เรอัล มาดริด คุยประเด็นก่อนพบ แอตเลติโก มาดริด | โกปา เดล เรย์

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  3  ประเด็นพูดคุยก่อนพบ  แอตเลติโก มาดริด  ใน โกปา เดล เรย์

เรอัล มาดริด  เดินทางกลับสเปน เมื่อต้นสัปดาห์นี้ พร้อมถ้วยรางวัล หลังจากคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลใน  ซาอุดีอาระเบีย  ชัยชนะเหนือคู่แข่งตัวฉกาจ ในรอบชิงชนะเลิศช่วยให้ นาโช่ เฟอร์นันเดซ คว้าถ้วยรางวัลใบแรกในฐานะกัปตันทีม ซึ่งจารึกชื่อทีมไว้ในประวัติศาสตร์อีกครั้ง

เรอัล มาดริด

 

น่าเสียดายสำหรับ ราชันชุดขาว พวกเขามีเวลาฉลองได้ไม่นาน หลังจากต้องเตรียมความพร้อมเพื่อปะทะ กับ  แอตเลติโก มาดริด  ใน โกปา เดล เรย์ และแน่นอนว่ามันจะเป็นอีกหนึงเกม ที่ยากลำบากของพวกเขา คาร์โล อันเชล็อตติ  มีการตัดสินใจหลายอย่าง ในค่ำคืนนี้ ทั้งในส่วนของแท็กติก และ ตัวผู้เล่น กระนั้น มันก็เหมาะสมแล้วที่ดาร์บี้แมท นี้ จะตัดสินว่าใครจะผ่านเข้ารอบต่อไปของการแข่งขัน

สำนักข่าว มาดริดยูนิเวอร์แซล ขอนำเสนอ 3 ประเด็น พูดคุยก่อนเกม  แอตเลติโก มาดริด  พบ Real Madrid

รักษาฟอร์มการเล่น และทำผลงานที่ยอดเยี่ยม อย่างต่อเนื่อง

ชัยชนะเหนือ  บาร์เซโลน่า  ในรอบชิงชนะเลิศ  สแปนิช ซูเปอร์ คัพทำให้  เรอัล มาดริด ได้รับถ้วยรางวัลแรก ของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ที่สำคัญกว่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้ทีม  ลอส บลังโกส  มีความมั่นใจมากขึ้น ในการลงสนาม โดยตอนนี้พวกเขามีความมุ่งมั่น และมั่นใจว่า จะสามารถเอาชนจะได้ทุกทีมในโลก

ในคืนวันอาทิตย์ ลูกทีมของ  ชาบี ต้องปราชัย ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ  วินิซิอุส จูเนียร์  ที่ทำแฮตทริก ให้  มาดริด  เอาชนะ และคว้าแชมป์ไปในที่สุด ด้วยสกอร์ที่ขาดลอย 4-1 ทำให้  ราชันชุดขาว สัมผัสถ้วยรางวัล ที่สำคัญกว่านั้น ด้วยสกอร์ และรูปเกม ที่พวกเขาเหนือกว่า  บาร์เซโลนา  ทำให้พวกเขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า ทีมของพวกเขายกระดับขึ้นไปมาก

ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะกล่าวว่า เรอัล มาดริด  ตอนนี้ยากที่จะต่อกร พวกเขามีความพร้อม และมีความมุ่งมั่น มั่นใจ ก่อนการปะทะกับ  แอตเลติโก มาดริด  เชื่อว่าด้วยสภาพปัจจุบัน พวกเขาจะลงเล่นโดยไร้ความกดดัน

เรอัล มาดริด

การหมุนเวียนกองกลาง

คาร์โล อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมกับ บาร์เซโลน่า  โดยให้กล่าวถึงการเลือกตัวผู้เล่นลงสนาม ในตำแหน่งกองกลางว่า ท้ายที่สุดแล้ว เขามีทางเลือกมากมายในตำแหน่งกองกลาง และวางผู้เล่นอย่าง  ลูก้า โมดริช  และเอดูอาร์โด้ กามาวินก้า  ไว้ในฐานะตัวสำรองในรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นเรื่องของแท็คติก และนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกเขาเป็นตัวจริง 11 ตัวจริง ในวันนี้เขากล่าว ตามที่เปิดเผยเมื่อเช้าวันนี้ กองกลางถูกกำหนด ให้ได้รับการหมุนเวียนอย่างจริงจัง ก่อนเกม  โกปา เดล เรย์  กลางสัปดาห์  อันเชล็อตติ น่าจะเลือกให้  โทนี่ โครส  และ  ออเรเลียน ชูอาเมนี่  ออกสาร์ทบนม้านั่งสำรอง แม้ทั้งคู่จะมีบทบาทสำคัญ ในเกมเจอ  บาร์เซโลน่า  ที่ผ่านมา

คาดว่าโมดริช  และ กามาวินก้า จะลงตัวจริงร่วมกับ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ในตำแหน่งกองกลางแทน ซึ่งคาดว่านัดนี้ เฮดโค้ชชาวอิตาลี จะใช้แผน 4-4-2 ขณะที่  จู๊ด เบลลิงแฮม  คาดว่าจะได้ลงบัญชาการเกมต่อไป ในตำแหน่งกองกลางตัวรุก การตัดสินใจของ อันเชล็อตติ ในการโรเตชั่นกองกลาง เป็นเรื่องของแท็คติก และเพื่อให้นักเตะทุกคนมีความฟิตพอ พร้อมลงสนามในทุก ๆ เกมต่อไป

เนื่องจากเกมต่าง ๆ เข้ามาโดยแทบไม่มีเวลาพักฟื้นเลย การปรับเวลาการเล่นของผู้เล่นจึงเป็นแนวทางที่เหมาะสม ท้ายที่สุด โมดริช  และคามาวินก้า มีความสามารถมากพอ ที่จะเข้ามาแทนที่ โครส และชูอาเมนี่  และคาดว่า ไม่ว่าใครจะลงสนาม ก็ล้วนมีความสำคัญ และทำผลงานได้ดี ไม่ต่างกัน

การแข่งขันที่ตื่นเต้น เร้าใจ
แม้ว่าฟอร์มการเล่นปัจจุบัน ของมาดริด  จะดูเหนือกว่า  แอตฯ มาดริด แต่ด้วยเกมดาบี้แมท สถิติต่าง ๆ ที่ผ่านมา คงใช้วัดอะไรมากไม่ได้ เชื่อว่าทั้ง 2 ทีม เมื่อลงสนาม จะทำการแข่งขันกันอย่างดุเดือด และมันจะไม่ใช่เกมที่ง่ายของทั้ง 2 ทีม อย่างแน่นอน

จากการพบกันในเกมล่าสุด  มาดริด  เอาชนะไปได้อย่างดุเดือด 5-3 ครั้งนี้พวกเขาต้องการย้ำแค้น ในขณะที่อีกฝ่าย ต้องการล้างแค้น จึงเป็นอีกหนึ่งแมท ที่คาดกันว่าจะมีการทำประตู ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันมากมายแน่นอน


88winner

88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง