แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนยันการออกจากทีม

Share
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนยันการออกจากทีม

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะย้ายการออกจากทีม แน่นอน

มาร์กซิยาล คอนเฟิร์มย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

อองโธนี มาร์เชียล ประกาศ ออกจาก Manchester United เพื่อยุติ 9 ปี ของเขากับสโมสร สัญญาของแข้งชาวฝรั่งเศส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาจะย้ายออกจากทีม แบบไม่มีค่าตัว

แข้งวัย 28 ปี เปิดเผย  บนอินสตาแกรม ว่า ผมเขียนจดหมายถึงแฟนบอล ในวันนี้เพื่อบอกลา หลังจาก 9 ปี ที่น่าเหลือเชื่อกับสโมสร ถึงเวลาแล้วที่ผมจะ ออกไปตามหา ความท้าทายใหม่ ในอาชีพของผม

เขาเสริมว่า Manchester United สโมสรแห่งนี้ได้ ได้มอบโอกาสอันเหลือเชื่อให้กับผม ในการลงเล่นต่อหน้าคุณ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของผมตลอดไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ผมจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ  และ ผมจะมุ่งมั่น ในการติดตามผลงาน ของสโมสรต่อไป และ ผมยังคงเป็นปีศาจแดงอยู่เสมอ ขอบคุณอีกครั้งสําหรับทุกอย่าง แล้วพบกันใหม่เร็ว ๆ นี้

การลงเล่นนัดสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2023

เมื่อเดือนกันยายน 2015  มาร์เชียล ได้ย้ายจากโมนาโก มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีค่าตัว 36 ล้านปอนด์ จากการย้ายออกจากสโมสร การลงเล่น 317 นัดในทุกรายการ ยิงไป 90 ประตู ขณะที่เขาคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ , เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก

 

แรชฟอร์ด หยุดพักจากโซเชียล มีเดีย

มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวว่า เขากําลังวางแผน พักผ่อน หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล และเขาจะหยุดพักจากโลกโซเชียลมีเดีย ซักพักหนึ่ง

สําหรับยูโร 2024 กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้อยู่ในทีมฝึกซ้อมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต หลังจากยิงได้เพียง 8 ประตูในทุกรายการให้กับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และได้จบอันดับแปดใน พรีเมียร์ลีก

หลังจาก ช่วยสโมสรของเขาจบฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำเร็จ ดาวเตะวัย 26 ปี จะพยายามใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ให้คุ้มค่าที่สุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เขาประกาศการตัดสินใจพัก และปิดการใช้บัญชีโซเชียลมีเดีย เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว แรชฟอร์ด กล่าวว่า เพียงพอแล้ว หลังจากถูกล่วงละเมิดทางออนไลน์ ได้ตอบโต้คําวิจารณ์ของเขาอีกครั้ง

เขาเขียนบน X :  มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะหายไปจากโซเชียล สัก 2-3 สัปดาห์ หลังจากฤดูกาลที่เข้มข้น และ  ผมวางแผนที่จะพักผ่อน และรีเซ็ตจิตใจของผม

ขอบคุณแฟน ๆ ที่ยืนเคียงข้างผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลําบาก สําหรับคนที่ไม่ได้ แค่จําไว้ที่ ยูไนเต็ด เราอยู่ด้วยกันเสมอ


@pap55

@pap55

Picture Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง