อมกับโอกาส ในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาก็เคยย้ายมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในแบบยืมตัว เมื่อฤดูกาล 2021 ซึ่งตอนนั้นเขายังเป็น นักเตะของ เชลซี โดยลงสนามมาแล้ว 24 นัด และยิงได้ทั้งหมด 3 ประตู

พรีเมียร์ลีก : เชลซี กำลังพยายาม แย่งชิงตัว โทซิน อดาราบิโอโย กองหลังฟูแล่ม ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

  • เชลซี กำลังพยายาม แย่งชิงตัว โทซิน อดาราบิโอโย่ กองหลังฟูแล่ม ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

มีรายงานข่าวว่า เชลซี เปิดศึกกับ นิวคาสเซิล ในการแย่งชิง โทซิน อดาราบิโอโย่ ที่เพิ่งจะสิ้นสุดสัญญากับ ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าในซีซั่นที่ผ่านมา ผลงานของทีมฟูแล่ม จะไม่ได้โดดเด่น อะไรมากมาย แต่หนึ่งนักเตะ ที่มีลูกเล่นที่เฉิดฉาย มาโดยตลอด

นั่นก็คือ โตซิน อดาราบิโอโย่ ซึ่งเป็นตัวสำคัญ หรือหัวใจหลัก ในแผงเกมรับของทีม แต่ถึงอย่างไร สัญญาเดิมของเขา กับฟูแล่ม จะสิ้นสุดลง ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ดังนั้นซึ่งแปลว่า อดาราบิโอโย่ สามารถย้ายไป อยู่กับทีมใดก็ได้ แบบไม่มีค่าตัว


@pap55

@pap55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by :   skysports

Picture Credit by :  thairath  90min  bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง