พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอังคาร ที่ 28 พฤษภาคม 2567

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอังคาร ที่ 28 พฤษภาคม 2567

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอังคาร ที่ 28 พฤษภาคม 2567

 

ติดตามข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันเหตุการณ์ก่อนใครได้ที่นี่ มาดูกันว่าประจำ วันอังคาร ที่ 28 พฤษภาคม 2567 จะมีข่าวเด็ดประเด็นร้อนอะไรน่าติดตามบ้าง เช็กพร้อมกันฟรี ได้เลยที่นี่ ใน Premier League News

 

พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิลเปลี่ยนเป้าหมาย เพ่งเล็ง เจมส์ แทรฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูของเบิร์นลีย์ แทน แอรอน แรมส์เดล จากอาร์เซนอล

 

  • นิวคาสเซิลเปลี่ยนเป้าหมาย เพ่งเล็ง เจมส์ แทรฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูของเบิร์นลีย์ แทน แอรอน แรมส์เดล จากอาร์เซ่นอล จากเรื่องราคาที่ต้องจ่ายสูงเกินไป 

ในตอนนี้จากรายงานข่าวลือ ทราบมาว่า นิวคาสเซิล เปลี่ยนความสนใจไปที่ เจมส์ แทรฟฟอร์ด นายประตูจากเบิร์นลีย์ ที่มีค่าตัวราว ๆ 20 ล้านปอนด์ เท่านั้น และเริ่มลดความสนใจที่จะดึง แอรอน แรมส์เดล จาก
อาร์เซ่นอล เข้าร่วมทีม ถึงในตอนแรกเขากลายเป็นเป้าหมายหมายเลข 1 แต่เนื่องจากปัญหาค่าใช้จ่ายที่ต้องแลก สูงเกินความจำเป็น

 

พรีเมียร์ลีก : เอ็นโซ มาเรสก้า เตรียมตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีร่วมทัพกับเชลซี เพื่อแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

 

  • เอ็นโซ มาเรสก้า เตรียมตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี คุมทีม เชลซี แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

มีรายงานออกมาว่า เอ็นโซ มาเรสก้า เตรียมตัวที่จะเซ็นสัญญาร่วมกับ เชลซี เร็ว ๆ นี้ คาดว่าจะตกลงข้อสัญญา 5 ปี หลังจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โบกมือลาสโมสร สำหรับสถานการณ์ เชลซี ในปัจจุบันนี้ เตรียมตัวเข้าสู่พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า จากการทำผลงานของ โปเช็ตติโน่ คุมทีมจนรั้งอันดับ 6 ในลีกสูงสุด แถมยังสามารถพาทีมชนะ 5 นัดติดต่อกัน ก่อนที่จะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ซึ่งก็ต่างมีข่าวลือออกมามากมาย ถึงสาเหตุการออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการสโมสร เชลซี ว่าสาเหตุมาจาก แนวคิดและทิศทาง ไม่ลงรอยกันกับบอร์บริหาร เขาเลยยื่นข้อเสนอ และลาออกจากโมสรแห่งนี้ หลังจากรับตำแหน่งมาไม่ถึงปีเท่านั้น

ส่งผลให้ช่วงนี้ เชลซี ทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อจะมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เข้ามาแทนที่ และสรุปเป้าหมายล่าสุดที่ สิงห์บูลส์ ตามจีบ ก็คือ มาเรสก้า นั้นเอง และนอกจากนี้ เชลซี เองยังยื่นข้อเสนอสัญญาถึง 5 ปี โดยมากกว่าระยะเวลา ที่เคยเสนอให้ โปเช็ตติโน่ มากถึง 2 เท่า ด้วยกัน

 

พรีเมียร์ลีก : เอริค เทน ฮาก กับอนาคตในสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยู่ต่อหรือพอแค่นี้?

 

  • เอริค เทน ฮาก กับอนาคตในสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ต่อหรือพอแค่นี้?

เอริค เทน ฮาก พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ ใน เอฟเอคัพ ปี2024 (FA Cup) นัดที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บดเอาชนะไปได้ 2-1 ทำให้แฟน ๆ ต่างประทับใจ และยืนยันอยากให้เขาอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

แต่ถึงอย่างไรก็ตามบอร์ดผู้บริหาร มีแนวโน้มในตอนแรก ว่าได้ตัดสินใจแล้วว่า เอริค เทน ฮาก  จะต้องลงจากตำแหน่งแน่นอน เนื่องด้วยฟอร์มการเล่นที่ขาดความสม่ำเสมอ รวมถึงผลงานอันยอดแย่ รั้งอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งตั้งแต่ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นประธานใหญ่ ก็มีการวางระบบ และยกเครื่องสโมสรใหม่หมด นั้นจึงเป็นเหตุผล ไม่ว่าผลการแข่งขันในนัดสำคัญล่าสุด จะแพ้หรือชนะก็ตาม เทน ฮาก  ก็อเสี่ยงที่จะโดนไล่ออกจากตำแหน่ง

แต่หากมองตามสิทธิ์ เขายังคงเหลือสัญญาอีกถึง 2 ปี กับสโมสรแห่งนี้ หาก แมน ยู ยืนกรานจะไล่เขาออก คงต้องจ่ายค่าชดเชยที่สูงขึ้น เพราะเกมล่าสุด เขาเพิ่งพาสโมสรคว้าแชมป์ FA Cup มาหมาด ๆ นอกจากนี้มีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะโดนโจมตีอย่างหนัก หากปลดกุนซือรายนี้ออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตอนนี้ แถมยังมีเหล่าคนดังหลายคนออกมาบอกว่า ควรจะให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลหน้า รอดูว่าเขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากน้อยแค่ไหน 


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : livescore , thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง