เรอัล มาดริด vs อัลเมเรีย คาดการณ์ 11 ตัวจริง

Share
เรอัล มาดริด พบ อัลเมเรีย

เรอัล มาดริด vs อัลเมเรีย  คาดการณ์รายชื่อผู้เล่นตัวจริง 

 

เรอัล มาดริด  ของ  คาร์โล อันเชลอตติ  ต้องการชนะ เพื่อ กลับไปยืนในตำแหน่งจ่าฝูง ในเกมเปิดบ้านรับ  อัลเมเรีย  ทีมอันดับ สุดท้าย ในลีก ที่ฟอร์มไม่ดีนัก ในฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด

ปัจจุบัน  ราชันชุดขาว  อยู่อันดับ 2 ในลีก โดยมี 48 แต้ม จาก 19 นัด พวกเขาชนะ 15 เสมอ 3 และแพ้เพียงครั้งเดียว ความพ่ายแพ้ในลีกครั้งล่าสุดของพวกเขา เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว Real Madrid  ตามหลัง  คิโรน่า จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว แต่ยังมีเกมอยู่ในมือ และมีโอกาสทวงจ่าฝูงกลับคืนมาได้

เจ้าถิ่น ต้องการ เรียกศรัทธาจากแฟนบอล หลังต้องพบความพ่ายแพ้ต่อ  แอตเลติโก มาดริด  4-2 ทำให้พวกเขาตกรอบในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก  โคปา เดล เรย์  และยุติการไม่แพ้ใครที่กินเวลานานกว่า 20 นัด ดังนั้นพวกเขา เน้นหนักมากในเกมนี้

อัลเมเรีย ยังไม่ชนะ เกมใน  ลาลิกา  ฤดูกาลนี้ รั้งอันดับสุดท้าย ของตารางคะแนน โดยมีเพียง 6 แต้ม จาก 20 นัด พวกเขาเสียประตูมากที่สุดในลีก 43 ลูก และมีสถิติแย่เป็นอันดับ 2 ในการทำประตู โดยทำได้เพียง 19 ประตู แต่ล่าสุด สามารถ ยัน เสมอ  คิโรน่า  0-0 การได้ 1 แต้ม จากหนึ่งในทีมที่ฟอร์มดีที่สุด ในลีก จะทำให้พวกเขามั่นใจ ว่าพวกเขาสามารถทำให้มันเกิดขึ้นกับ  ราชันชุดขาว อีกครั้ง ในเกมนี้  ต้องรอดู ว่า จะทำได้ดี เหมือนนัดที่แล้ว อีกครั้ง หรือไม่

แทคติกของทั้ง 2 ทีม

มาดริด จะไม่มี  ธิโบต์ กูร์กตัวส์  เอแดร์ มิลิเตา และดาบิด อลาบา ในขณะเดียวกัน ความพร้อมของ ลูคัส บาซเกซ ยังไม่แน่นอน เนื่องจากปัญหาแฮมสตริงของเขา ไม่มีอาการบาดเจ็บใหม่ในทีม  เรอัล มาดริด  แต่คาดว่าพวกเขายังคง ทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจาก 11 ตัวจริง ที่ออกสตาร์ทในเกมก่อน

พวกเขา จะมาในระบบ 4-4-2 พร้อมด้วยกองกลางไดมอนด์ และ คราวนี้จะเป็น  เกปา อาร์ริซาบาลาก้า  ออกสตาร์ทเป็นผู้รักษาประตู  ดานี่ การ์บาฆาล  และเฟอร์ลันด์ เมนดี้  จะอยู่ในตำแหน่งฟูลแบ็คต่อไป และพวกเขาจะส่งดูโอ้ เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และนาโช่ เฟอร์นันเดซ

แผงแบ็คโฟร์ของ มาดริด ในนัดนี้ จะมองหาคลีนชีต กับทีมที่มี สถิติการทำประตู น้อยที่สุดเป็นอันดับสองในลีก  ออเรเลียน ชูอาเมนี่  ซึ่งจะลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองกลางตัวรับอยู่หน้าแผงแบ็คโฟร์

เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้  และโทนี่ โครส  จะคอย คุมจังหวะ ในแดนกลาง ในขณะเดียวกัน  จู๊ด เบลลิงแฮม  จะยังคงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ตามหลังคู่หูกองหน้าอย่าง  โรดรีโก้ โกเอส  และวินิซิอุส จูเนียร์

ผู้เล่นที่น่าจับตามอง

จู๊ด เบลลิงแฮม  ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่อันตราย สำหรับคู่แข่งอย่างแน่นอน หลังเขาช่วยทีม ยิงไป 17 ประตู และ 7 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมา ร่วมทีม  เรอัล มาดริด  ในช่วงซัมเมอร์ อดีตกองกลาง ตัวรุกของ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ทำผลงาน เกินความคาดหมาย ตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อพิจารณา จากฟอร์ม การเล่นของเขา  คาร์โล อันเชลอตติ  หวังว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษ จะพาทีมสู่ชัยชนะ

อัลเมเรีย
ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง จะไม่สามารถ ใช้งาน อาร์เนา ปุยมัล และอิบราฮิมา โคเน่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในขณะเดียวกัน ลีโอ บัปติสเตา จะต้องติดโทษแบน  มาร์เซียโน่ ซานก้า  อิดดริซู บาบา และฮูบูลัง เมนเดส  ติดเล่นให้ทีมชาติ อัลเมเรีย จะใช้ระบบ  4-5-1  ต่อโดยมี  หลุยส์ แม็กซิมิอาโน่  เป็นผู้รักษาประตู  มาร์ค ปูบิลล์ และ แซร์คิโอ อากีเม่   เซซาร์ มอนเตส   ชูมี เป็นแผงแบ็คโฟร์ ที่จะต้อง เจองานยากอย่างแน่นอน เอ็ดการ์ กอนซาเลซ จะเป็นกองกลาง ตัวรับ และ  ลูคัส โรแบร์โตเน่ และดิออน โลปี  ซึ่งจะคอยช่วย ไล่บอล ตรงกลาง อาเดรียน เอ็มบาร์บา และ แซร์คิโอ อาร์ริบาส  จะได้ยืนริมเส้นริมเส้น และ ลาร์จี้ รามาซานี ยืนเป็นกองหน้า ตัวเป้า


88winner

88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง