คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังไม่ตัดสินใจ เรื่องการย้ายทีม

Share
คิลิยัน เอ็มบัปเป้

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังไม่ตัดสินใจ ระหว่าง เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังไม่ตัดสินใจ อนาคตของเค้า หลังมีข่าวอย่างหนัก กับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล 

เอ็มบัปเป้

เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นทีม ที่สนใจเซ็นสัญญากับ Kylian Mbappe  หากสัญญาของเขา กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมดลง ในช่วง ซัมเมอร์นี้ แต่ ทาง ปารีส ยังมี โควต้า ต่อสัญญา ไปอีก 1 ปี หาก เอ็มปับเป้ ยินยอม PSG กำลังดิ้นรนที่จะโน้มน้าว เอ็มบัปเป้ วัย 25 ปี ให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่  โดยสัญญาเก่า จะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ และเรอัล มาดริด ที่เฝ้ารอ จะคว้าตัวเค้า ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ ก็ไม่สำเร็จซักที ในปีนี้ เป็นอีกครั้ง ที่พวกเค้า หวังจะได้ลายเซ็น ของกองหน้าชาว ฝรั่งเศส ไปร่วมทีมซักที แต่อย่างไรก็ตาม สื่อในหลายสำนัก ก็รายงานตรงกันว่า เจ้าตัว ก็อยากไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน โดยมี ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเค้าไปร่วมทีม

เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในนักฟุตบอล ที่ดีที่สุดในโลก อย่างไม่ต้องสงสัย  ในการโหวตผู้เล่น ที่ดีที่สุดปี 2023 จัโดย ฟีฟ่า ในคืนวันจันทร์ ที่ผ่านมา ได้คะแนนมาเป็น อันดับสาม ตามหลังผู้ชนะอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ อันดับสองอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ยักษ์ใหญ่แห่ง ฝรั่งเศส ต้องการ ที่จะคว้าแชมป์ ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ที่ กลุ่มทุนของ กาตาร์ ซื้อพวกเขาในปี 2554 ทำให้สโมสร แห่งนี้ เป็นหนึ่งในสโมสร ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เปแอสเช ครองแชมป์ในประเทศนับตั้งแต่การเทคโอเวอร์ครั้งนั้น โดยคว้าแชมป์ลีกเอิง 10 สมัย จาก 11 สมัย เฟรนช์ คัพ 6 สมัย, เฟรนช์ ลีก คัพ 6 สมัย (ยุติการแข่งขันตั้งแต่ปี 2020) และ เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 10 สมัย แต่พวกเขายังไม่สามารถ เป็นแชมป์ยุโรปได้

ตลาดซื้อขาย นักเตะ ในโลกปัจจุบัน สูงเกินจริงอย่างมาก ตั้งแต่เปแอสเชใช้เงิน 200 ล้านปอนด์ ฉีกสัญญา เนย์มาร์ จากบาร์เซโลนาในปี 2560 ซึ่งทำลาย สถิติโลกก่อนหน้านี้ที่ 89 ล้านปอนด์ ของ ปอล ป็อกบา จากยูเวนตุส กลับเข้าร่วม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  อีกครั้งในปี 2559

ในปี 2022 มาดริด เกือบจะเซ็นสัญญา กับเอ็มบัปเป้ แบบสุดๆ ก่อนที่เขาจะ เปลี่ยนใจ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช อีกครั้ง  และ ในปี 2024 นี้ เป็นอีกครั้ง ที่เค้าจะหมดสัญญาลง


88winner

88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง