อูไน เอเมรี่ เซ็นสัญญาใหม่กับ แอสตัน วิลล่า 5 ปี

Share
อูไน เอเมรี่

เอเมรี่ เซ็นสัญญาใหม่กับ แอสตัน วิลล่า 5 ปี

 

สำหรับผู้จัดการทีม คนปัจจุบันของทีม แอสตัน วิลล่า อูไน เอเมรี่ ในขณะนี้ถึงเวลา ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเขาได้เซ็นสัญญากับทางสโมสร ไปอีก 5 ปี ซึ่งมีความตั้งใจ จะนำทัพเข้าสู่แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ ชาวสเปน อายุ 52 ปี ตั้งแต่วันแรก ที่ได้เข้ามาอยู่ ในทีมวิลล่านั้น ก็ทำให้มีการเปลี่ยนแปลง ที่เห็นได้ชัด จากแต่ก่อนที่เขาได้ดูแล บียาร์เรอัล ในช่วงเดือนตุลาคม 2565 โดยสโมสรอยู่อันดับที่ 17 ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งในฤดูกาลนี้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดี สามารถพาทีม แอสตัน วิลล่า จากอยู่ในอันดับที่7 ในตอนนี้ขึ้นมา เป็นอันดับที่ 4

อูไน เอเมรี่

  •  เอเมรี่ กล่าวถึงข้อตกลงปัจจุบัน และช่วงเวลาดำเนินการ

ซึ่งตอนนี้ ผมมีความรู้สึก ที่มีความสุขมากๆ ที่ได้มารับผิดชอบ ในส่วนตรงนี้ ในการที่จะเป็นผู้นำ ของสโมสร แอสตัน วิลล่า ที่จะพาทีมให้ประสบความสำเร็จ ในอนาคตข้างหน้าได้ สำหรับทีมแอสตัน วิลล่า ถือว่าเข้ากันได้ดีมาก และเป็นความโชคดี ที่ได้รับการสนับสนุน จากแฟนบอล และยังคงสร้างความรู้สึก ให้ผมนั้นเหมือนกับ อยู่บ้านของตัวเอง ซึ่งในหลายๆเหตุการณ์ ก็ยังคงมีความรู้สึกตื่นเต้น เวลาที่ได้ออกเดินทาง ตามความฝันของทุกคน และเชื่อว่า เราจะทำมันออกมาได้ดีที่สุด

  • ประธานนาสเซฟ ซาวิริส ได้พูดถึง แอสตัน วิลล่า

ซึ่งในตอนนี้ สำหรับทีมแอสตัน วิลล่า กำลังที่จะสร้าง บางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นสิ่งพิเศษ จะขับเคลื่อนโดย ผู้จัดการทีม อูไน เพื่อเป็นตัวหลักสำหรับทีม ซึ่งในวันนี้ เราก็มีความยินดี เป็นอย่างมาก ที่เขาได้เซ็นสัญญาใหม่ กับทางสโมสรของเรา จนถึงปี 2029 ซึ่งพวกเราทั้งหมด กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ ทีมของเรานั้น ครบรอบ 150 ปี แห่งประวัติศาสตร์ของเรา และเรามั่นใจว่า ยังคงความสำเร็จอีกหลากหลายอย่าง ที่รอคอยให้อูไน ทำหน้าที่ผลักดันพาทีม ไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดได้

  • การเซ็นสัญญาที่สำคัญที่สุด

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม แอสตัน วิลล่า ถึงต้องการเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากประสบความสำเร็จ อย่างยอดเยี่ยม ในการเข้าร่วมรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก และสำหรับผู้จัดการทีม ที่ได้มีการตกลง และได้เซ็นสัญญาต่อไปอีก 5 ปี นั่นหมายความว่า ทีมของพวกคุณนั้น ได้คว้าลายเซ็น ที่สำคัญที่สุดไปได้สำเร็จ ซึ่งได้มีการขยายสัญญา ปัจจุบันของเขาจนไปถึงปี 2027  ซึ่งเชื่อว่าเขาสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับวิลล่าได้ ซึ่งจากผลงานที่ผ่านมา เขาได้มีการพัฒนาทีมวิลล่า ได้อย่างน่าประทับใจ ตั้งแต่วันที่เขาได้มารับตำแหน่ง ได้ทำหน้าที่รับผิดชอบทีม ทำให้เห็นถึงความศรัทธาต่อทีม ซึ่งได้มีการร่วมมือกับเพื่อนร่วมงาน ที่ได้รู้จักกันมา เป็นระยะเวลายาวนาน คอยช่วยเหลือและผลักดันกันอยู่เสมอ จนทำให้ เอเมรี่ สามารถพาทีม เข้าสู่แชมเปี้ยนลีก ซึ่งเป็นที่พอใจ ของแฟนบอลเป็นอย่างมาก ถือว่าทำได้เกินเป้าหมาย กว่าที่พวกเขาคาดหวังไว้จริงๆ


@pap55

@pap55

Picture Credit by : dooballlike

Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง